รวม 6 ลุคแต่งหน้าสุดปังจาก 3 ชาวจีบัน l จัดเต็มลุคงานผิว และลุคแน่นติดทนทั้งวัน ขวดเดียวเอาอยู่ด้วยรองพื้นในตำนาน Estee Lauder Double Wear

46 18
Jeban x Estee Lauder
ไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัย เชื่อว่าหลายคนก็ยังยกให้ Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF10/PA++ เป็นรองพื้นที่สุดในตำนาน เพราะเค้าเป็นรองพื้นที่แต่งได้หลายลุค โดยเฉพาะในวันสำคัญ ไม่ว่าจะงานรับปริญญา หรืองานแต่ง Estee Lauder Double Wear ก็จะต้องเป็นรองพื้นตัวแรกๆ ที่ใครหลายคนนึกถึงแน่นอน

เพราะด้วยเป็นรองพื้นเนื้อแมตต์ที่เบาสบายไม่หนักผิว แต่ให้การปกปิดได้ในระดับสูง ทั้งจุดด่างดำ หรือรูขุมขนที่เรากังวล เรียกได้ว่าแม้ใครจะมาอยู่ใกล้ๆ ในระยะ 10 ซม. ก็จะเห็นผิวที่ดูสวยเรียบเนียนของเรา เพราะเค้าสามารถกลบรูขุมขนได้เป็นอย่างดี พร้อมติดทนได้ยาวนาน และดูดซับความมัน แต่ไม่ทำให้ผิวแห้ง โดยไม่อุดตันรูขุมขนอีกด้วย ไม่แปลกใจเลยว่าเป็นรองพื้นที่คนรักเมคอัพยกให้เป็นที่สุดของรองพื้นในตำนานจากเอสเต้ ลอเดอร์เลยล่ะค่าา~

นอกจากนี้แล้ว ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะใช้รองพื้นผิดสี หากเราได้ลองใช้ Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF10/PA++ เพราะปัจจุบันเค้าเพิ่มมากว่า 20 เฉดสี รวมเป็นทั้งหมดตอนนี้มีให้เลือก 35 เฉดสีแล้วนะ!! ครอบคลุมเฉดผิวคนไทยเลยทีเดียว เป็นรองพื้นในตำนานที่ยืนหนึ่งมาทุกสมัยที่แท้จริงเลยค่าา

แต่บอกเลยว่าถึงแม้เค้าจะปกปิดได้ดีแค่ไหน ก็สามารถสร้างลุคได้ตั้งแต่งานผิว ไปจนถึงลุคที่ปกปิดติดทนอยู่ยาวๆ ไปทั้งวัน เพียงแค่ต้องมีทริคในการใช้นิดหน่อยเท่านั้นเอง~ เช่นค่อยๆ ลงบางๆ ก่อน หากต้องการการปกปิดเพิ่มก็บิ้วด์เพิ่มขึ้นได้ หรือผสมเนื้อรองพื้นกับ Estee Lauder Advance Night Repair ก็จะให้เนื้อรองพื้นที่เบาสบายขึ้น หรือเลือกใช้อุปกรณ์เช่น ฟองน้ำ แปรงแต่งหน้าก็จะให้ลุคผิวแบบต่างๆ ได้แล้วค่าา
วันนี้เราจึงมาลุคแต่งหน้า พร้อมเทคนิคการลงรองพื้นให้ผิวเนียนสวยมาฝากถึง 6 ลุค จาก 3 จีบันนิสต้า! บอกเลยว่าแซ่บทุกคนนน!! อัดแน่นเทคนิคการแต่งหน้าสุดๆ

talach.makeup

คุณตี้จีบันนิสต้าสายเมคอัพที่แท้ทรู ไม่ว่าจะครีเอทลุคไหนก็สร้างความฮือฮาในคอมมูนิตี้ของเรามาตลอด คุณตี้มาพร้อมกับ 2 ลุคแต่งหน้าทั้งสายเกา และสายฝอ พร้อมกับเทคนิคการลงรองพื้นที่ให้งานผิวสวยฉ่ำ ใครอยากได้ลุคแต่งหน้าสวยๆ แบบคุณตี้ต้องตามอ่านรีวิวเลยค่าา!
"ตี้ประทับใจมากๆ ซึ่งตี้ได้ลองใช้ก่อนหน้าจะมาทำฮาวทูนี้แล้ว ตี้เชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆ คนไม่กล้าใช้ เพราะคิดว่าน้องจะหนา และหนักผิว แต่จริงๆ แล้วกลับกันเลย เขาไม่หนักผิวเลยสักนิด และไม่หนาเลย สบายผิวมากๆ ตี้ใช้แต่งไปทำงาน ผิวสวยแถมทนตลอดทั้งวันจริงๆ ค่ะ

ในเรื่องของการปกปิดเขาปกปิดแบบขั้นสุดเลยก็ว่าได้ค่ะ ถึงจะลงเบาๆ แต่เขาก็ทำการปกปิดได้ดีมากค่ะ การคุมมันให้ไป 10/10 คุมมันแบบเรียกได้ว่าไม่มีน้ำมันออกมาจากหน้าเลย และที่สำคัญไม่อุดตันผิวด้วย ระหว่างวันที่ใช้ไม่มีอาการคันยิบๆบริเวณใบหน้า เป็นรองพื้นตัวนึงที่ประทับใจแบบขั้นสุดค่ะ ส่วนเรื่องเฉดสี หายห่วง ครอบคลุมได้ดีมากๆ"

OffoOffo

คุณออฟสาวจีบันนิสต้าที่เห็นหน้ากี่ทีก็รู้ได้เลยว่าจะต้องมีเทคนิคดีๆ มาฝากแน่นอน! ในครั้งนี้คุณออฟมาพร้อมกับ 2 ลุคแต่งหน้าที่ใครๆ ก็ไปแต่งตามได้ เพราะเป็นลุคแต่งหน้าไปสัมภาษณ์งาน และ Everyday Look ค่าา ใครกำลังมีแพลนสัมภาษณ์งาน หรือมีสภาพผิวมันแบบคุณออฟรอชมเลยค่าา
"รองพื้นเอสเต้เป็นอีกแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความทนทานในการใช้งาน ซึ่งแอบหวั่นนิดนึงว่าจะหนาเกินไปมั้ย พอได้ลองอย่างจริงจัง อย่างช่วงแรกเราถนัดใช้นิ้วทารองพื้น และไม่ได้กะปริมาณ ทำให้ลงแล้วเกลี่ยไม่ไป เป็นปื้น เลยต้องเปลี่ยนวิธีลง สรุปมาลงเอยที่ฟองน้ำชุบน้ำหมาดๆ ที่ช่วยให้ผิวรอดได้ และได้ค้นพบเทคนิกที่สามารถบอกได้ว่า เอสเต้ไม่ได้หนาอย่างที่คิด ขึ้นอยู่กับปริมาณรองพื้นที่เราเลือกใช้มากกว่า

ใครที่ผิวมันแบบเรา ควรใช้แป้งฝุ่นเซ็ตอีกที ส่วนคนผิวแห้วเราว่าใช้ได้ ถ้าใครมี ANR หยดผสมตามลุค Everyday Look ของเรา งานผิวจะสวยกว่ามาก ที่สำคัญคือต้องขึ้นอยู่กับการบำรุงและเตรียมผิวให้ดีค่ะ อย่างตอนที่เราแต่งหน้านี่บอกเลยว่าอัดความชุ่มชื้นไปเยอะ ทั้งลงมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ล็อคความชื้นไว้ แต่ต้องดูเนื้อด้วยนะว่าไปกับรองพื้นได้ไหม แล้วก็มาสก์หน้าทุกวันเลยค่ะ รวมถึงก่อนแต่ง How To ด้วย ผลลัพธ์เลยออกมาค่อนข้างดีเลย"

คลิกอ่านรีวิวจากคุณออฟได้ที่นี่เลยค่า

its.tsunisa

คุณตองอีกหนึ่งสาวจีบันนิสต้าที่ให้ความสำคัญกับงานผิวมาก เพราะคุณตองมีปัญหาเรื่องสิว และรอยสิว ดังนั้นสิ่งที่คุณตองมองหาคือรองพื้นที่ให้การปกปิด แต่ผิวยังต้องดูสวยอยู่ ดังนั้นบอกเลยว่า Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF10/PA++ เป็นรองพื้นที่ตอบโจทย์ปัญหาของคุณตองมากก เพราะทั้งปกปิดและติดทน วันนี้คุณตองมาพร้อมกับ 2 ลุคแต่งหน้าที่โอ้ยยสวยมากกก นั่นคือลุคเจ้าสาว และคุณปาร์ตี้ ใครอยากได้เทคนิคแต่งหน้าขั้นเทพแบบนี้ ไปดูกันเลยยย!
"หลังลงผิวเสร็จทั้งหมด ผิวโดยรวม สวยขึ้นมาก น้ำตาไหลลล ปกปิดแต่ไม่หนักผิว แถมติดทนมากเว่อร์ ช่วงนี้ตองหยิบใช้ทุกครั้งที่แต่งหน้าไปเลยจ้า

สำหรับ MVP วันนี้ เรียกได้ว่างานผิว ขวดเดียว จบงานผิวได้ง่ายๆ ทำให้ครีเอทลุคได้แบบสนุกมากเว่อร์ เพื่อนรู้ คนรอบตัวรู้ ว่าตองมักจะใช้เวลาในการลงงานผิวพอสมควร และรองพื้นตัวนี้ ช่วยให้งานผิวจบได้ไวมากขึ้น ปกปิดติดทน ถูกใจมากคร่าาา"

6 ลุคจาก 3 จีบันนิสต้าของเราบอกเลยว่าเริ่ดทุกคนน!! ได้ทั้งลุคงานผิวเบาสบาย และลุคแบบแน่นจัดเต็มจากการใช้รองพื้นขวดเดียวกัน นั่นคือ Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF10/PA++ นั่นเองค่าา

เชื่อว่าใครที่เข้าไปอ่านรีวิวของจีบันนิสต้าแต่ละคนจะต้องได้ทั้งเทคนิคการแต่งหน้า การลงรองพื้น พร้อมกับโดนป้ายยารองพื้นในตำนานตัวนี้กันแน่ๆ ใครที่ยังไม่เคยลองบอกเลยว่าเดี๋ยวจะคุยกันเค้าไม่รู้เรื่องน้าาา แถมตอนนี้ยังมีให้เลือกทั้งหมด 35 เฉดสีแล้วด้วย! ขนาด 30 ml ราคา 2,000 บาทเท่านั้น ช้อปกันได้แล้วที่เคานเตอร์ Estee Lauder และช่องทางออนไลน์ www.esteelauder.co.th