รีวิว Makeup งานผิวของ Jung Seam Mool กับรองพื้นตัวดัง Skin Nuder Foundation และแป้งใหม่ Skin Nuder Pact จะรอดมั้ยนะ?

77 22
เป็นล่ำลือกันอย่างมาก สำหรับ แป้งแข็ง กับ รองพื้นผิวเงา ‘jung seam mool’ มีโอกาสได้ทดลองใช้ครั้งแรกเนื่องจากตอนนี้เค้าเซลล์อยู่ 15% ? เมื่อซื้อแป้งฝุ่นอัดแข็งตัวใหม่คู่กับผลิตภัณฑ์ใดก็ได้ ที่สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวเท่านั้น! ตอนแรกแอบกลัวว่าจะเสียเงินฟรี แต่บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ ได้ของแถมด้วย ส่วนตัวเป็นคนผิวสองสี ผิวค่อนไปทางมัน มีรอยสิวและสิวบ้าง รูขุมขนกว้างเล็กน้อย จะรอดมั๊ยนะ? ก่อนอื่นขอชมแพ็คเกจน้อง มีความมินิมอลเกาหลีสุด
มาเริ่มกันที่ตัวแรกกับ Skin Nuder Pact แป้งฝุ่นอัดแข็งเป็นตัวออกใหม่! บอกเลยว่าดีย์ มากกก ด้วยเทคโนโลยี Blind Airy Power และ Blind Shine Power ที่ทำให้เนื้อแป้งละเอียด บางเบา แนบไปกับผิว ให้ลุคผิวใสสุขภาพดีเหมือนไม่ได้ทาอะไร เหมาะกับคนผิวสองสี ช่วยเซตผิวหลังลงรองพื้นให้ดูเนียนมากยิ่งขั้น หักเหแสงได้ดี ทำให้ผิวดูโกลวเปล่งประกายสุดๆ #SatinNude

คะแนนแป้ง
คุมมัน ⭐️⭐️
เบาบาง ⭐️⭐️⭐️⭐️
ไม่เป็นคราบ ⭐️⭐️⭐️
มาต่อกันที่รองพื้น Skin Nuder Foundation สีที่แบมใช้เป็นสี Medium ค่ะ ถือเป็นรองพื้นสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ ด้วยเม็ดสีที่โปร่งแสง ทำให้รองพื้นกลืนเข้ากับโทนสีผิวได้เป็นอย่างดี แถมยังปกปิดเหนือชั้น เสมือนผิวจริง อีกด้วย

คะแนนรองพื้น
ความปกปิด ⭐️⭐️⭐️
ความเป็นผิว/ไม่เป็นคราบ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ความติดทน ⭐️⭐️⭐️⭐️
สีไม่ดรอป ⭐️⭐️⭐️⭐️
และนี่คือผลลัพธ์ที่ได้ เกามั๊ยคะ? ?
สรุปง่ายๆ คือ ให้ผิวเหมือนเวลาเราเห็นคนเกาหลีเค้าแต่งหน้ากันอ่ะ มันดูเนียนช่วยพรางรูขุมขนระดับนึง ใช้รองพื้นกับแป้งเค้าคือชอบมากกว่าที่คิด แปรงรูปทรงเห็นแล้วธรรมดาแต่พอใช้เท่านั้นแหละมันง่ายแบบงงๆ5555 ใครเคยเจอปัญหาทาแป้งละหน้าเป็นคราบบ้างดูหนาบ้าง จะเข้าใจค่ะ? คือมันบางเบาเลยไม่ทำให้เป็นคราบ เนื้อแป้งมีชิมเมอร์แบบละเอียดจัด ทำให้พอทามันทำให้หน้าไม่มันและไม่แห้งจนเกินไป ส่วนสีรองพื้นทาตอนแรกจะสว่างกว่าหน้าหน่อย ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที ก็จะเริ่มเข้าที่ ถือว่าใช้ได้เลย ไม่ลอยอย่างที่คิด ส่วนแป้งทาแล้วไม่วอก กลืนไปกับผิวกับสีรองพื้น แถมบางเบา แนะนำวิธีการใช้คือไม่ต้องใช้เยอะ เราใช้ครึ่งปั๊มคู่กับพัพของเค้า และลงแป้งต่อเลย


bam tidarat

bam tidarat

FULL PROFILE