กำจัดขนได้ไม่ยาก ด้วยเครื่อง SMOOTHSKIN รุ่น PURE ที่ใช้ง่ายสะดวกสบาย ทำเองได้ที่บ้าน

74 25
WITH <strong>SMOOTHSKIN</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

นอกจากการมีผิวที่สวย สุขภาพดีแล้ว การมีผิวที่เรียบเนียน ไร้ขน ก็เป็นอีกสิ่งที่ใครหลายคนใฝ่ฝันรวมถึงตัวเจเองด้วยค่ะ และไม่ว่าจะเป็นขนแขน ขนขา ขนรักแร้ ขนที่หน้า หนวด หรือบริเวณบิกินี่ไลน์ หากเป็นขนที่มีลักษณะของเส้นยาว หยิก เห็นได้ชัด และขึ้นมาเป็นจำนวนมากนั้น นอกจากจะก่อให้เกิดปัญหาผิวไม่เรียบเนียน ไม่น่าสัมผัสแล้ว ก็ยังเป็นปัญหาที่ทำให้ขาดความมั่นใจในการสวมใส่เสื้อผ้าที่ต้องโชว์ผิวของตัวเราเองอีกด้วยค่ะ 

.

.

.

ซึ่งตัวเจเองเป็นอีกหนึ่งคนที่เจอปัญหาในเรื่องนี้มาตลอดตั้งแต่สมัยเรียน 

ที่เพื่อนๆต่างให้ฉายากันว่า หญิงหนวด หรือแม้กระทั่งเจอบุคคลนอกทักว่าเป็นผู้หญิงมีหนวด รวมไปถึงการเลือกซื้อเสื้อ กระโปรง กางเกง ในการสวมใส่ เจก็จะเลือกซื้อแบบยาวเพื่อปกปิดขนแขนและขาของตัวเองค่ะ แน่นอนค่ะว่าสิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่ทำให้สูญเสียความมั่นใจอย่างมากเลย 

.
.
.

และวิธีที่เจเลือกในการกำจัด หนวด ขนแขน และขนขาของตัวเองมาตลอดหลายปีก็คือ การแว็กซ์ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นแว็กซ์ร้อน แว็กซ์เย็น หรือแว็กซ์แผ่น เจลองมาหมดแล้วทั้งที่ไปทำที่ร้านหรือซื้อมาทำเองที่บ้าน เพราะการแว็กซ์เป็นวิธีที่รวดเร็ว แต่ในบางครั้งก็แลกมากับความเจ็บหรือเกิดการระคายเคืองผิว อย่างเช่น เกิดรอยแดง มีอาการแสบ หรือเคยหนักถึงขั้นผิวถลอกในบริเวณที่แว็กซ์ค่ะ ซึ่งวิธีนี้ก็ยังไม่ใช่วิธีที่กำจัดหนวดหรือขนขาของเจได้อย่างถาวร อีกทั้งยังทำให้เกิดการระคายเคืองผิวบ่อยครั้งด้วยค่ะ 


จนกระทั่งเมื่อเดือนที่แล้วเจมีโอกาสได้รู้จักนวัฒกรรมใหม่

ที่กำลังเป็นที่สนใจของใครหลายคนในการช่วยทำให้ผิวของเจนั้นเรียบเนียน ไร้ขน 

นั่นก็คือ

.

.

.



เครื่องกำจัดขน IPL จากแบรนด์ SmoothSkin รุ่น PURE 



เขาเป็นเครื่อง IPL กำจัดขนถาวร เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและดีที่สุดของ SmoothSkin ที่รวมเทคโนโลยีเด่นๆของ SmoothSkin ไว้ในเครื่องเดียว ด้วยระบบ Intelligent ที่มีพลังงานสูงสุดและความเร็วต่อชอตสูงที่สุด เพื่อหยุดการขึ้นของเส้นขนได้อย่างถาวรและรวดเร็ว และเพื่อผลลัพธ์ของการมีผิวที่เรียบเนียน ไร้ขน ลูบไล้ไม่สะดุด ช่วยแก้ปัญหาขนคุด และรอยดำให้หายไป

ซึ่งความโดดเด่นใน SMOOTHSKIN รุ่น  PURE ก็คือ


  • 400,000 Shot ( Unlimited )

  • เทคโนโลยี IPL ที่เร็วที่สุด 130 ซอต/นาที

  • ค่าพลังงาน 4-6 J

  • 3 โหมดการใช้งาน คือ

             - โหมดพลังงาน ( Power Mode ) ให้พลังงานสูง เห็นผลเร็ว

             - โหมดอ่อนโยน ( Gentle Mode ) สำหรับพื้นที่บอบบาง เช่น Bikini, หน้า 

             - โหมดยิงเร็ว  ( Speed Mode ) สำหรับพื้นที่กว้างๆ เช่น แขน, ขา

  • ระบบ Intelligent ปรับค่าอัตโนมัติ

  • ปรับพลังงานอัตโนมัติ 10 ระดับ

  • 2 ระบบ Sensor เพิ่มความปลอดภัย จับผิวง่ายขึ้น

  • รับประกันสินค้า 2 ปี

ลักษณะตัวเครื่องเป็นสีดำ ตัดเส้นขอบและ Logo ด้วยสีทอง ให้ความรู้สึกเรียบหรู ดูสวยงามน่าใช้ จับถนัดมือ เพราะรูปทรงของตัวเครื่องถูกออกแบบมาให้มีความโค้งรับต่อการจับ ทำให้สะดวกต่อการใช้งาน อีกทั้งยังน้ำหนักเบาเพียง 280 กรัม บรรจุมาในกล่องที่สามารถพกพาได้ง่าย

โดยด้านในกล่องประกอบไปด้วย


  1. ตัวเครื่อง IPL กำจัดขน รุ่น PURE 

  2. อุปกรณ์จ่ายไฟ

  3. สายไฟสำหรับต่อกับตัวเครื่อง 

  4. คู่มือการใช้งานภาษาไทย ( มีใบรับประกันติดอยู่ด้านในด้วย ) 



วิธีการใช้งาน


ควรศึกษาข้อมูลจากคู่มือการใช้งาน ( IPL USER GUIDE ) เพื่อความเข้าใจของระบบ SMOOTHSKIN PURE, วิธีการทำงานของ SMOOTHSKIN PURE, ข้อมูลด้านความปลอดภัยที่สำคัญ, วิธีการใช้งานของ SMOOTHSKIN PURE เป็นต้น

สำหรับการใช้งานในครั้งแรก ควรโกนขนที่มองเห็นด้วยมีดโกนในบริเวณที่ต้องการกำจัดขนออกให้หมดก่อน ( ห้ามใช้วิธีการ ถอนเด็ดขาด ) และไม่ควรทาครีมบำรุงหรือเจลใดๆก่อนการใช้เครื่อง IPL นี้

1. เสียบปลั๊กเครื่อง SMOOTHSKIN รุ่น PURE เข้ากับอุปกรณ์จ่ายไฟ พัดลมจะเริ่มทำงานและเซ็นเซอร์ตรวจวัดโทนสีผิวจะสว่างขึ้นเป็นสีน้ำเงินแสดงให้เห็นว่าเครื่อง SMOOTHSKIN รุ่น PURE เปิดอยู่

2. เลือกโหมดให้เหมาะสมกับบริเวณที่ใช้งาน 

3. แนบบริเวณหัวเซ็นเซอร์ให้สนิทกับผิวบริเวณที่จะรักษา กดปุม Activation Button เครื่อง SMOOTHSKIN รุ่น PURE จะยิงแสงแฟลชและคุณจะรู้สึกอุ่นบริเวณผิวหนัง เพื่อประสิทธิภาพในการกำจัดขน ควรใช้สัปดาห์ละ 1 ครั้ง




.
.
.


ความรู้สึกในขณะที่ทำการกำจัดขนด้วยเครื่อง IPL ของ SMOOTHSKIN รุ่น PURE


ความรู้สึกในตอนใช้เครื่อง SMOOTHSKIN รุ่น PURE ในการจำกัดขนในบริเวณต่างๆ เครื่องมีขนาดที่เบามือ หัวของตัวเครื่องแนบได้สนิทกับพื้นผิวในพื้นที่แคบๆได้ดี เช่น แนวหนวด ขณะที่มีการยิงแสงแฟลชในครั้งแรกที่เริ่มใช้งานจะรู้สึกจี๊ดๆหน่อยๆ แต่หลังจากสัปดาห์แรก จะรู้สึกเหมือนแค่โดนดีดเบาๆ เกิดความรู้สึกอุ่นๆที่ผิวบริเวณที่ยิงซึ่งจะหายไปหลังจากการปล่อยคลื่นแสงภายในไม่กี่วินาที แต่ไม่ทำให้เกิดรอยแดงที่ผิว ไม่เกิดรอยไหม้บนผิว หรือรอยแผลจากการยิงแสงแฟลชแต่อย่างใด แต่หากในส่วนไหนที่โกนขนออกไม่หมด อาจจะเกิดกลิ่นไหม้ของขน 


ผลลัพธ์ของการกำจัดขนด้วยเครื่อง IPL ของ SMOOTHSKIN รุ่น PURE ในแต่ละสัปดาห์


  • บริเวณหนวด

  • บริเวณแขน

  • บริเวณขา

ผลลัพธ์เปรียบเทียบก่อนทำและหลังทำการกำจัดขนด้วยเครื่อง IPL ของ SMOOTHSKIN รุ่น PURE ภายใน 4 สัปดาห์

  • บริเวณหนวด

  • บริเวณแขน

  • บริเวณข

จากรูปเปรียบเทียบก่อนใช้งานและหลังการใช้ภายมาตลอดระยะเวลา 4 สัปดาก์ จะเห็นผลลัพธ์จากการใช้เครื่อง IPL กำจัดขน ของ SmoothSkin รุ่น  Pure ว่า ผิวหลังใช้งานนั้นเรียบเนียน ไร้เส้นขน ไม่เห็นตอของเส้นขน สัมผัสที่ได้คือผิวที่เนียน ลื่น น่าสัมผัส ไม่มีผลข้างเคียงจากการยิงแสงแฟลชในตลอดการใช้งาน และสิ่งที่เจชอบมากคือในตอนแรกเจกังวลว่า 

การใช้เครื่อง IPL ในการกำจัดขน อาจจะทำให้เห็นรูขุมขนชัดขึ้นหรือขนที่ขึ้นภายหลังจะแข็ง ชัดกว่าเดิม แต่ไม่เลยค่ะเพื่อนๆ ในสัปดาห์แรกนั้นจะมีขนอ่อน บางๆ ขึ้นมาเล็กน้อย แต่หลังจากนั้นก็ไม่พบเส้นขนขึ้นมา รูขุมขนก็เล็กลง ผิวเนียนตามภาพผลลัพธ์ข้างต้นเลยค่ะ 


ข้อแนะนำเพิ่มเติม : ควรทำอย่างต่อเนื่องตลอด 12 สัปดาห์ หลังจากนั้น 2 สัปดาห์ครั้งหรือเดือนละครั้ง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการจำกัดขนอย่างถาวรค่ะ

สำหรับเครื่อง IPL กำจัดขน ของ SMOOTHSKIN รุ่น PURE ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่คุ้มค่าต่อการลงทุนซื้อมาใช้งาน นอกจากจะสะดวก พกพาง่าย ปลอดภัยต่อผิวและผู้ใช้งาน ยังให้ผลลัพธ์ที่เห็นผลได้ชัดเจนหากใช้อย่างต่อเนื่อง ด้วยราคาเครื่อง 25,900 บาท หากมาเปรียบเทียบกับการต้องไปแว็กซ์ขนที่ร้าน หรือเข้าคลินิกเพื่อจ่ายคอร์สในการกำจัดขนในบริเวณต่างๆใของทุกเดือน เจมองว่าราคานี้ 25,900 บาท คุ้มค่ามากค่ะ ประหยัดค่าเดินทางของเราไปอีกด้วย อยากทำเมื่อไหร่ หรือพกไปทำในขณะที่เราเดินทางก็ยังได้สามารถใช้ไฟได้ทั่วโลก มีการรับประกันอุปกรณ์ถึง 2 ปีนับจากวันที่ซื้อ อีกทั้งยังมี Certificate จากแพทย์ผิวหนังทำให้สบายใจ ไร้กังวลเลยค่ะเพื่อนๆ

วิธีการดูแลรักษาก็ง่ายมากๆ


หลังจากใช้งานแล้ว ปิดสวิตซ์เครื่อง SMOOTHSKIN PURE โดยถอดปลั๊ก  SMOOTHSKIN PURE ออกจากแหล่งจากไฟและเต้าเสียบไฟ โดยหลังจากการใช้งานควรตรวจสอบเซ็นเซอร์ตรวจจับสีผิวและช่องปล่อยพลังงานคลื่นแสงของตัวเครื่องเพื่อดูว่าเกิดความเสียหายหรือไม่ และเช็ดอุปกรณ์ด้วยผ้าแห้งที่ไม่เป็นขุย ห้ามใช้น้ำหรือของเหลวอื่นๆมาทำความสะอาดตัวเครื่องหรืออุปกรณ์อื่นๆ เพราะอาจจะทำให้เกิดความเสียหายได้ค่ะ

และหากเพื่อนๆสนใจอยากมีผิวเรียบเนียน น่าสัมผัส พร้อมความมั่นใจในการอวดผิวไร้เส้นขนแบบเจแล้วหละก็ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่หน้าเว็บไซด์ SMOOTHSKINTHAILAND ได้เลยค่ะ 


Triam Chit

Triam Chit

สวัสดีคะ เราชื่อ เจ มีลูกชายเป็นแมวเปอร์เซีย ชื่อ Sugar


สภาพผิว : ผิวแห้งขาดน้ำ ผิวบอบบางแพ้ง่าย
สภาพผม : ผมตรง เส้นเล็ก ผมทำสีน้ำตาล

Contract Line : triamchit573
Instagram : Triam Chit
Facebook : Triam Chit

และขอฝากติดตามตามเพจ แม่ไอ้ก้า ด้วยน๊า 🌈🤍💕

FULL PROFILE