Lancome Advanced Genifique ดียังไง เพราะวันนี้เจใช้ไปแล้ว 3 ขวด 😲

56 14
ปกติเจเป็นคนที่ชอบลองอะไรไปเรื่อยๆ สกินแคร์ก็เช่นกัน เจเป็นคนนึงที่ชอบเปลี่ยน ชอบทดลองไอเท็มใหม่ๆ อยู่ตลอด ยิ่งตัวไหนที่กระแสมาแรง นี่ไม่เคยพลาดเลย แต่ในความชอบลองของเรา ตรงกันข้าม มันก็จะมีไอเท็มอยู่ไม่กี่ชิ้นที่ต่อให้เราใช้หมดไปกี่ขวด ก็ต้องซื้อมาใช้ซ้ำ เพราะว่ามันดี มันถูกกับผิวเรา และเราขาดมันไม่ได้นั่นเอง ซึ่งเจลองมามองย้อนดูแล้ว ไอเท็มที่ไม่เคยขาดจากโต๊ะเครื่องแป้งเลยคือ Lancome Advanced Genifique เซรั่มตัวดังจาก Lancome นั่นเองครับ

“มี Estee ANR, Clarins Double Serum แล้วจะขาด Lancome Advanced Genifique มันไม่ได้นะ ต้องลองสักขวด แล้วจะติดใจ” เสียงพูดจากเพื่อนสายสกินแคร์ที่รู้ว่าเรามีไอเท็มตัวไหนบ้าง ขาดตัวไหนบ้าง แล้วจะแนะนำให้เราตลอด ด้วยความชอบลองของเราด้วย ก็เลยจัดขวดแรกตามคำขอ โดยเจใช้ Lancome Advanced Genifique เป็นตัวพรีเซรั่มก่อนลงเซรั่มตัวอื่นๆ สิ่งที่ชอบเลยคือ เนื้อสัมผัส เพราะมันไม่เหนอะหนะ แถมยังซึมเร็วมาก ยิ่งเวลารีบๆ ตอนเช้า ใช้ตัวนี้ แล้วลงมอยซ์สักตัว กันแดด คือจบเลย ชีวิตง่ายขึ้นมากๆ และตลอดเวลาที่ใช้มาคือ Lancome Advanced Genifique ตัวนี้ ให้ผลลัพธ์กับผิวที่ดีมาก ทั้งในเรื่องของการทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น เรียบเนียนขึ้น แถมยังใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ได้ดีอีก รู้ตัวอีกทีคือมีไปแล้ว 3 ขวด หมดก็ต้องซื้อต่อ บอกได้เลยว่าขาดไม่ได้จริงๆ

ไหนๆ เจก็มาแชร์ไอเท็มเด็ดของตัวเองที่ขาดไม่ได้แล้ว ก็อยากรู้ว่าเพื่อนๆ คนไหนมี Lancome Advanced Genifique มากกว่า 1 ขวดบ้าง หรือเพื่อนๆ คนไหนมีไอเท็มเด็ดที่ตัวเองขาดไม่ได้ ลองมาแชร์กันนะครับ ?


Jinnajett Wisitsilp

Jinnajett Wisitsilp

สวัสดีครับ เจนะครับผม

ชอบรีวิวเกี่ยวกับการดูแลตัวเอง สกินแคร์ น้ำหอม ไอเท็มเด็ดๆ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ

Fragrance, photography, skincare for life 🤍

ติดต่องาน For work IG jayjinnajett

FULL PROFILE