ใช้ดีบอกต่อ Be Basal ตัวช่วยคืนความแข็งแรงให้ผิว

42 14
สาว ๆ คนไหนช่วงนี้หน้าพัง แพ้ง่าย ผิวเยินมารวมกันตรงนี้ เพราะเรามีเซรั่มสูตรอ่อนโยน Be Basal มาแนะนำให้ลองเป็นตัวช่วยอีกหนึ่งตัวสำหรับกู้ผิวสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ อ่อนโยน โนน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน น้ำมัน และสเตียรอยด์ ! จ้า

ปกติเรามีใช้สกินแคร์ทั่วไปนี่ละ และก็มีหลายตัวเลย สลับๆกันใช้ไป ประมาณรีวิวว่าดีก็ลองหมด ตามไปซื้อหมด  ไม่ได้เจาะจงอะไรเป็นพิเศษ  เราก็เป็นคนมีปัญหาผิวแบบคนทั่วๆไปปกตินี่ละ ไม่ได้ผิวดีเวอร์วังอะไร อาศัยแต่งหน้ากลบๆเบลอๆเอา ก็รอดอยู่ 55555+ จะมีก็ช่วงที่ล้างหน้าไม่เกลี้ยง มีสิวอุดตันก็จะชอบบีบให้เป็นรอยปวดใจ เลยเป็นสาเหตุให้เรารูขุมขนกว้างเล็กน้อยและก็มีหลุมสิวนี่ละ ส่วนความบอบบางของผิวก็จะมีบ้าง เวลาใช้สกินแคร์หลายๆตัวในครั้งเดียวกับแต่งหน้าจัดๆ จะมีผดตามมา เลยหลังๆจะลดปริมาณเซรั่มที่ใช้ จะลงแค่ 1-2 ตัวเท่านั้นไม่เกินนี้ และตัวนี้ก็อยากจะแนะนำว่าเป็นตัวที่ใช้แล้วไม่แพ้ ใช้ได้ยาวๆเลย

ตัวที่เอามาโชว์วันนี้ เล่าถึงตัวส่วนผสมข้างกล่องกันก่อนละกัน ตัวเซรั่มมีส่วนผสมหลัก ๆ 5 ตัวที่เน้นเรื่องปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ เขียนไว้อยู่ข้างหน้ากล่อง

- Ceramide Complex (เซราไมด์ คอมเพล็กซ์) ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน ฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิว

- Hyaluronic Acid (ไฮยาลูรอนิค แอซิด) เติมเต็มความชุ่มชื้น ลดเส้นริ้วรอยก่อนวัยอันควร

- Phyto sphingosine (ไฟโตสฟิงโกซีน) ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ลดการเกิดสิวอักเสบ

- CM Glucan (ซีเอ็ม กลูแคน) : ช่วยให้ผิวแข็งแรง ต้านการแพ้ ระคายเคือง

- Vitamin B5 เสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวกลับมาสุขภาพดี

ขึ้นชื่อว่าเป็น sensitive serum แล้วนั้น หายห่วงเรื่องอาการแพ้ไปหนึ่ง อ่อนโยนขนาดที่ว่าใช้ได้ทั้งหน้ารวมถึงบริเวณรอบดวงตาด้วย เรื่องกลิ่นบอกไม่ถูกว่ากลิ่นอะไร แต่ไม่ใช่พวกน้ำหอมแน่ๆ พอลองทาที่มือก็ไม่มีกลิ่นติดมือ   ส่วนเรื่องตัวเนื้อเซรั่ม เราว่ากำลังดี ไม่ข้นไปไม่เหลวไป ใครเคยเป็นบ้าง เวลาใช้เซรั่มบางยี่ห้อ คือยังไม่ทันจะบีบก็ไหลออกมาจากหลอดแล้ว อันนั้นเรารู้สึกว่าเสียดายของถ้าไหลออกมาเยอะเกิน555  ของตัวนี้ความข้นกำลังพอดี ทาแล้วไม่เหนอะ ซึมง่ายใช้ได้
เราใช้วันละ 2 ครั้ง ทาก่อนแต่งหน้าก่อนลงกันแดด กับ ก่อนนอน ก่อนจะทาเราจะตบน้ำตบที่ใช้ประจำอยู่ละ และก็หยดทีละจุดแล้วก็เกลี่ยให้ทั่วหน้า คือจะบอกว่า เกลี่ยได้เยอะพอสมควรเลย

หลังใช้มาระยะนึง ที่สังเกตได้คือ ผิวชุ่มชื่นขึ้นตอนลงแป้งพัฟรู้สึกแป้งติดหน้านานขึ้น ไม่ค่อยเติมแป้งบ่อย เวลาเจอแดดเจอความร้อน ผดจะไม่ค่อยบุกละ แล้วก็จะไม่ค่อยคันยิบ ๆ ที่หน้าเหมือนแต่ก่อนอันนี้น่าจะผลพลอยได้ เพราะเคยได้ยินว่าถ้าพื้นฐานผิวหน้าดี เวลาแต่งหน้าจะดูฉ่ำดูเต็มขึ้น 


      ขมวดปมจากที่ลอง เซรั่มตัวนี้น่าจะเหมาะกับคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้แล้วไม่แสบผิว คนที่ผิวแพ้ง่ายแต่อยากได้การบำรุงน่าจะเลิฟ เรื่องรอยแดงรอยดำยังไม่รู้สึกนะเรื่องนี้ อาจจะต้องใช้เวลามากกว่านี้นิดนึง และใช้กับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ได้อย่างไม่มีปัญหา ก็จัดว่าเป็นเซรั่มที่น่าสนใจเรื่องส่วนผสม และเนื้อเซรั่มละมุนดี ใครถ้าไม่ชอบเซรั่มกลิ่นแรงๆ ตัวนี้ถ้าได้ลองน่าจะชอบกัน คือแทบไม่มีกลิ่นติดหน้า แต่ถ้าใครกลัวใช้แล้วแพ้ แนะนำเทสต์ที่หลังหูก่อนใช้ ส่วนใครอยากลองก็ไปตำดูจ้า ราคาไม่แรง เผื่อใช้แล้วถูกกับหน้าจะได้บอกลาสกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์แพง ๆ ไปได้เลย


Sasitorn_Ah

Sasitorn_Ah

FULL PROFILE