อยากปากสวยดูดีลุคลูกคุณเชิญทางนี้ แนะนำ CATHY DOLL MINI LIP&CHEEK 2 สีโทนชมพูอมพีช สี#02 Bright Coral และ สี#04 Sun Peach ขับผิวให้ขาวออร่ายิ่งขึ้น

43 12
WITH <strong>CATHY DOLL</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
วัสดีค่าาาา วันนี้พลอยมีลิปน่ารักกกกมาแนะนำค่ะ สำหรับสาว ๆ คนไหนอยากมีลุคลูกคุณแบบตอนเช้าจิบน้ำชาตอนเช้าบ่ายอ่านหนังสือในคฤหาสน์แนะนำเลยค่ะ ลิปมาแรงตัวใหม่ล่าสุด Cathy Doll Mini Lip & Cheek Nude Matte Tint มินิลิปแอนด์ชีคนู้ดแมทท์ทินท์ พกพาง่าย  สะดวกสบายมาก ๆ ค่ะ
มินิลิปแอนด์ชีคนู้ดแมทท์ทินท์ เนื้อแนบฟิตริมฝีปาก บางเบา สัมผัสนุ่มละมุนสบายปาก เม็ดสีชัดติดทน กลบสีปากเดิมได้เนียนสนิท เพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงด้วยน้ำแร่ธรรมชาติจากเกาะเชจู ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากและพวงแก้มได้เป็นอย่างดี พร้อมผสานไปด้วยคุณค่าสารสกัดจากดอกแมกโนเลีย ที่ช่วยปรับริมฝีปากแลดูกระจ่างใส รวมถึงสารสกัดจากดอกซึบากิและดอกคาโมมายล์ ที่ช่วยปลอบประโลมและสร้างเกราะป้องกันมลภาวะ มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นของเบอร์รี่ เข้าได้ทุกลุค ด้วยหลากหลายสีสัน และมีขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก
มีทั้งหมด 8 เฉดสี

01 Winny Pink

02 Bright Coral

03 Punch Me

04 Sun Peach

05 Twin Orange

06 Win Kiss

07 Bright Brick

08 Brownie Red
ตัวแปรงที่เค้าให้มาพลอยชอบมาก ๆ ค่ะ ลักษณะจะเป็นหัวตัดแบบนี้ทำให้เวลาทาเข้าไปบริเวณริมฝีปากทำให้ควบคุมสีได้ดีมาก ๆ ค่ะ แถมยังวาดทรงได้ง่ายอีกด้วย

วิธีใช้ก็ง่ายมาก ๆ หมุนฝาผลิตภัณฑ์ขึ้นมา จากนั้นใช้หัวแปรงเกลี่ยทาให้ทั่วริมฝีปาก หรือทาลงบนบริเวณพวงแก้มและใช้นิ้วเกลี่ยเพื่อเบลนด์สีให้ดูระเรื่อสม่ำเสมอกัน หมุนฝาปิดให้สนิททุกครั้งหลังใช้

อาล่ะค่ะ หลังจากดูแพคเกจไปแล้ว พลอยเลือกมา 2 สี รีวิวให้ดูกันค่ะ ได้แก่ สีโทนชมพูอมพีช สี#02 Bright Coral และ สี#04 Sun Peach จะเป็นโทนลูกคุณหนู สดใส หวาน ๆ ซึ่งเป็นโทนที่พลอยชอบมากกก เหมาะกับสาว ๆ สีผิวขาวเหลือง-ขาวชมพู

มาดู Swatch สีกันค่ะ
#02Bright Coral - สีชมพูหวานสดใสลูกคุณมากแกรรรรรรร สามารถทาได้ทั้งปากและแก้ม เกลี่ยออกมาคือสีน่ารักม๊ากกกกกก

#03Sun Peach - สีพีชสดใส ให้ลุคดูซน ๆ ขึ้นมากนิดนึง เหมาะกับทุกโทนสีผิวเลย

พลอยลองเอามาทาที่แก้มให้ดูกันนะคะ บอกเลยว่าเม็ดสีเค้าชัดมาก แต่พอเกลี่ยแล้วระเรื่อมาก ๆ ไม่แดงเป็นแก้มลิง เนื้อละเอียด เกลี่ยง่ายม๊ากกกก
ในรูปพลอยใช้ปริมาณไม่เยอะมากนะคะ กลัวออกมาจะเหมือนลิง เพราะมีปมกับลิปบางตัวที่สีชัดมาก พอเอามาทาแก้มเลยแดงแปร๊ด 5555 แต่ของลิปเคที่ดอลเนื้อกลับเกลี่ยง่ายมาก ๆ เนียนกลืนไปกับผิวให้ความเป็นธรรมชาติมาก ๆ ค่ะ แอร้ยย ชอบบบ

มาดู Swatch ที่ปากชัด ๆ กันค่ะ พลอยจะรีวิวทีล่ะสีเลยนะคะ

สีโทนชมพูอมพีช สี#02 Bright Coral



ยืนยันอีกรอบว่าชอบมากกกกก สีชมพูตุ่น ๆ ไม่ฉูดฉานมาก เข้าได้กับทุกลุคทุกโอกาสเลยจริง ๆ >w<

มาดูสีที่ 2 กันค่ะ สี#04 Sun Peach สีพีชสดใส ขับผิวให้ขาวออร่ายิ่งขึ้น
สีนี้ความรู้สึกพลอยว่าเค้าช่วยขับผิวกับหน้าให้ผ่องขึ้นเลยทีเดียว ทาแล้วรู้สึกหน้าสว่างขึ้นมาเลยอ่ะ กรี๊ดด ชอบอีกแล้วว >w<
ทาแล้วลุคสดใสม๊ากกก ดูซน ๆ ขึ้นมาอีกนิด แถมยังช่วยขับหน้าให้ผ่องขึ้นอีกด้วยค่ะ เม็ดสีชัด ไม่ดรอปเลย พลอยว่าเหมาะมากยิ่งสาว ๆ คนไหนผิวสีขาวเหลืองแบบพลอย น่าจะชอบกันนะคะ แนะนำเลย ต้องลองงง ^^
สุดท้ายนี้นะคะ นอกจากจะทาเดี่ยว ๆ แล้ว พลอยยังลองเอามาทาผสมกัน โดยใช้ 02 ทาปากรอบนอก แล้วใช้ 04 แตะตรงบริเวณข้างในปาก ก็ได้อีกลุคนึงเลยน้าา สวยไปอีกแบบ
 เป็นไงคะ ชอบม้าาาา พลอยชอบอีกแล้ว 5555 เลือกไม่ถูก พอเอามาผสมกัน พลอยเกลี่ย ๆ ให้มันเป็นความชมพูตุ่น ๆ แต่ก็ยังมีความส้มมาคั่น ทำให้ดูมีอะไรขึ้น
พลอยขอสรุปตรงนี้เลยนะคะ

สี : 10/10 ทำออกมาได้ตรงเฉด ตรงปกมากกก ทาลงที่ปากแล้วสีไม่เพี้ยน ไม่ดรอป เอาไปเลย 10 10 10 !!!

ความติดทน : 8/10 พลอยลองทาแล้วใช้ทิชชู่ค่อย ๆ ซับออก เอาสีที่เกินออกมา จากนั้นไปลองทานข้าวปกติ พบว่าเนื้อแทบไม่หลุดเลยอ่ะ OMG เหมือนมันซึมเข้าไปเลย งง5555 แต่ด้วยความที่ลิปเค้ากระทัดรัด พกพาง่าย สีหลุดนิดนึงก็เติมได้เลยค่ะ สบ้ายยย

ความคุ้มค่า : เต็ม 10 ไปเลยจ้ะแม่ !!! ด้วยราคาด้วยคุณภาพแล้ว ต้องมีติดกระเป๋าแน่นอน แถมยัง Mix สีได้หลายหลาย พลอยว่าเป็น Must Have เลยค่ะ

วันนี้พลอยลาไปก่อนนะค้าาา ก่อนกันรีวิวหน้าน้า บ๊ายบายค่าาา ^^


ktzploy

ktzploy

สวัสดีค่า พลอยนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า >w<

FULL PROFILE