มาหวีด SMOOTO X BLOGGER ออกใหม่กับแบบซอง

48 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

กลับมาพบกันอีกแล้วกับการหวีดของใหม่ ไอเท็มที่น้ำเอามาวันนี้เป็นลิปแบบซองที่ต้องบอกว่าไฮไลท์ของเค้าคือ เค้า X กับ BLOGGER สาวๆที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีอย่างพี่อายตา พี่เอมมี่ และพี่สายป่าน ว่าแล้วก็ลองไปดูกันเลยจ้าว่าใน SMOOTO X BLOGGER มีอะไรกันบ้าง!

ในคอลเลคชั่นที่น้ำได้มานั้นภายในกล่องก็จะมีลิปทั้ง 3 ซองที่เป็นลิปโทนสีที่ พี่ BLOGGER  ทั้งสามคนใช้และไม่พอยังแอบมีกระจกหวานๆสีชมพูแถมในในกล่องอีกด้วย น่ารักปุกปิ้กมาก ๆ เลย

SMOOTO X BLOGGER เค้ามาในคอนเซปหลักของ SMOOTO อยู่แล้วที่จะมาในรูปแบบซองที่สามารถพกพาได้สะดวกแถมราคาไม่แพงซึ่ง 1 ซองได้ด้วยกันทั้งหมด 2 สีเลย คือคุ้มมากๆซึ่ง 1 ได้ถึงสองสี


โทนสีของเค้าก็มีให้เลือกตั้งแต่โทนสี ชมพูหวานๆไปยันสีส้มและสีแดงแซ่บ ๆ เลยจ้า เนื้อลิปของเค้าเป็นเนื้อกำมะหยี่ซึ่งมะมีความแมทท์แต่เนื้อจะไม่แห้ง เม็ดสีคือดีสวยมาก และที่สำคัญติดทนด้วยค่า!

Smooto Blogger Perfect Lip  X Saypan

ของพี่สายป่านจะเป็นโทนชมพูกับแดง สีน่ารักมาก ๆ
น้ำชอบสีแดงของเค้าทาแล้วดูแพงแถมเป็นสีแดงที่ทาได้ในชีวิตจริง

Smooto Blogger Perfect Lip  X Amy kitiya

ของพี่เอมมี่จะเป็นโทนสีส้ม ๆ น้ำชอบสี HONEY MOCHA
เพราะรู้สึกว่าดูเหมาะกับสีผิวขาวเหลืองแบบน้ำทาแล้วหน้าดูหวานๆ คล้ายสีปากธรรมชาติดี

Smooto Blogger Perfect Lip  X Eyeta

ในซองนี้ของพี่อายตาจะเป็นสี ส้มกับแดงที่มีความตุ่นๆหน่อย สีของพี่อายตาจะนัวมากๆ เป็นซองที่น้ำหยิบมาทาบ่อย



ปล. ทาสองสีนี่ผสมกันบอกเลยว่าดือมากๆ เห็นได้สองสีแบบนี้ใน 1 ซองราคาเค้าอยู่ที่ซองละ 69 บาท เท่านั้นตกสีละ 35 บาท เองคือเอาจริงๆใครชอบพกลิปหลายๆสี พกตัวนี้ตัวเดียวคือจบเลย! คุ้มมากแถมพกพาสะดวกและราคาไม่แรง ตัวนี้มีขายใน 7-11 น๊า ใครสนใจก็ไปหาซื้อกันได้เลยจ้า สำหรับวันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้น้ำมีไอเท็มอะไรที่น้ำชอบหรือใหม่ๆจะหยิบมาแชร์อีกน๊าาาา <3   


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE