มาส์กหน้าเถิด จะเกิดผล มาส์กสิบวันติด ผิวกลับมาดีสุดๆไปเลย

46 15
มาส์กหน้าเถิดจะเกิดผล ?? วันนี้มาอัปเดทผลการมาส์กหน้าติดต่อกัน 10 วัน บอกได้คำเดียวว่า ดี ทำเถอะทุกคน ผิวหน้าดีขึ้นเยอะมาก รอยสิวหายเร็ว รูขุมขนกระชับ ผิวละเอียด นุ่ม ฟู อิ่มน้ำ เปล่งปลั่งทั้งวันทั้งคืน
นิคใช้มาส์กหลากหลายยี่ห้อมาก มาส์กทุกคืนก่อนนอน สเต็ปของนิคคือ ล้างหน้าให้สะอาด เช็ดโทนเนอร์ ลงครีมบำรุง แล้วค่อยมาส์กหน้า มาส์กครั้งละไม่เกิน 15 นาที ไม่ปล่อยให้มาส์กแห้งคาหน้านะคะซิส มาส์กเสร็จ นวดๆๆๆ แล้วนอนจ้า
Day 1 ใช้มาส์กของ Sulwhasoo เป็นมาส์กที่มีส่วนผสมเหมือนเฟริสเซรั่มที่เข้มข้นมากๆ หอมกลิ่นโสม ปลอบประโลมผิว มาส์กแล้วเย็นสบาย ลดการระบมของสิวได้ดี แผ่นมาส์กแนบสนิทกับผิว น้ำมาส์กเยอะพอสมควร ช่วยเรื่องผิวกระชับ รูขุมขนกระชับได้ดีมากๆ
Day 2 ใช้มาส์กของ Leskin - เลอสกิน เป็นมาส์กที่ให้ความชุ่มชื้นและเย็นสบายผิวดีมากๆ มาส์กเสร็จผิวเย็น ผิวชุ่มชื้น แทบไม่มีกลิ่นเลย เหมาะกับคนที่ไม่ชอบกลิ่นแรงๆ
Day 3 ใช้มาส์กของ Banobagi สีชมพู สูตรลดความมันและกระขับรูขุมขน ชอบเนื้อมาส์กแบบเจลลี่ของเค้ามาก เยอะจุใจ ให้ผิวชุ่มชื้นสุดๆ บำรุงผิวดีสุดๆ และยกให้เป็นมาส์กถูกและดีมีโปรบ่อย ซื้อตุนบ่อยมาก ตอนไปเกาหลีก็หิ้วมาเยอะมาก ของบาโนบากิคือที่สุดในใจเลย
Day 4 ใช้มาส์กของ Shangpree มีขายที่วัตสัน เป็นมาส์กผสมสด คือมีผงมาส์กมาผสมกับเซรั่ม เนื้อมาส์กจะเป็นเหมือนวุ้น เกาะติดที่ผิว สนุกทุกครั้งที่ใช้ มาส์กของเค้าจะใช้ตามสปาจ้า เป็นสูตรเข้มข้น การันตีผิวดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ จริงๆมีหลายสูตรนะ แต่วันนี้นิคใช้สูตรผสมกรีนทรี ปลอยประโลมและปลุกผิวให้เฟรช อิ่มน้ำ ผิวนุ่มเด้งมาก
Day 5 ใช้มาส์กของ ETUDE สูตรคอลลาเจน ให้ผิวนุ่ม เด้ง แผ่นมาส์กก็นุ่ม มาส์กเสร็จผิวเด้งมากสูตรนี้ ใครผิวหย่อนคล้อย แนะนำตัวนี้เลย ที่สำคัญถูกด้วย แผ่นละ 40 เอง
Day 6 ใช้มาส์กของ บาโนบากิ สีม่วง สูตรรีเฟรชผิวให้เปล่งปลั่ง สีนี้หิ้วมาจากเกาหลี 2 กล่องใหญ่ ตอนนั้นยังไม่มีที่ไทย ไม่รู้ตอนนี้มีรึยัง สูตรนี้ใช้แล้วรีเฟรชผิวสมชื่อ ผิวกลับมาสดใส ไม่โทรม ดีมาก
Day 7 วันนี้ใช้มาส์กแบบลอกสิวเสี้ยน กำจัดสิ่งสกปรกตกค้างกันบ้าง ใช้มาส์กดำกระชากวิญญาณของ KOSÉ นั่นเอง ยืนหนึ่งในใจแม่ ใช้มาแล้วเกือบสิบหลอด ไม่มีใครเทียบความกระชากสิวเสี้ยนและสิ่งสกปรกได้ดีเท่านี้แล้ว
Day 8 ใช้มาส์กสูตรใหม่ล่าสุด ของบาโนบากิ เป็นสูตรพรีเมียม บำรุงแบบล้ำลึก ซองสีเหลืองเพื่อผิวกระจ่างใส ลดรอยสิว แผ่นมาส์กนุ่มมาก น้ำมาส์กชุ่มฉ่ำ เค้าบอกว่าใช้มาส์กสูตรใหม้นี้ เทียบเท่ากับการทำทรีทเมนต์ตามคลินิกเลยจ้า ใช้เสร็จผิวคลีนมาก รู้สึกสดชื่น
Day 9 ใช้มาส์ก 8 นาที ของ MIRAE ชอบที่มาส์กแค่ 8 นาทีนี่แหละ ไวดี แผ่นมาส์กบางที่สุดในบรรดาที่ใช้มา แนบสนิทผิวดีมาก ใช้แล้วผิวเปล่งปลั่ง อิ่มน้ำมากแม่
Day 10 ใช้มาส์กหน้าของบาโนบากิสูตรพรีเมี่ยมซองสีแดง สูตรฟื้นฟูผิวเสียแบบขั้นสุด สูตรนี้แผ่นมาส์กจะโครงสร้างเหมือนตาข่ายยึดผิวเลย มาส์กแล้วดีมาก รอยสิวหายเร็ว ผิวกระชับ ชอบๆๆๆ
สรุป ไม่ว่าจะใช้มาส์กยี่ห้อไหน ก็ขอให้มาส์กไว้ก่อน เพราะมาส์กหน้าแล้วเหมือนได้บำรุงผิวอย่างเข้มข้น สิ่งที่ได้อย่างแรกคือความชุ่มชื้น แล้วความกระชับ กระจ่างใสจะตามมานะแม่นะ ที่สำคัญ ในความรู้สึกนิคคือ มาส์กหน้าแล้ว รอยสิวหายเร็วมากจ้า

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE