ผิวฝูอิ่มน้ำกับ Vichy H.A. Epidermic Filler เซรั่มสูตรไฮยาเข้มข้น

76 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Disclaimer: ผลของผลิตภัณฑ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของผู้ใช้

สวัสดีครับทุกคนนน ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ ในที่สดก็เข้าหน้าร้อนอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อน ๆ สบายดีกันไหมครับผม วันนี้ผมแวะมารีวิวเซรั่มของ Vichy ที่จะมาช่วยให้ผิวของเพื่อน ๆ ดูอิ่มฝูและฉ่ำน้ำครับผม
เซรั่มตัวนี้ชื่อเต็ม ๆ คือ VICHY LIFTACTIV H.A. EPIDERMIC FILLER เซรั่มเนื้อใสตัวใหม่ล่าสุดจากทาง Vichy ครับ โดยส่วนผสมชูโรงของเขาเลยคือ ไฮยาลูรอนิคแอซิด ที่มีความเข้มข้นสูงถึง 15 เท่า เมื่อเทียบกับครีมเจลของเขาเองครับ ซึ่งทางแบรนด์เขาก็เคลมเลยว่าตัวไฮยาของเขาจะช่วยผิวของเราดูเด้งอิ่มฟูและอิ่มน้ำครับ 

โดยตัวไฮยาเขาใส่ทั้งโมเลกุลเล็กและโมเลกุลใหญ่ที่เข้ามาช่วยเรื่องดูแลผิวเด้งอิ่มฟูและเปปไทด์ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย มีวิตามินซีจีที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและฟื้นผิวให้ดูกระจ่างใส อีกทั้งเซรั่มตัวนี้ยังมี และที่ขาดไม่ได้เลยคือน้ำแร่ภูเขาไฟ ส่วนผสมหัวใจหลักของ Vichy ที่มีแร่ธาตุให้กับผิวถึง15ชนิด ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นครับ
หลังจากได้ใช้น้องมาสักระยะหนึ่งนะครับ สำหรับคนหน้าแห้งแบบผมแล้ว รู้สึกว่าผิวดูฟูและอิ่มน้ำมากขึ้นนะครับ โดยถ้าใช้ในตอนเช้า หน้าก็จะดูฉ่ำและไม่แห้งระหว่างวัน หรือหากใช้ตอนกลางคืน ตอนตื่นมาหน้าก็ยังดูชุ่มชื้นอยู่ครับ และคำเคลมของแบรนด์ที่บอกว่า ผิวดูเด้งอิ่มฟูตั้งแต่แรกที่ใช้ ก็ต้องยอมรับเลยนะครับว่าเขาทำได้จริง ๆ ซึ่งจากรูปข้างล่างจะเห็นได้เลยนะครับว่า ใต้ตาของผมดูฟูและตื้นขึ้น เหมือนตัวเซรั่มช่วยเขาไปเติมเต็มเลยครับ (เซรั่มตัวนี้ทาใต้ตาได้ด้วยนะครับผม เพราะได้รับการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังและจักษุแพทย์แล้ว)
และหากใครเป็นสายเกา สายแต่งหน้าฉ่ำ ๆ คือพลาดไม่ได้เลยกับน้องตัวนี้นะครับ เพราะน้องเขาตอบโจทย์มากเรื่องการเพิ่มความชุ่มชื้นในตอนเช้ามากสำหรับผม ช่วยให้หน้าของเราดูฉ่ำวาวผิวโกลวสุขภาพดีตลอดวันเลย
โดยสรุปแล้วถือว่า เป็นเซรั่มไฮยาอีกตัวที่ดีเลยนะครับสำหรับผม เพราะเขาสามารถช่วยให้ผิวดูเด้งอิ่มฟูตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และก็ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยเมื่อใช้ติดต่อกัน 4 สัปดาห์อีกด้วย อีกทั้งไม่มีส่วนผสมที่เป็นพวกซิลิโคน น้ำหอม และแอลกอฮอล์เลย ไม่ต้องกลัวอุดตัน แต่เซรั่มที่มีไฮยาจัดมาเต็มแบบนี้ อาจจะทำให้ตอนทาไปแรกๆมีความรู้สึกหน้าเหนียวนิดหน่อย แต่แค่แปปเดียวครับ พอซึมแล้วก็ไม่เหนียวเลย สามารถลงสกินแคร์และเมคอัพต่อได้โดยที่ไม่ทำให้เป็นคราบเลยครับ


Norawit Suwannakarn

Norawit Suwannakarn

เด็กผู้ชายที่ชอบดูแลผิวและแต่งหน้าฮะ

facebook page: เห้ยแกฉันว่ามันสวย
id line: armsnsd
ig: norawit_lin

FULL PROFILE