Dr.NUELL Multi Sun Cream SPF42 PA+++ กันแดดเนื้อบางเบาเผยผิวสดใส

45 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
     เซฮายยย.. สาวๆคือวันนี้เบลล์มีครีมกันแดดมาบอกต่อ ตัวนี้ใช้ดีมาก คือส่วนตัวแล้วเบลล์เองชอบใช้ครีมกันแดดเนื้อบางเบา เน้นกันแดดได้ดี ปกป้องแสงแดดได้จริง แล้วก็ตัวนี้ตอบโจทย์ได้สุดๆเพราะว่าใช้แล้วจะหน้าเงาๆฉ่ำๆ กันแดดได้ถึง SPF42 PA+++ คือใช้ดีจริง ชอบมากกก เนื้อครัมก็บางเบาเกลี่ยง่าย ใช้แล้วไม่อุดตันผิวด้วยน้า แถมยางเบาสุดๆช่วยเบลอรูขุมขน ปรับสีผิวกระจ่างใส

นี่คือเนื้อครีม บางเบาจริง เนื้อสีขาวอมชมพู ทาไปไม่วอก ไม่เทา ปรับสีผิวได้ เนื้อครีมนุ่มละเอียดมากก ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ ไม่หนักหน้า ทาไปคือผิวสดใสผ่อง มีออร่ามากก เหมาะกับทุกช่วงวันเลย
หากต้องการปรับสีผิวให้สว่างขึ้น สามารถผสมกันแดดร่วมกับรองพื้นที่ใช้อยู่ได้ แต่เอาจริงคือทาตัวนี้ไปผิวไบร์ทขึ้นมากเลยนะ ขาวขึ้นเยอะเลย อันนี้สำหรับสาวๆคนไหนที่ชอบแต่งหน้าแบบใสๆ Dr.NUELL Multi Sun Cream SPF42 PA+++ ถือว่าโอเคเลยนะ ใช้ดีจริง แต่งหน้าง่ายพกพาง่ายด้วย หน้าเงา ฉ่ำ โกลด์ขึ้นแน่นอน

และก็สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากลองก็บองหาซื้อมาใช้กันดูน้า ถ้าใครใช้อยู่เอามาแขร์กันได้เลยว่าใช้แล้วเป็นยังไง ส่วนตัวแล้วเบลล์ชอบ เพราะเบลล์ชอบแต่งตัวง่ายๆ แต่งหน้าเบาๆ เต็มสิบไม่หัก และก็สุดท้าย ท้ายสุดขอตัวก่อนบ๊ายบายยย^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE