💛 Loccitane Almond Skin Oil หรือ 💛 Clarins Tonic Treatment Oil ?? ดีน๊าา

48 19

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ขออนุญาตรีวิวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกันบ้าง ขอสตาฟความผิวสวยเนียนนุ่มเด้งไปทั้งตัว

สภาพผิวแพท แห้งเป็นผื่นแพ้ และระคายเคืองง่าย แพทชอบตามหาผลิตภัณฑ์เติมความชุ่มชื้นให้ผิว เพื่อหลีกเลี่ยงการทายาลดอาการคันค่ะ แพทปลื้มการใช้น้ำมันบำรุงผิวมากๆ เพราะให้ความชุ่มชื้นได้ดีและล็อคความชุ่มชื้นได้ยาวนาน นอกจากนั้นยังช่วยเรื่องความเฟิร์มกระชับของต้นขาได้ดีมากๆ ยิ่งช่วงนี้กำลังลดน้ำหนัก การทาและนวดน้ำมันที่ต้นขา ทำให้ต้นขากระชับเร็วขึ้นมากๆ

วันนี้มาแบบมีหลักการนิดๆคิคิ เพื่อนๆเคยสงสัยเรื่องการดูดซึมของน้ำมันธรรมชาติแต่ละชนิดลงสู่ผิวหนังไหมคะ กล่าวแบบมีที่มาที่ไปน๊า น้ำมันแต่ละชนิดมีอัตราการดูดซึมแตกต่างกันผลลัพธ์ที่ได้ก็ต่างกันด้วยน๊า ยิ่งดูดซึมได้รวดเร็วผิวก็นุ่มชุ่มชื้นดี ในขณะที่น้ำมันที่ดูดซึมได้ปานกลางหรือช้าลงก็จะช่วยเผยผิวสวยปกป้องการสูญเสียความชุ่มชื้นได้ มาลองดูน้ำมันทั้งสองว่าคุณสมบัติเป็นอย่างไรบ้างนะคะ
จากส่วนผสมหลัก เราจะเห็นได้ว่า Clarins มีอัตราการดูดซึมที่รวมเร็วกว่า ส่วน Loccitane เมื่อทาจะดูผิวสวย แต่ก็จะมีความ Glossy ให้ความฉ่ำวาว ทั้งสองตัวมีความแตกต่างกันอยู่เล็กน้อยค่ะ Loccitane กลิ่นมีความน่ารักสดใส สำหรับลุคที่ต้องการโชว์ผิวสวย ไปเที่ยวทะเล ต้องการโชว์แสงและเงาของผิว ส่วน Clarins ซึมซาบได้ดี เบาสบายผิว ใครชอบเนื้อแบบไหนต้องลองเลือกดูนะคะ บอกเลยว่ารักทั้งคู่ ❤️

#pattypunchy


Pattypunchy

Pattypunchy

แพทเป็นคุณแม่ลูกสอง 30+ ชื่นชอบและหลงใหลการแต่งหน้าเป็นที่สุด

มาแบ่งปันสิ่งที่เราชื่นชอบไปด้วยกันนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน๊า💓
Facebook : Pattypunchy รีวิว
Instagram : pattypunchy
Email : patpatchareya@gmail.com

FULL PROFILE