อะ ยังไงแม่! สำลีเช็ดหน้ากล่องละ 400 บาท!

51 12
เกริ่นก่อนว่าปรกติเบสไม่ได้เป็น cotton pad loyalty นะคะ คือไม่ค่อยได้ใช้เลยในสักขั้นตอนเดียว ลงสกินแคร์ก็เน้นด้วยมือมากกว่า ทำความสะอาดก็จะใช้เป็นพวกคลีนซิ่งออยล์/บาล์มไปเลย แต่วันที่ไปงาน Jeban Say-High Meeting ทาง Clé De Peau Beauté เขามาจัดบูธแล้วก็ลดจุก ๆ 15% เลย อะ ขอลองหน่อยนะคะ
อย่างแรกที่ต้องชมคือกล่องสวยมาก ไม่ใหญ่แบบอุกอาจเปลืองพื้นที่ กระดาษสีทองหรูแบบแค่ตั้งก็เสริมบารมีโต๊ะเครื่องแป้งแล้ว อีกทั้งตรงฝาเขายังดีไซน์ออกมาเป็นรอยปรุ สามารถสอดปิดได้ สำลีก็จะลดการสัมผัสจากสิ่งสกปรกต่าง ๆ ไปได้ เยอะ #10แต้มให้กริฟฟินดอร์ 
พอมาถึงเนื้อสำลี จะบอกว่า "นุ่มมากกก!" เกิดมาไม่เคยเจอ ไม่เคยใช้สำลีที่เนื้อนุ่ม เนื้อเนียนขนาดนี้ เรื่องบาดหน้าคือลืมไปได้เลย แต่สิ่งที่ชอบคือเนื้อสำลีเขาไม่กินผลิตภัณฑ์จริง ๆ ค่ะ คือเหยาะ toner ไม่กี่หยด ก็ใช้ได้ทั่วหน้าแล้ว 

ถ้าถามว่าเบสเอา cotton pad มาให้ในจุดประสงค์ไหนมากที่สุด แน่นอนค่ะ มามาส์กหน้า! 555 โดยเฉพาะเหยาะ toner แล้วมาแปะไว้ที่ตาที่ปาก เวลาเหนื่อย ๆ ล้า ๆ นี่คือบ่อยมากค่ะ แล้วตัวนี้ก็คือตอบโจทย์ตรงนี้มาก ๆ ค่ะ ด้วยความที่แผ่นเขาใหญ่ วางเต็มพื้นที่ แต่บาง ไม่หนักหน้า ไม่กินผลิตภัณฑ์ ชอบมาก ๆ
แต่เรื่องราคาก็จุกเกินไปจริง ๆ นะคะ ว่ากันตามตรง ถ้าไม่มีส่วนลด 400 ÷ 120 นี่ตกแผ่นละ 3.33 บาทเลยนะ ก็แอบสะดุ้งสะเทือนเงินในกระเป๋าเหมือนกัน แต่ถ้าใครเป็น cotton pad loyalty แบบขาดไม่ได้จริง ๆ เบสว่าการลงทุนกับสิ่งนี้ก็เหมาะสมนะคะ เพราะไหน ๆ จะมีอะไรมาสัมผัสผิวหน้าเรา ก็ควรเลือกให้มันส่งผลกระทบน้อยสุด จริงไหมคะ คุณผู้อ่านขาาา


xbest

xbest

สวัสดีค่ะ เบสจากเพจ/ช่อง Nisha's Memoir นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกท่านนะคะ

FULL PROFILE