รวม 𝕀𝕥𝕖𝕞 เด็ดที่คนรักผิวไม่ควรพลาด !!!!

48 21
WITH <strong>Nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่ะสาวๆ 

วันนี้ไม่อยากเกริ่นอะไรมากเลยขออนุญาตมา

อวด item น่าใช้ สำหรับใครที่รักผิว


วันนี้ที่เนมาแนะนำคือ รวมหลายประเภทมากทั้งสบู่เอย ครีมเอย skincare เอย รับรองถูกใจใครที่มองหาของใหม่ ถูกและดี

Nami Aura Butt Gluta-Collegen Scrub Soap (สบู่พีชนามิ)

คือตัวนี้เนเองเพิ่งได้ลองใช้โดยบังเอิญ อยากลองด้วยแหละ น้องเป็นสบู่ลูกพีชช่วยสครับผิวกาย ไม่ใช่แค่นั้น น้องตัวนี้มีแอพริคอตจะช่วยให้เราสามารถใช้ขัดในส่วนต่าง ๆได้ด้วย เช่นใต้วงแขน ศอก เข่า ก้น หลัง ฟองนุ่มมากๆ ผสมผสานประโยชน์จากลูกพีชเกาหลี คือเป็นสบู่ลูกพีช กลูตาไธโอน

ช่วยให้ผิวนุ่ม เนียน ชุ่มชื่นขึ้น รอยดำ รอยแตกต่างๆจะจางลงด้วย เนใช้เน้นเป็นสบู่ขัดก้นโดนเฉพาะเลยค่ะ กลิ่นหอมมาก ขัดผิวแล้วไม่เจ็บ ไม่แสบ รู้สึกสะอาด


ขนาด 60 กรัม 

ราคา 59฿

Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightning Gel

เนเป็นคนที่จะชอบมีของที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ซึ่งอันนี้ก็เป็นอีกตัวที่มันน่าแนะนำ   น้องเป็นเจลอโลนามิที่ทำจากว่านหางจรเข้เข้มข้น แบบเข้มข้นมากๆ 99.5% ผสมกับ เลม่อน  ช่วยลดเลือน รอยดำ รอยแดง หรือรอยแผลเป็นจากสิวให้ดูจางลง ช่วยผลัดผิวเก่าที่หมองคล้ำ ทำให้ผิวของเราเนี่ยดูสว่าง แถมช่วยคุมความมัน ทำให้รูขุมขนกระชับขึ้นอีกด้วย  

เทคเจอร์ของเนื้อเจลใส สีเขียวอ่อนๆ ผสมกับเม็ดบีทเล็กๆสีเหลือง เป็นเลม่อน บำรุงผิว เนื้อเจลซึมง่ายมาก ไม่เหนียว

ใครก็ใช้ได้ถึงแม้จะเป็นคนผิวแพ้ง่าย เพราะน้องเป็นเจลที่เหมาะกับทุกสภาพผิว เนจะใช้ ทาหน้า แล้วก็ทาตัว ทุกเช้าเย็นเลย เป็นครีมเซเว่นที่ไม่ไก่กาเลยนะเนี่ย ถูกและดีด้วยค่ะ

ใครอยากลอง เดินไปเซเว่นปื้ดเดียวว

 

ขนาด 30 กรัม

ราคา 49บาท

Nami make up pro studio AABB super matte mouse

มูสแป้งซับมัน รองพื้นซองเขียวซองนี้ดีมากค่ะ ที่สำคัญราคาถูกเกินคุณภาพมาก ราคาถูกและดีมีอยู่จริง เพราะเขาเป็นสูตรแมตต์พิเศษ ที่มีส่วนผสมของ AAครีมและBBครีมเข้าด้วยกัน จึงช่วยได้ทั้งลดปัญหาการเกิดสิว และปกปิดรอยต่างๆบนใบหน้า

ช่วยเบลอรูขุมขน ปกปิดจุดด่างดำ ได้แบบเรียบเนียนกริ้บเล้ย เป็นรองพื้นที่มีเนื้อพิเศษมากๆ เนื้อเข้มๆ เป็นมูสๆ แต่พอลงผิวแล้วเกลี่ย กลับเกลี่ยง่าย แบบไม่ตกร่อง กลิ่นแป้งห้องอ่อนๆ คุมมันได้ดี ปกปิดดี รอยแดง รอยดำ เอาอยู่จ้า กันน้ำ กันเหงื่อค่อนข้างดี ที่สำคัญหาซื้อง่ายสะดวก ที่เซเว่นแถวๆบ้านไปหยิบ AABBซองเขียวจ่ายตังค์ สวย!


ปริมาณ 1ซอง 7กรัม
ราคา49บาท

Garnier Light Complete White Speed Night Yoghurt Sleeping Mask

สลีปปิ้ง มาส์กเพื่อผิวขาวสูตรกลางคืน เพราะเนทำงานเลิกดึกบ่อยๆ ขาดพวกครีมบำรุงพวกนี้ไม่ได้ค่ะ แล้วมีคนแนะนำเนมาอีกทีว่าให้ใช้ตัวนี้ พอได้ลองใช้แล้วดีมากค่ะ มีส่วนผสมของเลม่อน และ โยเกิร์ตอยู่ในหนึ่งซอง ช่วยทั้งลดเลือนริ้วรอย และ ถนอมผิวให้ชุ่มชื่นและนิ่มนวล

มาร์คก่อนนอน พอตื่นมา รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้านิ่มขึ้น ตัวเนื้อเป็นสีขาวเหมือนน้ำ แต่ไม่เหนียว พอทาลงผิวรู้สึกเย็นๆผิวค่ะ แต่สำหรับใครหน้าบางอาจจะแสบนิดหน่อยค่ะ


ส่วนเรื่องกลิ่นและเทคเจอร์ เป็นกลิ่นเฉพาะของเค้าอยู่แล้ว ทั้ง 2 ตัวเลย เนื้อครีมเป็นสีขาว กลิ่นหอม เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะ และยังซึมง่ายด้วย 


ปริมาณ 1ซอง 7กรัม

ราคา20บาท


Garnier Ageless White

อันนี้ที่ใช้เพราะ ไม่มีอะไรมากเลย เราอ่านหน้าซองที่การ์นิเย่เขาเคลมว่า ลดเลือนริ้วรอยผิวดูกระจ่างใสใน3วัน ก็เลยอะไหนมาลองหน่อยสิ พอใช้แล้วก็พบว่าผลลัพธ์เป็นที่น่าพึงพอใจ ไม่ไก่กา มีส่วนผสมของโปรคอลลาเจน และ สกัดจากเมล็ดองุ่น ช่วยลดเลือนริ้วรอยแบบไม่ทำลายเยื่อผิว ไม่กัดผิว ใช้แล้วไม่รู้สึกแสบ และมี SPF 30 PA+++

ปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด ใช้ไปสักพักมีคนทักว่าเราหน้ากระจ่างใสขึ้นนะ ใจชื้นเลย ใช้แล้วไม่เหนอะหนะหน้า เนื้อเบา ซึมซาบสู่ผิวได้รวดเร็ว เนื้อครีมก็อย่างที่บอกแบรนด์นี้มีกลิ่นเฉพาะเป็นเอกลักษณ์ เนื้อครีมเป็นสีขาว กลิ่นหอม เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะ และยังซึมง่ายด้วย

 

ปริมาณ 1ซอง 7กรัม

ราคา20บาท

และนี่คือทั้งหมดที่เนอยากนำเสนอมากๆค่ะ เพื่อนๆคนไหนใช้ตัวเดียวกัน หรือกำลังสนใจเหมือนก็มาคอมเม้นท์บอกกันบ้างน้าา หรือมีตัวไหนเด็ดๆอีก ก็บอกมาได้เลย

ขอบคุณค่ะ ฝากติดตามด้วยน้าาา


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE