โทนเนอร์ซูฮยอน COSRX ใช้ตามโอปป้า

44 16
WITH <strong>COSRX</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าาาา วันนี้กลับมาพร้อมกับรีวิวโทนเนอร์ซูฮยอน ของ COSRX โอปป้าใช้ยังผิวดูดี ดูกโลว์ ดูฉ่ำน้ำ เเล้วผู้หญิงอย่างเราจะพลาดได้ยังไง  
นี่เลยจ้ะ COSRX Hydrium Watery Toner เป็นโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมเรื่องเติมความชุ่มชื่นหลายตัว ทำให้ผิวดูอิ่ม ดูฉ่ำน้ำ แบบคนผิวมันใช้ได้
ส่วนผสมชูๆ -วิตามิน B5 หรือตัว Hydrium ช่วยเติมความชุ่มชื่น คงความชุ่มชื่นอย่างต่อเนื่อง ในฉบับที่คนสิวขึ้นง่ายก็ใช้ได้ด้วยเช่นกัน -Hydrium Synergy-8 Complex ฟื้นฟูผิวในส่วนของการเป็นโทนเนอร์ที่ช่วยให้ผิวซึบซับสกินเเคร์ตัวอื่นๆ เป็นสกินเเคร์ที่ใช้เป็นอันดับเเรกของ Skincare routine    
 วิธีการใช้
-ใช้ลงเป็นอันดับเเรกของการลงสกินเเคร์
-ใช้ได้ เช้า-เย็น
-นอกจากใช้เป็นโทนเนอร์เเล้ว

ตัวนี้ยังสามารถนำไปใช้ในรูปแบบอื่นๆ แกมจะใช้ตัวนี้เป็นน้ำตบ แต่เพื่อนๆสามารถใช้สำลีแผ่นเช็ดสิ่งสกปรกออกจากใบหน้าได้ด้วย ใช้เป็นน้ำเเร่ ไว้ฉีดหน้าเพิ่มความชุ่มชื่นก็ได้ ซื้อขวดจากร้าน 60 บาท หรือ ผสมกับน้ำเปล่า เเล้วใช้ล้างหน้า โดยผสมในอัตราส่วน โทนเนอร์ 8 น้ำเปล่า 2 เพื่อล้างใบหน้าโดยไม่ต้องเช็ดออกจ้า
เนื้อ
ชอบตัวนี้มากๆ เพราะไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ไม่มีเเอลกอฮอล์ ให้ความรู้สึกเหมือนน้ำมากๆ เเต่ให้ความชุ่มชื่นกว่าน้ำ คงความชุ่มชื่นได้ยาวนานกว่า แบบไม่หนักหน้า ผิวไม่มันขึ้น ลงเมคอัพตามได้สบายๆ
คนหน้ามันใช้เเล้ว?
ตัวนี้เป็นโทนเนอร์อีกตัวที่ใช้ง่ายมาก เพราะเนื้อบางเบา ซึมง่าย เวลาเราใช้โทนเนอร์ตัวนี้กับสกินเเคร์ตัวอื่น ก็ไม่ต้องเป็นกังวลเลยว่าสกินเเคร์จะหนักหน้าไปไหม เพราะเบามาก เพราะกับอากาศประเทศไทยเเละคนผิวมันเเบบเรา
ราคาโทนเนอร์ตัวนี้อยู่ที่ 590 บาท ใครสนใจก็สามารถไป Eveandboy และ Multy ได้เลยจ้า หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  IG :  @thailand_cosrx หรือ FB : COSRX Thailand Official  ส่วนวันนี้แกมลาไปก่อน เจอกันกระทู้หน้า สวัสดีค่า 


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE