เคล็ดไม่ลับดูแลน้องสาวในสดชื่นด้วย ISTER

43 13

สวัสดีค่ะ...ใครที่มีปัญหากับน้องสาวแบบเราบ้างมั้ยอ่ะ น้องสาวที่ไม่ใช่น้องคนเล็กนะ... เรื่องของเราเป็นปัญหาของจุดซ่อนเร้นค่ะ ซึ่งบริเวณนี้เป็นจุดที่บอบบางสำหรับสาวๆ อย่างมาก และมันก็ทำให้ผู้หญิงอย่างเราๆ กังวลใจที่สุดดดดด...


เรื่องคือเรามีตกขาว แต่ตกขาวของเรามันเป็นลักษณะเหมือนนมบูด แล้วก็มีอาการคันร่วมด้วย ซึ่งก็ไปหาสาเหตุต้นตอหลังจากที่หาอ่านมันคือตกขาวที่เกิดจากเชื้อรา ซึ่งเกิดจากความอับชื้น การใส่แผ่นอนามัย และการใส่ชุดชั้นในที่ตากในร่มไม่โดนแดด ซึ่งตรงนี้เราก็กลับมาคิดทบทวนกับตัวเองว่าเราอยู่ในเคสไหน....ซึ่งก็น่าจะเป็นการตากชุดชั้นในไม่โดนแดดค่ะ เพราะมีช่วงนึงที่ชอบซักผ้าตอนกลางคืน 


มันทำให้เรารู้สึกขาดความมั่นใจมากกก...คือคนที่ไม่เป็นจะไม่เข้าใจอ่ะ 5555 เวลาขยับตัวก็รู้สึกไม่สบายตัว รู้สึกคันๆ เราเลยหาวิธีอยู่หลายอย่างทั้งกินนมเปรี้ยว ไม่กินของหมักดอง ทำความสะอาดอย่างถูกวิธี เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดน้องสาวที่อ่อนโอน และเปลี่ยนกกน.ใหม่หมดยกตู้ เนื่องจากคิดว่าเชื้อรามันคงฝังตัวอยู่แน่ๆ เพื่อความสบายใจคือโละใหม่ให้หมดเลยจ้า...

แล้วหันมาดูแลตัวเองโดยใช้ “ISTER Feminine Cleanser” ผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น แบบ “ไซริงค์เจล” สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกและอ่อนโยนต่อจุดซ่อนเร้น ช่วยให้ความชุ่มชื้น ปรับสมดุลค่ากรดด่างของน้องสาวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และที่สำคัญคือช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย เชื้อราต่างๆ (เลขที่ใบรับแจ้ง 10-1-6100053768)

โดยเนื้อเจลของอีสเทอร์จะเป็นน้ำสีใสๆ ไม่มีกลิ่น ส่วนผสมหลักของ ISTER Feminine Cleanser ประกอบด้วย

Ethylhexylglycerin 
สารยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา 

 Aloe Barbadensis Leaf Extract (ว่านหางจระเข้)
ปรับสภาพผิวลดอาการแพ้ระคายเคือง ช่วยให้ความชุ่มชื้นถึง 10 เท่า

 Sodium Lactate และ Sodium Gluconate 
ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่ระคายเคือง ต่อต้านแบคทีเรีย 

 Tea Cocoyl Glutamate 
ช่วยชำระล้างแบคทีเรีย เชื้อราได้อย่างอ่อนโยน 

 Centotheca Lappacea Extract 
สารสกัดจากหญ้ารีแพร์ เป็นสมุนไพรบำรุงสตรีที่มีสรรพคุณช่วยกระชับช่องคลอด

และอย่างที่บอกว่าเขามาในรูปแบบ “ไซริงค์” วิธีการใช้ก็คือต้องสอดเข้าไปในช่องคลอด ความยาวของไซริงค์ 8 ซม. มีความกว้าง 1.5 ซ.ม. ตัวแท่งมีผิวสัมผัสเรียบทำให้ไม่เจ็บ เพราะออกแบบมาเพื่อสรีระของผู้หญิงโดยเฉพาะ ฉีดเจลในท่านอนหงายชันเข่าขึ้น เมื่อฉีดเจลเสร็จแล้ว ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที และควรหาทิชชู่รองเพื่อเจลจะค่อยๆไหลออกมา ตัวเจลจะเข้าไปชะล้างตกขาวออกมา หลังจากนั้นล้างทำความสะอาดภายนอกด้วยน้ำเปล่าอีกครั้ง

เราใช้ติดต่อกันทั้งหมด 3 วัน ก็รู้สึกดีขึ้นมากกก...วันแรกรู้สึกว่าความอับชื้นลดลงรวมทั้งอาการคันยิบๆ ก็ทุเลาลงค่ะ จนกระทั่งวันที่ 3 หายสนิทตกขาวไม่มีแล้วอาการคันก็หมดไป หลังใช้ไม่มีอาการแสบ หรือระคายเคืองเลย รู้สึกสบายใจขึ้นมากกก...ความมั่นใจกลับมาแล้วจ้า...น้องสาวร่าเริงแจ่มใสสุดๆ ฮ่าๆๆๆ

เชื่อว่าตอนนี้เพื่อนๆ หลายคนอาจจะมีน้องสาวที่ไม่แจ่มใสอยู่เหมือนเราตอนนั้น ก็เลยอยากมาแบ่งปันวิธีการดูแลรักษาน้องสาวให้กลับมาสดชื้นอีกครั้ง ใครที่กำลังมองหา ISTER Feminine Cleanser ก็สามารถหาซื้อกันได้นะคะ ราคา 490 บาท (จาก 690 บาท) 1 กล่องบรรจุ 3 ชิ้นและแถมฟรี 1 ชิ้น ที่ Line: @isterthailand Facebook : ISTER Thailand


gg_giggy

gg_giggy

เราชอบลองของใหม่ ๆ ไอเทมไหนว่าดีก็ตั้องมีแล้วป่ะ...

FULL PROFILE