ดูแลผิวกระจ่างใส ให้คงความขาวใสต่อเนื่องด้วย Kiehl' s Dark Spot Serum ตัวดัง ที่ใช้ซ้ำจนไม่นับขวดแล้ว

85 24
สวัสดีค่ะทุกคนนน นอกจากเรื่องสิวที่ผู้หญิงอย่างเรากังวลมากที่สุดแล้ว ยังมีอีกปัญหานึงที่น่าหนักใจไม่แพ้กันนั้นคือ จุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงต่างๆ ยิ่งมองยิ่งขัดใจ เฮ้อ… วันนี้พลอยเลยจะมาเม้าท์ ขอแชร์ประสบการณ์ เผยผิวกระจางใส ดูมีออร่า อย่างต่อเนื่องด้วย Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution เซรั่มที่โด่งดังเรื่องความกระจ่างใสอันดับ 1 ในไทยถึง 4 ปีซ้อน ฮุฮุ ใครยังไม่มี ต้องรีบไปตำแล้วแหละ 
หลังจากที่พลอยได้ใช้หมดไปแล้ว 3 ขวดและกำลังเข้าสู่ขวดที่ 4 คือปลื้มมากๆ ไม่ต้องบอกก็น่าจะดูออกว่าปลื้มแค่ไหน ด้วยไลฟ์สไตล์พลอยเป็นคนที่ชอบไปทะเล ออกแดดบ่อยเลยหนีไม่พ้นปัญหาผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ จากการโดนแดดเผา แต่หลังจากที่ใช้เซรั่มหมดไปขวดแรก สีผิวดูสม่ำเสมออย่างเห็นได้ชัด ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น รอยแดง-รอยดำ ค่อยๆจางลงตามลำดับ อาจจะใช้เวลาหน่อยแต่เห็นผลแน่นอนจ้า    
ลักษณะของเนื้อเซรั่มไม่มีสี (สีใส) เนื้อสัมผัสจะลื่นๆ และมีความหนึบๆเล็กน้อย แต่เกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้าสู่ผิวไวมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของน้ำมันหอมระเหยจากลาเวนเดอร์ เราชอบกลิ่นมาก ฟิน.. ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ ไม่ทำให้ผิวแห้ง มีความอ่อนโยนสุดๆ 
ส่วนใครที่ยังลังเลอยู่บอกเลยว่าเค้าดีจริง ๆ ค่ะทุกคน อยากให้ได้ลองใช้กันดู  
Price : (ขนาด 30 ml) 2,700 บาท และ (ขนาด 50 ml) 3,550 บาท
ข้อควรระวัง : ควรเก็บให้พ้นจากแสงแดดด้วยนะเนื่องจากตัวเซรั่มมี Activated C ซึ่งเป็นอนุพันธุ์ของวิตามินซี ดังนั้นเมื่อโดนแสงแล้วก็อาจจะทำให้เนื้อเซรั่มเปลี่ยนจากลักษณะใสๆ เป็นสีเหลืองอ่อนๆ ได้
~ ขอบคุณที่ติดตามกันน๊า แล้วพบกันใหม่ Bye bye ~  


Janine p

Janine p

เฮโหลล สวัสดีค่ะทุกคนนนน ^^
เราชื่อ "เจนีน" หรือจะเรียกว่า "พลอย" ก็ได้นะ
(ผิวผสม / มันช่วง T-zone / แห้งช่วง U-zone)

▪️ Makeup|Skincare|Perfume ▪️
ถ้าเพื่อนๆคนไหนชอบ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ :)

ช่องทางการติดต่อ
Line: Ployaploii
Facebook Page: พลอยพารีวิว [Ploypa.review]

FULL PROFILE