รีวิว Sewa ครีมและเซรั่มโสมเกาหลีแบบซอง ผิวสวยครบจบเลย ในราคาประหยัด!

42 13
WITH <strong>SEWA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
? สวัสดีค่าาทุกคน วันนี้พี่ออยมีสกินแคร์มาแนะนำอีกแล้วค่ะ เอาจริงพอได้มารู้จักกับแบรนด์นี้ คือว้าวอ่ะ ไม่คิดว่าจะดีขนาดนี้ ? คือ ชอบเนื้อครีม ความเข้มข้น กลิ่น ความรู้สึกตอนใช้ และหลังใช้ เลยมาบอกต่อค่า

พี่ออยลองใช้ทั้งเซทเลยนะคะ

?SEWA Insam Essence  : เป็นน้ำโสมเข้มข้น ช่วยลดริ้วรอย กระชับรูขุมขน หอมกลิ่นโสมสุดๆ ใช้บำรุงตัวแรกของผิวเพื่อพร้อมรับการบำรุงค่ะ 

?SEWA Age-White Serum Day Cream : ตัวนี้ลดรอยดำแดงได้ดีมากค่ะ ช่วยลดเลือนริ้วรอย เป็นเซรั่มตัวแรกที่ไม่ใช่เนื้อเซรั่มบางๆ บีบออกมาเป็นเหมือนครีมขาวๆ คือเข้มข้นมากๆค่ะ 

?SEWA Rose Whitening Day Cream SPF 50+ PA+++?? : ช่วยบำรุงผิวหน้าตอนกลางวัน ตัวครีมออกสีชมพู คือไม่ต้องตกใจนะ พอทาแล้วคือจะช่วยปรับสีผิวให้สว่างมีออร่า แต่ไม่วอก ทำให้ผิวหน้าโกลวเด้งๆเลยค่ะ ทั้งบำรุงและปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย

?SEWA Overnight Cream & Mask ?: เป็นตัวที่ออกใหม่นะคะ ใช้ตอนกลางคืน อาทิตย์ละแค่ 2-3 ครั้งเท่านั้น โดยไม่ต้องล้างออก เนื้อของเค้าจะเหมือนเจลค่ะ คือหอมฟินเว่อร์ ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้น ตอนตื่นมาจะ รู้สึกผิวนุ่มฟู เด้งดีมากเลยค่ะ

ใครอยากลอง ก็แนะนำไปซื้อแบบซองมาทดลองใช้ก่อนได้นะคะ ลองไปดูที่ Official Page หรือ Website ของเซวาได้เลย แต่ระวังใช้แล้วจะติดใจแบบพี่ออยน๊าา ?

ใครใช้แล้วมาเล่าให้ฟังบ้างนะคะ แต่เชื่อว่าทุกคนจะบอกว่าเข้มข้นจริงๆค่ะ

ด้วยรัก
พี่ออยค่า



Rita Concepts

Rita Concepts

สวัสดีค่า ครูพี่ออยนะคะ เจ้าของและติวเตอร์สอนสอบเข้างานแอร์โฮสเตส สจ๊วต / คุณแม่ลูก 1 ที่รักในการดูแลตัวเองค่ะ พี่ออยฝากช่องยูทูป Rita Concepts ด้วยนะค้า พอดีช่องมีปัญหา เพิ่งได้ช่องคืนมาเลยต้องทยอยลงคลิปใหม่หมดเลยค่ะ ^ ^ ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนที่ติดตามกันนะคะ

FULL PROFILE