ดูแลผิวสวยสู้หน้าร้อนด้วย Hanasol Beauty White ☀️

45 16
WITH <strong>Hanasol</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

? อากาศร้อนๆแดดแรงๆแบบนี้สิ่งที่ห้ามมองข้ามเลยคือวิธีการดูแลผิวของสาวๆให้ชุ่มชื้น สุขภาพดีข้ามผ่านหน้าร้อนแบบนี้ไปได้นะคะ วันนี้ปรางมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะกับอากาศประเทศไทยมาแนะนำค่ะ ส่วนตัวได้ลองแล้วรู้สึกว่าดีมาก ชอบมาก ราคาก็น่ารักมากค่ะจนต้องบอกต่อ! 

​Hanasol Beauty White C&E Vitamin Body Serum / 500 ml / 139 THB


ชิ้นแรกที่อยากจะแนะนำเลยคือเซรั่มวิตามินซีบำรุงผิวกาย ขวดสีส้มที่จะช่วยบูสท์ผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะเค้าประกอบไปด้วยวิตามินและสกัด 4 ชนิดคือ

1. อนุพันธ์วิตามิน C เข้มข้น 100% Ascorbyl Tetraisopalmitate

อนุพันธ์วิตามิน C ใหม่ล่าสุดที่สามารถซึมลงสู่ผิวเราได้ดียิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับวิตามิน C ชนิดอื่นๆ จึงช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสได้เร็วกว่า

2. วิตามิน จากส้ม Citrus Aurantium Dulcis Fruit Extract

ทำหน้าที่ช่วยผลัดเซลส์ผิวชั้นนอกที่ตายไปแล้วเพื่อเผยผิวใหม่ที่แลดูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น

3. วิตามินCบริสุทธิ์จากสารสกัดผลคาคาดูพลัม (Kakadu Plum)

Kakadu Plum คือพืชเขตร้อนจากออสเตรเลียที่ขึ้นชื่อว่ามีวิตามิน C สูงที่สุดในโลก เค้าทำหน้าที่ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยแดงต่างๆ

4. วิตามิน E

วิตามิน E มีคุณสมบัติเด่นในการเพิ่มความชุ่มชื้น เสริมสารต้านอนุมูลอิสระช่วยให้เกราะป้องกันผิวของเราแข็งแรงขึ้น อีกทั้งยังช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัยด้วยค่ะ 


เท่านั้นยังไม่พอเค้ายังมี UV Filter ที่จะช่วยปกป้องผิวของเราจากแสงแดดอีกด้วยค่ะ

Hanasol Beauty White Radiant & Smooth Aura Lotion / 500 ml/ 129 THB


ขวดนี้เป็นวิตามินโลชั่นที่อุดมไปด้วยวิตามินถึง 3 ชนิด ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอและเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาตินะคะ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ประกอบไปด้วย

1. อนุพันธ์วิตามิน C เข้มข้น 100% Ascorbyl Tetraisopalmitate

อนุพันธ์วิตามิน C ใหม่ล่าสุดที่สามารถซึมลงสู่ผิวเราได้ดียิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับวิตามิน C ชนิดอื่นๆ จึงช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสได้เร็วกว่า

2. วิตามิน E

วิตามิน E มีคุณสมบัติเด่นในการเพิ่มความชุ่มชื้น เสริมสารต้านอนุมูลอิสระช่วยให้เกราะป้องกันผิวของเราแข็งแรงขึ้น อีกทั้งยังช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัยด้วยค่ะ

3. วิตามิน B3

ช่วยลดการสูญเสียน้ำ เพิ่มความชุ่มชื้นและเติมความใสให้กับผิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและดูอ่อนเยาว์ ถือเป็นสูตรที่เหมาะกับสาวๆที่มีผิวแห้งหรือผิวแพ้ง่ายด้วยค่ะ


สูตรนี้ก็เช่นกัน เค้ายังมี UV Filter ที่จะช่วยปกป้องผิวของเราจากแสงแดดอีกด้วยนะคะ

⏲️ ผลลัพธ์หลังทดลองใช้ 5 วันติดต่อกันเช้า-เย็นโดยทา Hanasol Beauty White C&E Vitamin Body Serum (ขวดสีส้ม) ที่แขนข้างซ้ายและทา Hanasol Beauty White Radiant & Smooth Aura Lotion (ขวดสีชมพู) ที่แขนข้างขวานะคะ รู้สึกว่าผิวที่แขนทั้งสองข้างนุ่มและเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เนื้อสัมผัสบางเบาแต่สามารถให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนาน กลิ่นหอมอ่อนๆแต่ติดค่อนข้างทนเลยทีเดียวค่ะ ทั้งสองสูตรมีกลิ่นหอมที่ละมุนๆไปในทางเดียวกันดังนั้นถึงแม้ว่าจะทาผิวข้างละสูตรแต่กลิ่นไปด้วยกันได้ดีเลยค่ะ ส่วนตัวรู้สึกว่าแขนข้างซ้ายที่ลอง Hanasol Beauty White C&E Vitamin Body Serum (ขวดสีส้ม) จะมีความกระจ่างใสชัดกว่าแต่ผิวข้างที่ลอง Hanasol Beauty White Radiant & Smooth Aura Lotion (ขวดสีชมพู) จะมีความโกลวๆเงาๆสุขภาพดีมากกว่าเมื่อเทียบกับตอนก่อนทาค่ะ ถึงแม้ว่าเวลาที่เทียบก่อนและหลังใช้จะเพียงแค่ 5 วันแต่โดยรวมประทับใจผลลัพธ์มากและตั้งใจจะใช้ต่อไปเรื่อยๆค่ะ

?️ ส่วนตัวชอบมากๆที่เค้ากลิ่นหอมติดทน ถือว่าประหยัดเวลาในเช้าที่เร่งรีบได้ดีมากๆเลยค่ะ เหมือนทา 1 แต่ได้ถึง 2 คือทั้งบำรุงผิวด้วย ป้องกันผิวจากแสงแดดด้วย ผลิตภัณฑ์ขวดใหญ่หัวปั๊มใช้งานง่ายราคาน่ารัก เนื้อสัมผัสก็บางเบาและซึมลงผิวไวมากๆทั้งสองสูตรดังนั้นไม่ต้องกังวลว่าจะรู้สึกเหนียวเหนอะหนะระหว่างวันเลยนะคะ อยากจะบอกต่อจริงๆสำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เข้ากับอากาศบ้านเราในหน้าร้อนนี้ค่ะ


?สามารถหาซื้อได้ที่ CJ Supermarket ทุกสาขาเลยนะคะ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ facebook Hanasol skincare


Prangreview

Prangreview

𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 • 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 • 𝐓𝐡𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐈 𝐥𝐢𝐤𝐞
♡ ‘94 / dry-combination skin / spring clear
♡ 100% real user opinion
♡ IG: prangreview

FULL PROFILE