เห่อ+มินิรีวิว ไอเทมดูแลผมสำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วง แบบ 3X กันไปเลย

40 15

ฮาโหลววว ช่วงนี้ว่างๆ นิดนึงเลยมีโอกาสได้แวะมาหาเพื่อนๆ บ่อยหน่อย อิอิ แต่ก็ไม่ลืมคอนเซ็ปน้า กลับมาแต่ละทีเราต้องมีไอเทมดี ไอเทมเด็ด หยิบมาฝากกันอยู่แล้วว เพิ่งตำมาสดๆ ร้อนเลย และวันนี้ก็เป็นไอเทมดูแลเส้นผม ที่ใช้ได้ทั้งชาย และหญิงเลยด้วย คือน้องคนนี้เลย


มาทั้งครอบครัวเลย ทั้งสามตัวนี้มาเป็นซีรีส์ชื่อ 3X Natural Anti Hair Fall ของแบรนด์ Cute Press นั่นเอง และในซีรีส์นี้ก็จะมี 3 อย่างก็คือ Natural Anti-Hair Fall Shampoo / Natural Anti-Hair Fall Conditioner / Natural Anti-Hair Fall Tonic ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม สูตรอ่อนโยนที่ผสานสารสกัดจากธรรมชาติ 3 ชนิดโดยมีสารสกัดบริสุทธิ์จากมะกรูดช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะและทำให้ผมมีน้ำหนักสารสกัดจากดอกอัญชัญที่เปี่ยมด้วย Anthocyanin ช่วยบำรุงให้เส้นผมดูเงางามดกดำอย่างเป็นธรรมชาติและสารสกัดจากรากโสมช่วยบำรุงให้ผมแข็งแรงและยังมี RedensylTM สารบำรุงชั้นนำที่ผ่านการทดสอบและวิจัยจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์เพื่อบำรุงผมขาดหลุดร่วงโดยเฉพาะพร้อมกับเคราตินจากพืชธรรมชาติช่วยบำรุงเส้นผมที่เปราะบาง
ลักษณะ ฝาของทั้งแชมพูและครีมนวด จะเป็นแบบกด เปิด-ปิด ใช้งานง่ายดีนะ แต่ขวดครีมนวดต้องเขย่านิดนึงถึงจะบีบออกมาเพราะเนื้อเข้าเข้มข้นมาก เดี๋ยวเราจะให้ดูเนื้อของแชมพู และครัมนวดกัน
แชมพูของเค้าจะเป็นเนื้อเจลใสๆ กลิ่นหอมมากก เอาจริงๆ นึกว่ากลิ่นจะเฉยๆ แต่พอดีฟองออกมากลิ่นหอมแบบสดชื่นๆ ธรรมชาติดี ฟองละเอียดๆ ตีมือเปล่าก็ฟูแล้ว และที่ทำคัญคือล้างออกง่าย ไม่ลื่นผมอันนี้ชอบ
และสำหรับครีมยวดนั้น เข้มข้นมากเพื่อนๆ คือเราต้องเขย่าๆ นิดนึงแล้วค่อยเปิดฝาบีบ ถึงจะออกง่ายหน่อย กลิ่นหอมแบบเดียวกันกับแชมพูเลย เนื้อครีมนวดพอชโลมที่ผมแล้วไม่เป็นก้อน ล้างออกง่ายเช่นกัน
มาถึงตัวสุดท้ายก็คือเจ้าโทนิคนั่นเอง ตัวนี้ฉีดหลังเป่าผมแห้ง แล้วก็นวดๆ ให้ทั่วหัว ยิ่งเพิ่มความหอม คุณสมบัติของเจ้าตัวนี้ก็คือช่วยลดปัญหาผมร่วงและผมแตกปลาย และช่วยคุมมันที่หนังศีรษะของเราอีกด้วยจ้า


สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ใช้มาได้ 3-4 วัน ถามว่าผมร่วงน้อยลงไม๊ ก็ไม่ถึงกับหยุดร่วงไปเลยซะทีเดีว แต่เท่าที่เราสังเกตคือตอนสระผม ผมเราจะขาดติดมือน้อยลง และตอนเป่ากับลมธรรมดา ผมก็ไม่ค่อยฟูด้วยจ้า ช่วงนี้ก็เลยติดน้องอยู่ เดี๋ยวถ้าใช้หมดแล้วผลป็นอย่างไรจะแว่บมารายงานให้ฟังอกีครั้งน้าา ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจก็ไปหาดูได้ที่ช็อปของคิวท์เพรส แล้วเพิ่งรู้ว่ากดสั่งซื้อผ่าน Grabmart ได้ด้วยจ้า

เหมาะกับสายขี้เกียจ อย่างเราและได้ของเร็ว ทันใช้เลยจ้าา และวันนี้ก็แวะมาอัพเดทให้เพื่อนดูพอหอมปากหอมคอกัน หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกันนะจ๊า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าน้า สำหรับวันนี้ขอตัวก่อนแล้วจ้า บ๊ายบายยย


Melonnn

Melonnn

FULL PROFILE