BK Sensi กันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย

48 14
ก่อนอื่นเลยต้องสวัสดีเพื่อนๆทุกคนก่อนเลย วันนี้เราจะมารีวิวกันแดด ที่เหมาะกับคนเป็นสิว และ ผิวแพ้ง่ายใช้อะไรก็ยาก ทำอะไรนิดหน่อยสิวก็เห่อ มาทางนี้จ้า เป็นกันแดดของ BK วันนี้เรามาแนะนำ 2 ตัวด้วยกัน ตัวแรกเป็นกันแดดบางเบาเนื้อน้ำ ตัวที่สองเป็นกันแดดบีบีเนื้อแมทท์ ใครเป็นสิวบอกเลยว่าห้ามพลาดด จะเป็นยังไงไปดูกันเลยยย
เริ่มกันที่ตัวแรกเลยนี้ BK Sensi Foundation Acne BB SPF 50+ PA++++
น้องเป็นรองพื้นบีบีบางเบาที่ผสมกันแดดเนื้อแมทท์ ปกปิดได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ และที่สำคัญไม่มีสิวอุดตันแน่นอนเพราะ BK acne เค้าเคลมเรื่องและผิวแพ้ง่ายมากๆ คือใช้แล้วไม่ต้องกังวลเรื่องสิวๆเลย ตัวนี้คือคุมมันถึง2เท่ากันเลยทีเดียว ใช้ไปคือหน้าไม่เยิ้มนะชอบมากแต่งหน้าติดทนสุด ป้องกัดได้ทั้งแดด ทั้งแสงจากโทรศัพท์ และ pm2.5 เลย คือเริศนะ แล้วที่สำคัญน้อนยังไม่มีพาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ด้วย และยังมีส่วนผสมของวิตามินที่ช่วยในเรื่องสิวและขาวกระจ่างใสอีกด้วย
มาดูเนื้อครีมกัน เนื้อจะเป็นเนื้อแมทท์ประมาณนี้ คือพอทาไปแล้วไม่มีความมันเลยนะเกลี่ยง่ายด้วยที่สำคัญพอเหงื่อออกหรือแต่งหน้าเยอะๆก็ไม่เป็นคราบนะปังตรงนี้
?ราคา
แบบหลอดราคา 680 บาท
ส่วนแบบซองราคา 49 บาทเท่านั้น
ตัวที่สอง คือกันแดดตัวใหม่ล่าสุดของBKเลยน้อนคือ  BK sensi perfect protection sunscreen
ตัวนี้เป็นสูตรน้ำนม อ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายมากๆเพราะทางแบรนด์เคลมมาเลยว่าอ่อนโยนแม้ผิวเด็ก เนื้อจะบางเบา ซึมซับง่าย เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบและไม่อุดตันด้วย
เนื้อครีมคือบางเบาอะ แค่เห็นก็รู้สึกได้ว่าบางเบาไม่หนักหน้าแล้วทาไปแล้วคือไม่เหนอะหนะเลยนะ แต่งหน้าติดทนด้วยคือเริศสุด
เหมาะกับช่วงนี้ที่ต้องwfhมากๆเลย คนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ไม่ต้องกังวลว่าสิวจะขึ้นเลย ตัวนี้ราคา289บาทเท่านั้นน หาซื้อได้ที่ Watsons ,Konvy.com,Lazada,Shopee
สำหรับวันนี้ปิ๊งต้องขอตัวไปก่อน รอบหน้าเดี๋ยวมีอะไรดีน่าบอกต่อจะรีบมาบอกต่อเลยย?✨


Katunchalee Sanyakit

Katunchalee Sanyakit

สวัสดีค่ะชื่อปิ๊งนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า
จะพยายามมารีวิวบ่อยๆค้าบ🥰

Tw:pingnp_
For work line : apingzping

FULL PROFILE