BRYG VC ALOE VERA TONER โทนเนอร์เช็ดผิว+บำรุงในตัว ขวดใหญ่สุดคุ้มมม !!

51 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
    เซฮายย.. สาวๆวันนี้เบลล์ก็เอาของเด็ดสุดๆมาฝากกันน ขอกระขิบก่อนเลยว่าตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่เช็ดสะอาดมาก + บำรุงในตัวด้วย สารสกัดหลักๆก็คือว่านหางจระเข้คือดีย์ และก็ที่เบลล์จะมาบอกต่อคือวิธีการใข้โทนเนอร์ตัวนี้ มีหลากหลายวิธีมาก แต่จะเอามาบอก 3 วิธีนั่นเองงง แต่ล่ะวิธีแตกต่างกันไปยังไงเอาเป็นว่าตามมาดูกันเลยยย ^^
1.วิธีแรกเช็ดโดยการใช้สำลีนั่นเองงง ตัวนี้คือเย็นสบายผิวหน้า เช็ดออกเบาๆจะรู้สึกได้เลยว่า สิ่งตกค้างหลุดออกไปได้มากมายเลยนะ สบายหน้าขึ้นมาก บางเบา เหมือนดีท็อกซ์ผิวหน้า ส่วนตัวแล้วเบลล์เช็ดหลังจากล้างหน้าทุกวันเลย
2.วิธีที่สองก็คือ การตบนั่นเองงง เอาโทนเนอร์เทลงสำลี แล้วตบๆลงหน้าหรือเทโทนเนอร์ลงอุ่งมือแล้วตบเลยก็ได้ วิธีนี้ก็ดีไปอีกแบบชอบมากไป บำรุงไปในตัว รู้สึกดีสุดๆ
3.วิธีที่สามนั่นก็คือมาร์คหน้า วิธีนี้ถ้าไม่มีแผ่นมาร์คใหญ่ๆก็เอาสำลีมาทำให้เปียก โดยการเทโทนเนอร์ลงไปหลายๆแผ่นแล้วนำมามาร์คบนหน้า ทิ้งไว้ตามใจต้องการเลย วิธีนี้ก็ดีไปอีกแบบเพราะว่าจะได้บำรุงหน้าไปในตัว
โดยรวมแล้วเช็ดหน้าสะอาดมากกก ทุกคนน จ่กแผ่นสำลรขาวๆเช็ดออกมาคือสิ่งสกปรกตกค้างหลุดออกมา สบายผิวหน้ามาก ฟินมากกก นี่ก็ลดสาเหตุของการเกิดสิวได้ด้วยนะ ปรบมือๆๆ
พิกัด

FB : VC Mall - วีซี มอลล์

IG : VCmall.th

สุดท้าย ท้ายสุดโทนเนอร์ตัวนี้บำรุงผิวด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้และวิตามินซี ให้ความชุ่มชื่นแบบผสมผสานด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ไม่หมองคล้ำ ทำให้ผิวรู้สึกสดชื่น และช่วยปรับสมดุลผิว ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ทำให้ผิวสว่างกระจ่างใส เมื่อใช้โทนเนอร์เป็นประจำทุกวัน เพื่อผลลัพท์ที่ดี ควรใช้เป็นประจำทุกวันน้าทุกคน ถ้าใครใช้อยู่เอามาแชร์กันได้เลยน้า วันนี้ก็ขอตัวก่อนน้าบ๊ายบายยย^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE