💧เอสเซนส์สูตรน้ำและน้ำมันในขวดเดียว ที่ปรับให้ ผิวสว่างสดใส กับ Lancome Clarifique Dual Essence ✨

75 19

ขึ้นชื่อว่า Lancome หายห่วงได้เรื่องการดูแลผิว ผมเองก็เลิฟตั้งแต่เซรั่ม Genifique ที่เป็น 1 ในสกินแคร์รูทีนของผมมายาวนาน ล่าสุดเห็น Lancome ออก เอสเซนส์ Clarifique Dual Essence มาได้สักพักคือน่าลองมากๆ และอยากเอามาใช้คู่กับ Genifique น่าจะช่วยเสริมประสิทธิภาพกันได้ดี เลยสอยมาใช้ได้สักพักใหญ่ๆ วันนี้เลยแวะมารีวิวเบาๆครับ

?Lancome Clarifique Dual Essence  

•ครั้งแรกที่เห็นขวด รู้สึกสะดุดตากับแพ็คเกจมากออกแบบมาให้ดูน่าใช้ ตัวนี้เป็นเอสเซนส์สูตรน้ำและน้ำมันอยู่ในขวดนี้ เค้าช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส และควบคุมการสร้างเม็ดสีได้ด้วย เห็นมีออยล์ผสมแบบนี้แต่บอกเลยว่าไม่หนักผิวเลยครับ ซึมไวมากๆ เพราะมีออยล์อยู่ 3% ที่เหลือ 97% คือเอสเซนส์ ผมชอบตรงที่หลังใช้ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นสบายผิวดี ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม ไม่มีซิลิโคน อ่อนโยนต่อผิวพอสมควรครับ วิธีใช้ก็ไม่ยากแค่เขย่าให้เอสเซนส์กับออยล์เข้ากัน จากนั้นก็หยดลงมือแล้วตบลงผิวหน้า และคอได้เลย ให้ใช้เป็นตัวแรกหลังล้างหน้าเสร็จ จากนั้นก็ลงเซรั่มตามต่อได้เลย ผมจะชอบใช้น้ำตบตัวนี้แล้วตามด้วยเซรั่ม Genifique มันส่งเสริมกันดีจริงๆ รู้เลยว่าผิวกระจ่างใสและละเอียดขึ้นครับ

 ✍︎สรุป:

•ถ้าถามความรู้สึกส่วนตัวบอกเลยว่าชอบตัวนี้มากๆและไม่ผิดหวังจริงๆที่ซื้อมาใช้แบบไม่ลังเล เพราะมั่นใจในผลิตภัณฑ์ของ Lancome ที่ใช้มาหลายตัวก็ให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ และ Clarifique Dual Essence ตัวนี้ก็เป็นอีก 1 ตัวที่ต้องมีติดโต๊ะแป้งไว้ใช้คู่กับเซรั่ม Genifique บอกเลยว่าลงตัวมาก ใครยังไม่เคยลองแนะนำเลยครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE