เจลแอลกอฮอล์ออร์แกนิค ฆ่าเชื้อโรคเเละช่วยบำรุง

46 14
สวัสดีค่าทุกคนมาพบกับไข่มุกอีกแล้วนะคะ และแน่นอนเลยว่าวันนี้ไข่มุกมีสิ่งดีๆมาบอกต่อทุกคน ในยุคนี้การปกป้องโควิดนี่สำคัญที่สุดเลย นอกจากจะพกแมสแล้วก็ต้องพกแอลกอฮอล์ด้วย แน่นอนเลยว่าต้องมีติดกระเป๋ากันเกือบทุกคน แต่เชื่อได้เลยว่าทุกคนเคยพบเจอกับปัญหาที่ใช้แอลกอฮอล์แล้วมือลอก มือแห้งเป็นขุย ประเด็นคือเป็นแล้วมันแสบ วันนี้เราเลยมีตัวช่วยที่เป็นตัวแอลกอฮอล์เพิ่มความชุ่มชื้นมาบอกต่อทุกคนค่ะ ก็คือตัวนี้นั้นเอง
สเปรย์ทำความสะอาดและบำรุงนั้นเอง นอกจากที่เค้าจะฆ่าเชื้อได้แล้วเค้ายังเป็นแฮนด์ครีมที่บำรุงมือและเล็บเราอีกด้วย ก็คือครบจบจริงๆเลยค่ะ จากที่มือแตกลอกเพราะต้องคอยล้างน้ำบ่อยๆ ตอนนี้มือนุ่มมากกก กลิ่นหอมฟรุตตี้มากกกก ผลิตจากแฮลกอฮอล์ 77 เปอร์เซนต์ มีหลายกลิ่น และหลายขนาดค่ะ
ขนาด 55 ml เป็นแบบเจลพกพาได้ง่าย เล็กกระทัดรัด
มีทั้งขนาด 100ml แบบสเปรย์พกพาง่าย มีไว้ติดกระเป๋า
และขนาด 450 ml อันใหญ่คุ้มมาก ควรมีไว้ติดบ้าน
ตัวนี้เค้ามีสเปรย์ล้างมือกลิ่น ลาเวนเดอร์ และเจลล้างมือกลิ่นส้มผสมเลมอน ซึ่งหอมทั้งสองกลิ่นเลยค่ะทุกคนน ทาไปแล้วคือหอมติดทน หอมอ่อนๆไม่ฉุน      
 ให้ดูรูปก่อนใช้ / หลังใช้นะคะ สังเกตุความแตกต่างได้เลยว่าก่อนใช้มือแห้งมากก แต่หลังใช้ดูแล้วรู้เลยว่ามือนุ่มมากกก แต่ไม่เหนียวเหนอะหน่ะนะคะ  
 ความรู้สึกหลังใช้ คือมันแตกต่างจากแอลกอฮอล์ทั่วๆไปที่เวลาใช้แล้วมือเราแห้งมาก แต่ตัวนี้พอใช้ไปแล้วมันยังมีความชุ่มชื้นเหมือนไปบำรุงผิวเราอีกด้วย แต่มันไม่ลื่นนะคะ ลักษณะออกแนวชุ่มชื้น มือนุ่มๆ อย่างบอกไม่ถูก อิอิ  
สำหรับวันนี้ไข่มุกขอตัวลาไปก่อนนะคะ ใครที่กำลังหาซื้อแอลกอฮอล์ที่ฆ่าเชื้อด้วยและบำรุงมือเราด้วย แนะนำเลยค่ะ อยากให้ลองใช้เลยยย
สำหรับวันนี้ไข่มุกขอตัวลาไปก่อนนะคะ ใครที่กำลังหาซื้อแอลกอฮอล์ที่ฆ่าเชื้อด้วยและบำรุงมือเราด้วย แนะนำเลยค่ะ อยากให้ลองใช้เลยยย


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE