Nighttime Skin Care Routine เวอร์ชั่นหลังหาทำจนหน้าเปิง

44 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
มาแล้ววว หายไปนานกับเรื่องผิวๆ เพราะไปหาทำมา 5555 อย่างที่เคยบอกกันไปในหนก่อนๆ ว่าตัวเรานั้นขี้เกียจจจขั้นสุด แต่ผิวก็อยากดูแลอ่ะเนอะ ด้วยความเป็นคนผิวแพ้ง่าย จะใช้อะไรก็ต้องระวังไปหมด แต่ไม่วายหาทำตลอด ล่าสุดเพิ่งแพ้ Fresh ตัว Vitamin Nectar ไปจ้า หน้าลอกไปสิ แล้วมีสิวขึ้นด้วยใช่มั้ย จัดไปค่ะ Benzac เปิดเปิงไปกันใหญ่เลยทีนี้ รอบปากรอบตาคือลอกจนแสบไปหมด ทาอะไรไม่ได้เลย ฮืออออออ

แต่ถามว่าเข็ดไหม ไม่! หน้าลอกก็บำรุงให้ฟื้นกลับมาได้แบบไม่ต้องอะไรเยอะแยะสิบแปดล้านขั้นตอน คนขี้เกียจอย่างเราต้องใช้ชีวิตให้ง่ายเข้าไว้ แถมเพิ่งได้ของเล่นใหม่มาด้วย เลยเอามาแชร์กันหน่อย จะเป็นอะไรเดี๋ยวมาเริ่มกันเลยแล้วกัน
หลังจากแพ้น็อกมาหนึ่งยก เราก็หยุดซ่าไปพักนึงแล้วหันกลับไปซบอกเซรั่มคนดีย์คนเดิม Estee Lauder ANR ตัวท็อป คราวนี้สอยมาขวดเบิ้มเพราะรู้แล้วจ้ะว่าใครหนอดีกับเราที่สุด? สำหรับตัวนี้คงไม่ต้องพูดกันมาก สรรพคุณฟื้นบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน ฯลฯ เขาโฆษณาว่าเห็นผลใน 3 สัปดาห์ และชัดเจนใน 1 ขวด ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกว้าวขนาดนั้น เคยใช้มาแล้วหลายขวด คือก็ดี เห็นผล ผิวชุ่มชื้นจริง รูขุมขนรู้สึกกระชับขึ้นเล็กน้อย แต่ไม่ได้ปิ๊งปั๊งมีออร่าเหมือนยุนอาร่างสอง ก็ต้องดูพื้นฐานผิวเราด้วย ส่วนเรื่องริ้วรอยหนักๆ นี่เซรั่มเทพตัวไหนก็ช่วยไม่ได้นะจ๊ะ นะจ๊ะ โบท็อกซ์เลยแม่ เราเองยังไม่มีริ้วรอยมากนัก ก็เลยเคลมให้ไม่ได้ค่ะ

แต่ที่ปลื้มมากคือ ไ ม่ แ พ้ เพราะเขาไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน พาทาเลต ซัลไฟต์และซัลเฟต สารพาราเบน และน้ำมันแร่

วิธีใช้ : หยดเซรั่มลงบนปลายนิ้ว ไม่ต้องเยอะ ย้ำ ไม่ต้องเยอะ แล้วลูบไล้ทั่วใบหน้าและลำคอ ตามสไตล์แม่ๆ เลยค่ะ

ผลลัพธ์ : ไม่แพ้ ผิวอิ่มขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น หน้าหายลอก! ไม่ได้ใช้ปุ๊บหายปั๊บนะ ของอย่างงี้ก็ต้องใช้เวลา แต่ก็ค่อยๆ ดีขึ้น ไม่คัน ไม่เป็นสิว รู้สึกรูขุมขนกระชับขึ้นเล็กน้อย ที่สำคัญกลิ่นหอมเอกลักษณ์ของตัวนี้ ให้ความรู้สึกอุ่นใจแปลกๆ 55

ขวดนึงใช้ได้นานมาก 3 เดือนก็เอาอยู่ (เราใช้ขวด 100 ml. ราคาในคิงพาวเวอร์ประมาณ 5,000 บาท แต่เราฝากเพื่อนหิ้วมา สนนราคา 3,200 บาทจ่ะ อิอิ (รุ่นเก่านะ))
ต่อไปในส่วนของผิวหน้า ขั้นตอนสุดท้าย! ฟังไม่ผิด! มีแค่ 2 สเต็ปเท่านั้นถ้าไม่นับล้างหน้า บอกแล้ว ความขี้เกียจคือหนทางสู่วิถีชีวิตเรียบง่าย ฮ่าๆๆๆ

นี่คือครีมน้องใหม่ที่เพิ่งลองใช้มาได้สองเดือน Promys Age Reverse & Brightening Cream ที่มีซินดี้ สิรินยาเป็นพรีเซ็นเตอร์ บอกก่อนว่าเขาให้มาลองอย่างงงๆ แต่ก็แอบดีใจ ได้ของฟรี แต่ไม่ได้เงินหรืออะไรนะ เพราะฉะนั้นดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็คือพูดตรงๆ ละกัน

ตัวนี้เขาอวดสรรพคุณว่าช่วยลดเลือนริ้วรอย เติมความชุ่มชื้นให้ผิว เป็นครีมสำหรับคนสูงวัย ว่าง่ายๆ แต่คนอายุน้อยก็ใช้ได้ เพราะเราสนเรื่องความชุ่มชื้นกับความอ่อนโยน จุดสำคัญคือเราใช้แล้ว ไ ม่ แ พ้ อีกเช่นกัน เพราะนางไม่มีแอลกอฮอล์และน้ำหอม

เราใช้ตัวนี้เป็นมอยซ์เจอไรเซอร์ต่อจากเซรั่ม ANR เนื้อครีมเขาเข้มข้นจริง ดูได้จากภาพ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะสำหรับเรานะ เราหน้าแห้ง ถ้าใครหน้ามันหรือไม่ชอบครีมหนักๆ อาจต้องผ่านไปก่อนจ้า

วิธีใช้ : ทาทั่วหน้าและลำคอหลังเซรั่ม เราลากลงมาถึงเนินอกด้วยเพราะรู้สึกว่าตรงนั้นมันแอบแห้งๆ เหมือนกัน แล้วพอไม่แพ้เราก็ทาใต้ตาด้วย ครบสูตรคนขี้เกียจ

ผลลัพธ์ : ไม่แพ้ หน้าหายลอก (ไม่รู้เพราะตัวนี้หรือเอสเต้ แต่เอาเป็นว่าไม่ทำให้ลอกเพิ่มก็พอใจแล้ว) รู้สึกหน้าไม่แห้งเท่าเดิม แต่งหน้าได้ไม่เป็นคราบ ผิวแพ้มาก็ทาแล้วไม่แสบผิว ยกเว้นตรงที่เคยลอกหนักๆ อาจรู้สึกจี๊ดๆ บ้าง

ราคา : ราคามีหลายแพคเกจมาก ที่เห็นประจำคือ 2 กระปุก 2,990 บาท แถมของแถมอะไรอีกเยอะแยะ หาตำได้ที่ 1577 หรือไลน์ @promys

สุดท้าย ของเล่นใหม่ล่าสุด Trylagina Botanical Relaxing Set (ยาวไปไหน) ตัวนี้เป็นเซ็ตที่ออกใหม่ของแบรนด์นี้ อย่างที่เคยเล่าว่าแม่ใช้ครีมยี่ห้อนี้อยู่ แล้วนางก็สอยสิ่งนี้มาจ่ะ ใช่จ่ะ แม่ฉันก็ทาสการตลาดเช่นกัน แต่พอเปิดมา นางไม่ชอบกลิ่น เลยยกให้เรา หวานสิ!

ตัวนี้เป็นเซ็ตสำหรับผิวกาย มีเจลอาบน้ำ โลชั่น กับสเปรย์มิสต์ ใครอย่าเผลอเอาไปฉีดหน้า อย่าหาทำนะแม่ๆ กลิ่นทั้ง 3 ขวดเป็นกลิ่นเดียวกัน ออกเลม่อนๆ เหมือนเวลาไปสปาอ่ะ ก็หอมดีนะ แต่กลิ่นแบบผ่อนคลาย เหมาะกับใช้ก่อนนอนหรือเวลาพักผ่อนที่ไม่ต้องออกไปเจอคนเยอะๆ เท่านั้น ไม่งั้นเดี๋ยวเขาถามว่าไปนวดมาเหรอ 5555

วิธีใช้ : ส่วนตัวเราใช้โลชั่นกับสเปรย์มิสต์ เจลอาบน้ำก็ดีแต่ขวดมันเล็กไปหน่อย เลยเอาไว้ใช้ล้างมือพอ

ผลลัพธ์ : เฉยๆ เรื่องความชุ่มชื้นคือโอเคอยู่แล้ว เนื้อโลชั่นเป็นครีมไม่หนักมาก ที่ชอบคือสเปรย์มิสต์กลิ่นหอมผ่อนคลายแบบเข้าสปา สเปรย์ก็เพิ่มความหอมให้ติดทน กลิ่นอยู่ได้ประมาณชั่วโมงนึง ไม่ใช่น้ำหอมนะ

ราคา : ราคาตัวนี้ไม่รู้เขาขายแยกเดี่ยวหรือเปล่า แต่แม่เราซื้อเป็นแพคเกจรวมกับครีมของนาง 2,990 บาท ลองโทรไปถามได้ที่ 1577 เจ้าเดียวกับครีมตัวบนเลยจ้า (นี่เขาขายกี่อย่างเนี่ย) หรือไลน์ @trylagina 
จบแล้วกับ Nighttime Skin Care Routine เวอร์ชั่นหลังหาทำจนหน้าลอก แสบไปหมดคุณเอ๊ย แต่เราก็รอดมาได้ ขอให้ผิวดีๆ จงสถิตอยู่กับทุกท่าน อย่าลอกอย่าเปิงอย่าหาทำเหมือนเรา (เพราะเราหาทำมาให้แล้ว) สาธุๆ