COSMETICS 27 - MASK 27 | มาส์กกู้ผิวตัวดังที่อัดส่วนผสมในการฟื้นฟูผิวมาเพียบ!!

49 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ช่วงนี้ด้วยความขี้เกียจส่วนตัวทำให้เราใช้ Mask แบบ Leave-On มากขึ้น บวกกับก่อนหน้านี้เราได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างถึง MASK 27 จากแบรนด์ COSMETICS 27 ที่หลายๆ คนเลิฟกันอย่างหนักหน่วง จนสุดท้ายได้มาลองด้วยตัวเอง และมานั่งแกะ Active Ingredients จึงพบว่า...  

The Claim

ก่อนอื่นเรามาดูในส่วนของคำเคลมที่ทางแบรนด์เคลมไว้กันก่อนซักเล็กน้อย โดยทางแบรนด์เคลมว่า COSMETICS 27 - MASK 27 เป็นมาส์กเอนกประสงค์ที่ช่วยมอบผิวที่ดูสุขภาพดี มีชีวิตชีวา พร้อมมอบความชุ่มชื้นและความอิ่มเอิบให้แก่ผิว อีกทั้งยังอุดมไปด้วย Centella Asiatica, Immortal of Italy และ Lemon Balm และสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวให้กลับมาแข็งแรง เผยผิวโกลว์สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

Texture / Scent / Packaging

 - Texture : เนื้อมาส์กอยู่ในรูปแบบของบาล์ม ที่เรียกว่าเข้มข้นที่สุดในบรรดามาส์กที่เราเคยใช้มาเลยหละ แต่ปริมาณการใช้ทางแบรนด์แนะนำให้ทาบางๆ แล้วรอ 15 นาทีแล้วล้างออก / หรือทาบางๆ เป็นขั้นตอนสุดท้ายในตอนกลางคืนเพื่อใช้เป็น Sleeping Mask ก็ได้
 - Scent : มาส์กกระปุกนี้มีส่วนผสมของน้ำหอม (Fragrance Component) ซึ่งมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายขณะมาส์ก โดยส่วนตัวแล้วเราไม่พบอาการระคายเคืองตั้งแต่ใช้มาฮะ
 - Packaging : บรรจุภัณฑ์ในรูปแบบกระปุก ซึ่งเราแนะนำให้ใช้ Spatula(ไม้พาย) ในการตักผลิตภัณฑ์เพื่อลดการปนเปื้อน และนำมาพักไว้ในถ้วยหรือภาชนะเล็กๆ แทนการใช้นิ้วจุ่มลงไปนะขอรับ

Active Ingredients

ความน่าสนใจของมาส์กกระปุกนี้อยู่ที่ส่วนผสมจริงๆ แหละครับเพราะ COSMETICS 27 - MASK 27 กระปุกนี้มีส่วนที่น่าสนใจและคาดหวังผลได้อยู่หลายชนิด ซึ่งเราขอแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มหลักๆ ได้แก่
  • Hydrate & Skin Barrier : ในกลุ่มนี้ทางแบรนด์ใส่ Xylitylglucoside และ Micro Hyaluronic Acid เข้ามาทำงานร่วมกัน ซึ่งเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า Hyaluronic Acid นั้นสามารถดึงความชุ่มชื้นจากภายนอกเข้าสู่ผิวเราได้ส่วน Xylitylglucoside ก็สามารถมอบความชุ่มชื้น และกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้ดี 
  • Detoxify : เรื่องการลกผลกระทบจากมลภาวะเรียกว่าเป็นเทรนด์ใหม่ที่เข้ามาพร้อมช่วง PM2.5 ซึ่งทางแบรนด์ก็ได้ใช้ Centella asiatica, Kombucha, Immortelle และ Daisy Extracts เพื่อช่วยลดการอักเสบที่เกิดจากผลกระทบของมลภาวะต่างๆ รวมถึงยังช่วยต้านการอักเสบและอาการแพ้ได้อีกด้วย 
  • Relaxes and visibly distresses : ในแง่ของการลดความเหนื่อยล้าและ Stress ในผิวนั้นทางแบรนด์ได้ใช้ Niacinamide(วิตามินบี 3) ร่วมกับ Melissa Officinalis Flower และ Prebiotic เพื่อช่วยสร้างสมดุลของจุลินทรีย์(Microbiota) เพื่อให้ให้มีสุขภาพที่แข็งแรงขึ้น ลดโอกาสในการแพ้และการอักเสบจากผลกระทบของสิ่งต่างๆ ได้ดีขึ้นนั่นเองฮะ 
สำหรับเราแล้วนับว่าเป็นการผสมผสานส่วนผสมที่น่าสนใจทีเดียว สามารถคาดหวังในการเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการอักเสบ การระคายเคือง ช่วยลดผลกระทบจากมลภาวะ แถมยังปรับสมดุลของจุลินทรีย์บนผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วย

Conclusion

โดยรวมหากพิจารณาจากส่วนผสมแล้วเรามองว่า COSMETICS 27 - MASK 27 เป็นมาส์กที่น่าสนใจอีกตัวนึงเลยหละ มีทั้งสารที่ช่วยเพิ่มและล็อคความชุ่มชื้นไว้บนผิวได้ดี ช่วยปลอบประโลมผิวพร้อมลดการอักเสบ ระคายเคืองบนผิว แถมยังช่วยปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรงได้ในเวลาเดียวกัน เราจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหลายคนถึงปลื้มเจ้ามาส์กกระปุกนี้

แต่ก็แน่นอนว่านี่เป็นเพียงแค่ความคิดเห็นส่วนตัวของเราเป็นหลัก ส่วนคำถามว่าใช้แล้วสิวจะขึ้นไหม จะระคายเคืองหรือเปล่า ? เราไม่สามารถตอบได้เนื่องจากปัจจัยในการแพ้และระคายเคืองของแต่ละคนล้วนแตกต่างกัน ดังนั้นเราแนะนำว่าก่อนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ควรทดสอบอาการแพ้-ระคายเคืองที่บริเวณท้องแขนหรือลำคอก่อนทุกครั้งนะครับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE