TONER+PAD โทนเนอร์แผ่นทำความสะอาดผิวหน้าแบบเกลี้ยงเกลามาก

44 12
    เซฮายย.. มาบอกต่อของดีกันอีกแล้ว ตัวนี้เป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับเบลล์มาก และก็ค่อนข้างใช้ง่าย พกพาสะดวกดี ตัวนี้เป็น TONER+PAD โทนเนอร์แผ่นทำความสะอาดผิวหน้าเช็ดสะอาดมาก เกลี้ยงเกลาสุดๆหลังเช็ดจะรู้สึกสบายผิวหน้ามากก รู้สึกผิวสดชื่นขึ้นไรงี้555 ตัวนี้จะเป็นซองสีแดงน้า มีที่เปิดให้ด้วยแหละหน้าซองเลย คือดีย์555
ตัวโทนเนอร์แผ่นนี้เน้นเรื่องช่วยลดสิว ไม่ว่าจะเป็น สิวอุดตัว สิวอักเสบ สิวผด หรือสิวเสี้ยน สิวดูแห้งและยุบไวขึ้นด้วย!! แถมยังช่วยทำให้รอยสิวจางไวลง เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะรู้สึกได้เลยว่า ผิวหน้าไม่มันเยิ้มระหว่างวัน พูดง่ายๆก็คือช่วยคุมความมันบนใบหน้า พวกรูขุมขนก็จะดูกระชับขึ้น ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นด้วยน้า

สารสกัดหลักๆก็จะมี Natural BHA , Zinc PCA , Tea Tree Oil , Aloe Vera , Hyaluron , Peach Extract

ที่สำคัญ มีอย.รองรับ ปราศจากสารก่อระคายเคืองผิว , แอลกอฮอล์ , พาราเบน , สารSLS , เสตียรอยด์

วิธีใช้ โทนเนอร์แผ่นด้านที่เป็นปุ่ม ใช้เช็ดหลังล้างหน้าหรือใครที่เร่งรีบก็ใช้ตัวนี้เช็ดจบเลยก็ได้ เฉพาะเวลาที่เร่งด่วนน้า เช่นกลับจากทำงานไม่อาบน้ำ แต่ต้องทำความสะอาดผิวหน้างี้555 ใช้เช็ดได้เลยรับรองสะอาดแน่นอนน
และก็นี่คือก่อน-หลัง ขณะไปล้างหน้ามาก่อนหน้านี้นะ แต่คือยังหลงเหลือให้เช็ดได้ต่ออีกก55555 แล้วก็หลังใช้เสร็จ ส่วนตัวแล้วเบลล์เอามาเช็ดใต้วงแขน เช็ดมือ ตาตุ่ม อื่นๆอีกมากมาย5555 ใช้ทั้งทีต้องใช้ให้คุ้มเนอะ แล้วก็สำหรับใครที่สนใจน้า 1 ซองมี 30แผ่น ซองล่ะ 139 บาท (จากปกติ 169 บาท) ใครที่อยากลอง หรือใช้อยู่ เป็นยังไงเอามาแชร์กันได้เลยน้า สุดท้าย ท้ายสุดจอตัวก่อนน้าบ๊ายบายยยยย^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE