ผิวฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีด้วย Pond’s 3D Glow Serum

44 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ใครๆก็ทราบกันดีว่าผิวของคนเกาหลีนั้น มีความละเอียด เงา วาว ดูสุขภาพ รูขุมขนเล็ก กระชับ และกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งนั่นก็เป็นผิวในอุดมคติของสาวๆหลายๆคน

สำหรับ Pond’s เชื่อว่าสาวไทยก็สามารถมีผิวกระจ่างใส สุขภาพดีแบบสาวเกาหลีดีได้ จึงได้พัฒนาเซรั่มสูตรใหม่ เพื่อมาเอาใจสาวๆสายเกาโดยเฉพาะ

Pond’s 3D Glow Serum คืนความกระจ่างใสให้กับผิวหน้าพร้อมเข้าบำรุงอย่างล้ำลึกด้วย กลูต้าบูสซี ที่เข้าไปเพิ่มความกระจ่างใสให้กับใบหน้า ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

นอกจากนั้นยังมี วิตามินบี 3 ที่ทำหน้าที่ลดเม็ดสี ทำให้จุดด่างดำ รอยสิว แลดูจางลง ผิวดูเรียบเนียนขึ้น 

ส่วนปัญหารูขุขนไม่กระชับ ผิวแห้งขาดน้ำ เซรั่มขวดนี้ก็ตอบโจทย์เช่นเดียวกัน เพราะมี 3D ไฮยารูลอน ที่มีการผสานระหว่างไฮยารูลอนโมเลกุลขนาดใหญ่ กลางและเล็ก เข้าด้วยกัน เติมน้ำให้ผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวดูอิ่มน้ำ รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวดูเด้ง สดใส  

และที่ขาดไม่ได้เลยคือผิวที่กระจ่างใสที่ทุกคนต้องการ Pond’s พัฒนาสารสกัดต่างๆให้มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินซี 15 เท่า ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นแบบสาวเกาหลี


สำหรับหลังการทดลองใช้ 1 สัปดาห์ รู้สึกว่าผิวกระชับขึ้น แต่งหน้าติดทนมากขึ้น ผิวดูไม่โทรม และดูสุขภาพดี เรื่องรอยสิวค่อยๆจางลงค่ะ แต่ยังไม่ได้เห้นผลชัดเจนมากนัก คงต้องใช้เวลาอีกระยะนึง ส่วนเรื่องผิวก็ดูสุขภาพดีขึ้น ตอนนี้มีวางขายแล้วทั้งแบบซองและแบบขวดนะคะ


Jaylato Channel

Jaylato Channel

สวัสดีค่า เจย์ลาโต้
สูง 172 หนัก 55
ชอบหาของที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคากันเอง ชอบดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าค่ะ จะมีอัพเดทบทความใหม่ๆเรื่อยๆนะคะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ IG: jaylato.swu
Youtube channel : Jaylato Channel
Facebook page : Jaylato
ติดต่องาน Line : jaysnw

FULL PROFILE