สบู่พีชนามิ สบู่อาบน้ำสครับผิวกายสำหรับคนเร่งรีบ ไม่ค่อยมีเวลาสครับผิว!

53 20
WITH <strong>NAMI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

อยากสครับผิวกาย แต่ไม่ค่อยมีเวลา

ด้วยชีวิตที่ต้องเร่งรีบในแต่ละวัน มัวแต่ทำงานจนลืมดูเวลา พอมองนาฬิกาอีกที...อ้าว! จะถึงเวลานอนแล้ว น้ำก็ยังไม่ได้อาบและอยากจะสครับผิวเพื่อขจัดเซลล์ผิวเก่าออกไปบ้าง ;( 


ซึ่งเพื่อนๆคนไหนที่เจอปัญหาแบบพลอย อยากแนะนำให้ลองใช้สบู่พีชนามิ สบู่สครับผิวกายออกใหม่จาก NAMI ก้อนนี้เลย…


NAMI AURA BUTT GLUTA - COLLAGEN SCRUB SOAP

สบู่สครับก้น สครับผิวกาย เคล็ดลับผิวสวยทั่วเรือนร่างแบบ 5 in 1 จะใช้สครับก้นลาย ขัดรักแร้ ขัดขาหนีบ ขัดข้อศอก หัวเข่า หรือผิวกายบริเวณที่หมองคล้ำก็ได้หมด (ยกเว้นผิวหน้า แนะนำให้เอามาฟองทำความสะอาดได้แต่ไม่ควรเอาทั้งก้อนมาขัดที่หน้า) แถมมาพร้อมกับราคาเบาๆเพียง 59 บาท!

และยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากลูกพีชเกาหลี ผสานกับคุณค่าของกลูต้าไธโอนกับคอลลาเจน จึงมีส่วนช่วยเสริมประสิทธิภาพการบำรุงผิวหลังอาบน้ำให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ทำให้ผิวดูไบร์ทกระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมสดชื่น ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายด้วย

ก้อนสบู่รูปทรงหัวใจขนาดพอดีมือ...ที่นอกจากจะมีสารสกัดบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใสแล้ว ก็ยังมีเม็ดสครับจากเปลือกเมล็ดแอพริคอตผสมอยู่ด้วยนะ ซึ่งตัวนี้จะมีคุณสมบัติที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดลอกออกอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้บาดผิว และก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวเลย


เมื่อสบู่สัมผัสกับน้ำจะได้ฟองสบู่ที่เยอะมาก คือ ตีฟองได้ง่าย และยังมีฟองที่นุ่มละเอียดใช้ถูลูบไล้ได้ทั่วผิวกาย ซึ่งช่วยให้ช่วงเวลาที่อาบน้ำมีความสนุก และผ่อนคลายขึ้นมาทันที

วิธีใช้ก็ไม่ยุ่งยาก...เพียงแค่ช่วงที่อาบน้ำเช้า - เย็น หลังทำให้ผิวกายเปียกน้ำแล้วก็ใช้สบู่มาลูบไล้ให้ทั่วผิวกายจนเกิดฟอง และนำสบู่มาขัดซ้ำในบริเวณผิวที่มีความหมองคล้ำ แห้งกร้านเป็นพิเศษได้เลย โดยตัวเม็ดสครับนั้นจะค่อยๆผลัดเซลล์ผิวให้หลุดลอกออกไปอย่างอ่อนโยนขณะที่เราขัด แล้วเมื่อล้างฟองสบู่ออกด้วยน้ำสะอาดก็ล้างออกได้ง่าย ไม่ทิ้งคราบสบู่ไว้เลย


ผลลัพธ์หลังใช้ สัมผัสได้ถึงผิวที่เนียนนุ่ม สะอาด รู้สึกสดชื่นสบายผิว แถมผิวก็ไม่แห้งกร้านเลย ผิวยังคงมีความชุ่มชื้นเบาๆ และยังดูไบร์ทขึ้นทันทีอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งมีกลิ่นหอมอ่อนๆติดผิวกายมาด้วยล่ะ

เป็นสบู่ลูกพีชสครับผิวที่ใช้แล้วพลอยปลื้มมาก เหมาะกับคนที่เร่งรีบ ไม่ค่อยมีเวลาสครับผิวเป็นที่สุด! ยิ่งใช้ต่อเนื่องยิ่งทำให้ผิวเรียบเนียน นุ่มลื่น ชุ่มชื้น และยังเป็นสบู่ที่ใช้อาบน้ำได้ทุกวันโดยไม่ทำให้ผิวบางลง ไม่ทำให้รู้สึกแสบระคายเคืองในช่วงที่ต้องเจอแดดด้วย


แต่ในเมื่อสครับผิวแล้วก็อย่าลืมบำรุงผิวกันด้วยโลชั่น ครีมบำรุงผิวกันด้วยนะ เพื่อช่วยล็อคผิวให้เนียนสวยกันไปนานๆค่ะ และสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากลองว่าสบู่พีชใช้แล้วดีจริงไหม? ต้องไปซื้อมาลองใช้กันได้เลย ตัวนี้มีวางจำหน่ายที่ 7 - Eleven ทุกสาขานะคะ ราคาก้อนละ 59 บาทเท่านั้น!


ใครที่ลองใช้แล้วรู้สึกประทับใจบ้างไหม?

แวะมาเล่าให้ฟังกันได้นะคะ

แล้วพบกันใหม่จ้า :)


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE