Review: Kiehl's Ultimate Strength Hand Salve | ที่สุดของการบำรุงมือ

45 16
มือเป็นส่วนหนึ่งที่หลายคนอาจจะละเลย การบำรุงผิวไม่ได้มีแค่หน้า แต่มีคอ หน้าอก มือ และตัว (รู้กันว่ามากมาย) สิ่งที่เราอยากบอกคือมือก็สามารถ age ได้เหมือน หน้าอาจจะมีหัตการหรืออะไรมากมาย แต่มืออาจจะหาวิธีการยากหน่อยเพราะฉะนั้นเริ่มการบำรุงเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆค่ะ
วันนี้มาแนะนำ Kiehl’s Ultimate Strength Hand Salve เป็น hand cream ที่เราอุบอิบมานาน เพราะไปลองใช้มาหลายวิธี ค้นพบว่าสุดท้ายก็ต้องยอมรับเนื้อผลิตภัณฑ์ของเขาที่ค่อนข้างหนัก texture หนืด ทาแล้วเหมือนมีอะไรมาเคลือบมือไว้ (แต่เขาก็เคลมไว้หน้าขวดว่า forming a “glove-like” เพื่อจะปกป้องผิวจากอาการเสียความชุ่มชื้นไป) ตัวนี้เราก็จะเก็บไว้ใช้ที่บ้าน ไม่ค่อยได้พกออกไปข้างนอก เนื่องจากลักษณะเนื้อสัมผัสเป็นที่กล่าวไปด้านบน แต่ที่นี้เรื่องผลลัพธ์! ใครมือแห้ง ขอให้สิโรราบให้กับตัวนี้ เพราะจะลอก จะขุย จะอะไรมา ตัวนี้คือปราบได้หมดจริง ผิวแห้งๆมา ทาไปไม่กี่วันคือชุ่มชื้นมาก มือนุ่ม ไม่มีอะไรลอก ไม่มีอะไรเปิด เพราะผลลัพธ์ที่ดีขนาดนี้เราเลยยอมใช้ไปเรื่อยๆ เนื่องจากยังไม่มีอะไรมาแทนที่ค่ะ
มีส่วนประกอบของ avocado, eucalyptus, sesame seed, olive oil กลิ่นของเขาจะมีความ eucalyptus ลอยโดดออกมาเยอะหน่อย แต่โดยรวมไม่รบกลิ่นอื่นๆมากเกินไปค่ะ

สุดท้าย สิ่งที่ทำให้เราดูแล บำรุงมือเยอะ (แฮนด์ครีมเต็มบ้านแล้วหนึ่ง ยกหนึ่งตู้เป็น category แฮนด์ครีม) เพราะเรามองว่ามือเป็น piece of art เราชอบมอง gesture ต่างๆและมือเป็นส่วนที่มีอายุเหมือนกัน อย่าให้ age ต้องคงความชุ่มชื้น รักษาตลอดเวลา หรืออีกทริคคือสกินแคร์หน้าที่เหลือบนมือ เอามาลูบมือ ได้ค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE