สาวก ROSEHIP OIL ห้ามพลาด! ใช้คู่นี้ กู้ผิวพัง ให้ปังข้ามคืน

43 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าาา หนุ่มสาวชาวจีบันทุกคน วันนี้ปลายจะแอบมาบอกเคล็ดไม่ลับ แบบว่าตื่นมาผิวนุ่มอิ่มฟูสุดๆ มาฝาก 


ช่วงนี้หลายๆ คนก็คงรู้แหละว่า Rosehip Oil กำลังเป็นที่โด่งดังขนาดไหน แล้วตอนนี้ปลายก็แอบตกเป็นทาสน้อง Rosehip Oil ไปเเล้วจ้าาา แต่โดยส่วนตัวชอบการทาก่อนนอน เเล้วผสมกับมอยส์เจอร์ไรเซอร์มากกว่า 

Step แรกเริ่ม หลังจากล้างหน้าเเล้ว ปลายก็จะเช็ดโทนเนอร์ ซึ่งปลายมีหลายตัวก็ใครสะดวกจะใช้ตัวไหนก็เต็มที่เลยค่า ใครมีน้ำตบ แอมพูล เซรั่มก็ทาลงไปทีละชั้นได้เลยนะคะ คือปลายไม่ใช่คนผิวขาว สกินแคร์ที่ใช้ส่วนมากก็จะเน้นไปเรื่องของผิวแข็งแรง ริ้วรอย กระชับรูขุมขน ไปในแนวนั้นมากกว่า 


โทนเนอร์ที่ใช้เป็น Thayers สูตรกุหลาบนะ เเล้วต่อด้วยแอมพูลของ Skin1004 ค่ะ เเล้วก็ใช้เซรั่มวันนี้ใช้ Primary Rice Serum Skin Barrier บางวันก็มี Mad Hippie Vitamin C Serum (อันนี้ใช้บ้างไม่ใช้บ้าง เพราะกลัวหน้าขาวกว่าคอ TT)

ถึงตาพระเอกของค่ำคืนนี้ นั้นก็คือ “Alteya Organic Rosehip Seed Oil” ซึ่งเป็นออยล์ที่อุดมไปด้วยวิตามิน A, B1, B2, B3, K, C, E และ Anthocyanin อัดแน่นไปด้วยอาหารผิว ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวหนัง กระตุ้นกระบวนการผลิตคอลลาเจน และความยืดหยุ่นของผิว ทั้งยังช่วยล็อกความชุ่มชื้นและซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย 

แต่คือปลายไปเห็นรีวิวในกลุ่มต่างๆ เขาบอกว่าสำหรับใครที่อยากมีผิวฉ่ำๆ ให้ทาผสมกับมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ซึ่งก็ทำให้เราตาเป็นกระกายวิ๊งๆ ต้องลอง โดยปลายจะใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ของ Mad Hippie Triple C Night Cream ตัวนี้ปกติปลายใช้เซรั่ม กับน้ำตบของเขาอยู่เเล้วนะคะ (ซื้อเองใช้เองน้า) ก็เลยลองใช้ครีมผสมกับออยล์ 3-4 หยด เเล้ววอร์มน้องเขาจนเป็นเนื้อเด๊ยวกันเเล้วโบกเข้าไปค่ะ โบกเสร็จก็ ทาลิปมันเเล้วนอน zZ

จิ๊บ จิ๊บ เช้ามาน้ำตาจิไหล ก็คือหน้ามันนุ่มๆ อิ่มฟูมากกกกก แล้วคือใช้ไปนานๆ ผิวก็คือเรียบเนียนสม่ำเสมอนะจริงๆ #อยากให้ลอง อันนี้ไม่ได้อวยนะทุกคน คือเราตื่นมาเป็นแบบนั้นจริงๆ อะถ้าใครไม่เชื่อ ท้าเลยนะง้าบบบบ


pychu

pychu

ปลาย

อายุ 26 ปี

รักสวย l รักงาม l รักตัวเอง #ชอบเสือมากกกกกกกกกกกกกกกกก #รักทุกอย่างที่เป็นลายเสือ

ชอบหาอะไรดีๆ ให้ตัวเอง ชอบเมคอัพ และไม่ชอบเหมือนใคร 555

ผิวผสม รูขุมขนแอบกว้าง กังวลเรื่องริ้วรอย และสีผิวยังไม่สม่ำเสมอ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ ?

FULL PROFILE