รีวิว Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder แป้งที่ต้องมี ของดีที่ต้องใช้ #jebansurprisingbox

48 15
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ฮัลโหลลลล ทุกคน..วันนี้กลับมา เพราะอยากมาบอกต่อ ของเค้าดีจริงๆ ทำให้ประทับใจ จริงๆก็คือ popular line สุดปังของแบรนด์อยู่แล้ว แต่เอาจริง โมไม่เคยลองใช้แป้งฝุ่นเลย ใช้แต่ตัวแป้งรองพื้นของ Laura มาตลอดยาวนาน เกือบ 6 ปีค่ะ ?


พอดี ได้ร่วมสนุกกับทาง Jeban แล้วได้ translucent loose setting powder พร้อม velour puff มาเป็นรางวัล...โอ้ยยย!!!! เท่านี้ก็หายเหนื่อยแล้วค่ะ 

ก่อนอื่น ขอเริ่ม จากที่แบรนด์เคลมก่อนเลยค่ะ เพราะเราก็ต้อง prove ในสิ่งที่แบรนด์บอก จริงมะ?


"แป้งเซ็ทติ้งอันดับ #1 ผลิตภัณฑ์ระดับตำนานและชนะเลิศรางวัลมากมายของลอร่า เมอร์ซิเอ คือแป้งที่คุณพกพาสะดวก มืออาชีพต่างก็หลงรักความนุ่มลื่นที่เกลี่ยให้สม่ำเสมอได้อย่างง่ายดายและมอบสัมผัสยอดเยี่ยม เซ็ทเมคอัพได้ยาวนาน 12 ชั่วโมงโดยไม่รู้สึกมีอะไรอยู่บนหน้า” 


“ออยล์ฟรี ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่เป็นคราบ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง” 

ขอสรุปรีวิวเป็นข้อๆตามนี้ค่ะ 


1. เรื่อง texture ของแป้ง เนื่องจากของโมได้เป็นแบบ translucent จะเห็นผิวตามนั้นเลย เนื้อบางเบาจริง เอามาใส่หน้าก็ยังรู้สึกเบา เราไม่ได้อวยเกินจริง เพราะความรู้สึกเป็นแบบนั้นจริงๆค่ะ 

2. ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่เป็นคราบ 


ความไม่เป็นคราบ อันนี้ ชัดเจนมาก ตั้งแต่แป้งรองพื้นที่เคยใช้แล้วค่ะ ไม่เป็นคราบจริงๆ ทั้งนี้ในส่วนของอุดตัน โมก็ต้องบอกว่า โมเองระวังมาก เพราะฉะนั้นการทำความสะอาดหน้าเรา ก็ต้องพิถีพิถันด้วยเช่นกัน อันนี้เลยไม่มั่นใจว่า ไม่อุดตันขนาดไหน เพราะส่วนหนึ่งเราเองเราทำความสะอาดหน้าเพื่อให้มั่นใจว่า ไม่เกิดอุดตันเช่นกันค่ะ 

3. Set make up ได้ยาวนาน 12 ชม. อันนี้ ให้พิจารณาจากรูปจริงๆเลย ในระยะเวลา 12 ชม. โดยมี activity คือ การเดินทางโดย BTS และ MRT กินข้าวในห้องแอร์ สั่งแบบ delivery และนั่งทำงานในห้องแอร์ตลอดทั้งวันค่ะ โดยที่ไม่ได้ใช้กระดาษซับมัน และไม่ได้เติมหน้าตลอดทั้งวันเลย (โดยนิสัยเป็นคนไม่เติมหน้าอยู่แล้วค่ะ) 

จะเห็นว่า ความมันของใบหน้าเกิดขึ้นตามปกติ โดยส่วนตัวรู้สึกความหน้ามันลดลง เมื่อเทียบกับตัวก่อนที่เคยใช้ในสภาพอากาศ และกิจกรรมเหมือนกัน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ และกิจกรรมที่ทำค่ะ) ความเนียนของหน้ายังคงอยู่ ตัวเมคอัพที่แต่งไว้ก็มีเจือจางไปบ้าง ตามกาลเวลา ซึ่งเราถือว่าเป็นปกติ 

เอาเป็นว่า แป้งฝุ่นตัวนี้ ทำให้โมประทับใจค่ะ แล้วยิ่งปกติเราใช้แบบ translucent อยู่แล้ว (ยี่ห้ออื่น) ทีมงานจีบันส่งตัวที่ใช้มาให้ ยิ่งขอบคุณมากๆไปใหญ่ค่ะ 


ราคาแป้งตัวนี้อยู่ที่ 1,790 บาท ขนาด 29 กรัม


คะแนนที่ให้ ก็ขอให้ 9/10 

อีก 1 คะแนน โมยังไม่กล้าให้ ในเรื่องของความอุดตันค่ะ


ปล. หากแบรนด์มาอ่าน โมอยากให้ช่วยทำ พัฟที่มีขนาดพอดีกับตลับแป้งได้มั้ยคะ เวลาพกไปไหนจะได้สะดวก ??


ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ 


Tanawan Mo Likhanapaiboon

Tanawan Mo Likhanapaiboon

multipotentialite is the word representing who I am.

Biotech student | Entrepreneurship & Management student | Supply Chain | E-commerce BD | Business Solution Consulting l Freelance ?

Yoga | Jazz | Gym | Massage | Shopping
ชีวิตวนเวียนอยู่เท่านี้ค่ะ ?

For work, LINE id: momo_motto

FULL PROFILE