[Review] ลิปสุดเลิฟ L’Oreal Brilliant Signature ทั้งเฉดสีเก่าและใหม่

47 16

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ปองมารีวิวลิปที่ชอบมากตอนนี้ L‘OREAL Paris Briiliant Signature ซื้อเป็นบ้าเป็นหลัง ทำไมเรามีปากเดียวแต่ต้องมีลิปเป็นร้อยแท่ง 5555 ความผู้หญิงอะเนอะ ?

ขอเริ่มจากแพคเกจก่อน จริงๆ ปองเคยซื้อลิปลอรีอัลรุ่น Signature มาก่อนค่ะ ทรงแพคเกจเลยไม่ได้แปลกใหม่อะไรมาก รุ่นนั้นก็ค่อนข้างประทับใจมาก เนื้อดี แมทสวย เบาบาง (เป็นเนื้อน้ำค่ะ) พอมาเจอตัวนี้ แพคเกจคล้ายๆ กัน ต่างตรงที่ความมันวาว และแท่งเป็นสีดำทั้งแท่ง เพิ่มความหรูหรา ดูสวย ดูแพง และแน่นอน ชั้นต้องมีไว้ในครอบครอง!!


นอกจากความสวยแล้ว ส่วนตัวว่าแพคเกจแข็งแรงดีค่ะ ไม่ก๊องแก๊ง ฝาปิดมีความเข้าล็อค พกสะดวก ไม่เปรอะเปื้อน ช่วงปลายแท่งจะไล่เฉดเป็นใสๆ สามารถมองเห็นเนื้อสีลิปได้มั้ย ติดอย่างเดียวด้วยความที่แท่งลิปเป็นเนื้อเงาๆ เวลาจับเป็นรอยมือง่ายค่ะ ปองต้องเช็ดตลอดกลัวมันไม่สวย 55555

ปองซื้อมาทั้งหมด 6 แท่ง 6 เฉดสีนะคะ แบ่งเป็นสีเก่า 129/302/304 กับสีใหม่ 318/321/327 ขอพูดถึงเนื้อกันก่อน เนื้อลิปจะมีความฉ่ำวาว เป็นเนื้อน้ำๆ ทาลื่น ง่าย ไม่หนักปาก มีความหนึบเล็กน้อย กินข้าวกินน้ำหลุดไปก็ยังมีสเตนติดอยู่ สวยค่ะ


สำหรับสี ขอแบ่งเป็นสีเก่ากับสีใหม่นะคะ 

➡️ สีเก่า

สี 129 I LEAD เป็นสีแดงอิฐๆ ติ่งส้ม ทาบางๆ ก็สวย บิ้วด์เข้มๆ ก็ดี ขับผิวมากค่ะ สีนี้ตอนแรกปองดูสวอชแล้วเฉยๆ แต่แอบเห็นหน้าเว็บขึ้นหมดบ่อย เลยลองซื้อมา สรุปติดใจ ชอบมากค่ะ

 สี 302 BE OUTSTANDING สีนี้เป็นสีชมพูตุ่นๆ ออกน้ำตาลค่ะ คนผิวขาวๆ น่าจะทาได้สวยเลย ปองทาแล้วดูธรรมชาติดี คล้ายสีปาก มีความสุภาพ ทาไปทำงานได้

สี 304 BE UNAFRAID สีส้มสวยมากๆๆๆ ทาแล้วหน้าผ่อง ผิวดูไบรท์ขึ้นค่ะ ชอบมากเช่นกันสีนี้


➡️ สีใหม่ เฉดสีใหม่จะออกโทนนู๊ดนะคะ แล้วก็เนื้อมีกลิตเตอร์ด้วยค่ะ

สี 318 BE WILD เป็นสีนู๊ดอมส้ม ทาแล้วไม่ป่วย สีนี้สวยและเห็นกลิตเตอร์ชัดมากค่ะ ทาแล้วปากวิ้งงง ใจละลายเลยค่ะ

สี 321 BE FAIRY จะนู๊ดๆ อ่อนๆ เหมือนกัน แต่จะออกไปทางชมพูคอรัลค่ะ สีสวย อ่อนหวาน ทาแล้วรู้สึกเป็นนางเอก

สี 327 BE RELENTLESS สีนี้จะชมพูอมส้ม เนื้อสีค่อนข้างชัด สวยมากเช่นกัน อันนี้จะไม่มีกลิตเตอร์ค่ะ แต่ชอบโทนสีมาก ใช้บ่อยเช่นกัน

ขอทาเป็นสี 129 กับ สี 318 โชว์นะคะ สวยมากๆ ทั้งสองสี แนะนำเลยค่ะ ปองเป็นคนสีผิวโทนเหลือง จะชอบลิปที่ติ่งสีส้ม สีคอรัลนิดนึงค่ะ ถ้าใครสีผิวโทนชมพูก็อาจจะลองดูสีอื่นได้นะคะ



สุดท้ายขอแปะรูปสวยๆ ของแท่งลิปให้ดูอีกที อยู่รวมกันแล้วปัง 555 รุ่นใหม่ที่มีกลิตเตอร์จะมองเห็นเม็ดกลิตเตอร์ที่ปลายแพคเกจด้วยนะคะ สวยยย หลงเลยค่ะ


สำหรับกระทู้นี้ก็ขอจบเพียงแค่นี้ ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบนะคะ เจอกันกระทู้หน้าค่า ?


PingpongHime

PingpongHime

ใช้สกินแคร์เยอะ เครื่องสำอางค์เยอะมากกก อยากมากแบ่งปัน อะไรที่เค้าว่าดีก็ซื้อมาหมดจ้าาา 555+

FULL PROFILE