ผิวสุขภาพดีอีกหนึ่งแบรนด์ไทยฟีลเกาหลีที่อยากแนะนำ”sewa”

47 14

สวัสดีเพื่อนๆ ผู้รักการดูแลตัวเองกับกระทู้แรกของเดือนนี้??
ปอแอบใช้มาสักพักแล้วกับสกินแคร์เซ็ตนี้นะคะบอกเลยว่าปัง สำหรับราคาแค่เอื้อมหรือคนที่อยากลองก่อนว่าดีไหม? แต่ปอมั่นใจใครใช้จะต้องไปตามหาไซส์จริง? 

คิดว่าหลายคนรู้จักแบรนด์นี้กันอยู่แล้วเพราะ เขาดังมากๆในโซเชียลและดาราหลายคนก็แนะนำ แต่อันนี้ปอไปสอยแบบซองมาราคาประหยัดงบ? แต่ว่าก็ว่าขนาดใช้แบบซองผิวยังดีขึ้นแบบเห็นได้เลย ชอบมากกก โดนน้องตก  

วันนี้ปอจะมารีวิว3 ตัวนี้ จาก “เซวา” ที่มีทั้งน้ำโสมเจ้มข้น เซรั่ม และเดย์ครีมค่ะ ไปป้ายยากันน

ตัวแรกที่ปอจะพูดถึงคืออ น้ำโสมเข้มข้น ลงน้องเป็นพรีสกินแคร์ตัวแรกของการเตรียมบำรุงผิว เนื้อน้องเขาจะเป็นน้ำๆและซึมง่ายมากกแต่คงความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวแนับสมดุลผิวให้แข็งแรง สิบสิบอันนี้ ปอรู้สึกว่าริ้วรอยตื้นขึ้นหลังจากที่ใช้มาสักระยะ ผิวดูเรียบเนียนขึ้น แค่ซองเดียวเห็นผลเห็นถึงความต่างก่อนใช้หลังใช้ คิดถึงโสมก็คือฟีลเกาหลีมาก ชอบผิวตัวเองช่วงนี้สุดๆ 

ตัวที่สองปอจะขอข้ามเซรั่มมาพูดถึงเดย์ครีมก่อนซึ่งปอรู้สึกว่าเนื้อครีมคือไม่หนักหน้าเลย ค่อนข้างจะเบาด้วยซ้ำ เป็นครีมบำรุงสูตรกลางวัน น้องเขามีส่วนผสมของกันแดด spf50 pa+++
ตอนทาคือน้องปรับสีผิวให้สว่างขึ้นเฉดหนึ่งเลยนะเหมือนToneup base แต่ไม่ทำให้หน้าลอย หน้าไม่หมองระหว่างวันด้วย และที่สำคัญคือไม่อุดตัน ต้องตำบอกเลย 

Texture:

มาถึงตัวสุดท้ายแล้ววว จริงๆน้องเซรั่มคือปอจะลงก่อนเดย์ครีมนะแต่ถ้าใครไม่ชอบเซรั่มก็ลงเดย์ครีมได้เลย  

น้องเป็นเซรั่มเข้มข้น เป็นเอจ ไวท์ เซรั่ม อันนี้ขอบมากคือตอนบีบออกมาเนื้อน้องจะเหมือนเนื้อครีมแต่พอลงผิวคือแตกเป็นน้ำเซรั่มซึมเร็วมากกกก ไม่หนักหน้า คอนเฟริ์มมาก


 

ตัวเซรั่มเข้มข้นจะช่วยในเรื่องของให้ผิวดูกระจ่างใสผิวอ่อนเยาว์ ปอบอกไว้เลยกันไว้ดีกว่าแก้ บำรุงตอนนี้ดีกว่าก่อนริ้วรอยจะมา และกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี รู้สึกผิวไม่แห้ง




เราน่าจะได้ยินกันบ่อยๆว่าผิวขาดความขุ่มชื้นจะมีข้อเสียตามามากมายดังนั้นปอจึงอยากมาแชร์ไอเท็มที่ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นและลดเลือนริ้วรอยให้ผิวตื้นขึ้น ดูแลตัวเองได้ตั้งแต่วันนี้เลยและแอบกระซิบซื้อให้คุณแม่ใช้ด้วยจะดีมากค่ะเพราะแม่แย่งปอใช้แล้ว??  

จบไปแล้วกับการรีวิวครีมซองถูกและดีที่ปอกำลังอิน เลยแวะมาป้ายยาเพื่อนๆชาวบ้านจีบันกันหน่อย ใช้แล้วจะหลงรักผิว?? คอมเมนต์คุยกันได้นะคะ ติชมได้ ขอบคุณที่อ่านกระทู้ของปอค่ะ 


Pattarin Por

Pattarin Por

สวัสดีค่ะเค้าปอนะคะมาแบ่งปันสิ่งดีๆ^^
💜❤️💜❤️💜❤️💜
รีวิวของที่ชอบและคิดว่าดี น่าสนใจและ น่าเอามาบอกต่อเพื่อนๆชาวบ้านจีบันทุกคนค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ เค้าตั้งใจมากๆ🥺

FULL PROFILE