ลิปสติกตัวปังจาก 4 แบรนด์ เมื่อเข้า วัตสันแล้วต้องหยิบ

47 14
​สวัสดีค่ะทุกคน ห่างหายไปนาน ที่มาวันนี้เพราะด้วยความที่เราเป็นคนที่นอนตื่นสาย วันไหนรีบๆก็คือลืมเติมปากบ้าง แก้มบ้าง ก็เลยต้องหาาตัวช่วยให้พกพา ติดตัวติดกระเป๋าไว้ไม่ให้ปากซีด เพราะเดี๋ยวคนจะคิดว่าเราป่วยเอา แต่จากประสบการณ์ที่เคยซื้อมา บางตัวคิดว่าจะปัง สรุปพัง!! เราเลยอยากจะเตรียมการไว้เผื่ออนาคต วันนี้ก็เลยก็ได้ลองซื้อลิปจากวัตสัน ราคาไม่แพงแถมกระแสแรงใครๆ ก็พูดถึง เลยอยากจะใช้บ้าง รอบนี้ได้มาทั้งหมด 4 แท่งด้วยกัน มาดูกันว่าแต่ละแท่งสีจะว้าวขนาดไหน...

ตัวแรกคือ Cathy Doll Mini Lip& Cheek Nude Matte Tint 
ซื้อมาจากวัตสันราคา 89 บาท สีที่ซื้อมาเป็นสีเบอร์ 03 Punch Me

ตัวที่สองคือ Baby Bright Watermelon Gel Tint 
ราคา 69 บาท สีที่ซื้อมาคือสีเบอร์ 06 Sexy Red

ตัวที่สามคือ 4u2 Love Me Harder Mini 
ราคา 79 บาท สีที่ซื้อสีมาเบอร์ 21 Boy's talk

และตัวสุดท้ายคือ 4u2 Love Me Harder Mini 
ราคา 79 บาท สีที่ซื้อมาเป็นสี omt 10

ทั้งหมดนี้คือลิปทั้งหมดที่แบมแบมซื้อมานะคะ เดี๋ยวเรามาแกะแต่ละอันดูกันว่าสีเป็นยังไง
สรุปเลยนะคะทุกคน ส่วนตัวเราเทใจให้กับ Cathy Doll เพราะทาแล้วรู้สึกริมฝีปากบางเบา แล้วตัวลิปสามารถกลบสีปากเดิมได้อย่างดีเลยค่ะ พอทาแล้วว้าวลยไปอ่านรายละเอียดดูดีๆ คือตัวนี้มีประสิทธิภาพในการบำรุงด้วยน้ำแร่ธรรมชาติจากเกาะเชจูด้วย ช่วยให้ปากชุ่มชื้น และยังมีพวกสารสกัดที่ช่วยทำให้ปากกระจ่างใสอีกด้วย หมดกังวลเรื่องปากคล้ำ แล้วอีกอย่างที่ชอบคือเวลาเราเช็ดด้วยคลีนซิ่งออกง่าย สะอาดหมดจด วันนี้ก็เลยขอตัดสินให้ Cathy Doll Mini Lip& Cheek Nude Matte Tint ชนะเริ่ดไปเลยค่ะ จริงๆทีแรกไม่ได้หวังอะไรมากนะ แต่พอเห็นสี พอได้ใช้แล้วก็คือเลิฟเลยค่ะ 

สำหรับตัวนี้แบมแบมซื้อมาจากวัตสันราคา 89 บาท ส่วนตัวชอบมาก อยากลองสีอื่นๆด้วยเพราะรุ่นนี้มีทั้งหมด 8 สี แต่ที่วัตสันจะมีขายแค่ 3 สีคือ 03,06,07 ใครที่อยากลองเฉดสีอื่นนอกจากนี้แนะนำเป็นช่องทาง Karmart online เลยนะคะ เดี๋ยวเราก็จะไปตำมาเพิ่มเช่นกันค่ะ