Unbox! Moisture surge สูตรใหม่จาก Clinique ที่ได้จากงาน JebanxClinique ค่ะ

46 22
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่า ทุกคน


วันที่ 1 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา ไอซ์คือหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้รับโอกาสไปร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ จาก Clinique มาค่ะ ที่เคาท์เตอร์ Clinique สาขาพารากอนค่ะซึ่งต้องขอขอบคุณทาง Jeban และ Clinique มากๆค่ะ ที่ได้มีโอกาสนี้ 


ส่วนตัวไอซ์ไม่เคยไปงานแบบนี้มาก่อนเลย (ตื่นเต้น ตื่นสนามมาก) และไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Moisture Surge มาก่อนด้วย (ทั้งที่เป็นคนหน้าแห้งมากกก 555)


แต่พอได้ฟังความรู้จากทีมงานว่า


??  Moisture Surge สูตรก่อนหน้านี้ จะรักษาความชุ่มชื้นได้ 72 ชั่วโมง แต่สำหรับสูตรใหม่มีการหมัก Probiotic ให้อาหารจุลินทรีย์ น้ำว่านสกัด เพื่อให้จุลินทรีย์เติบโตค่ะ ทำให้สามารถยืดอายุความชุ่มชื้นจาก 72 มาเป็น 100 ชั่วโมงได้

??  นอกจากนั้นยังสามารถล็อคความชุ่มชื้นได้ถึง 174% โดยทดลองกับผู้หญิงเอเชียและยุโรป ซึ่งสามารถบำรุงลึก 10 ชั้นผิว โดยประจุไฟฟ้าจะหมุนอยู่ 4 วันเลยทีเดียว โดยเป็นสลับน้ำบนลงล่าง น้ำล่างขึ้นบน วนๆไป ค่ะ


ไอซ์ก็รู้สึกว่า โห ชั้นไปอยู่ที่ไหนมา ทำไมชั้นไม่ลองละหืม ทนหน้าแห้งมาตั้งนานได้ไงเนี้ย แต่ทางแบรนด์แจ้งว่า Moisture Surge สามาถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะคะ 

สำหรับในงาน ก็จะมีกิจกรรมพูดคุย ทั้งกับทีมงาน Clinique , ทีม Jeban ที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์นี้ มีการทดลองเนื้อผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ การทดสอบความชุ่มชื้นด้วยแผ่นทดลองค่ะ อันนี้ amazing มาก แอบตกใจเหมือนกันว่า ผิวเรานี่แห้งขนาดนี้เลยหรือเนี่ยยยย


ส่วนสัมผัสแรกที่เราใช้ในวันงาน รู้สึกได้ว่า เนื้อผลิตภัณฑ์เบา และ เย็นผิว ซึมไวด้วยค่ะ ชอบมากๆเลย เหมาะกับคนที่เกลียดความเหนอะหนะแบบเราค่ะ

นอกจากนี้ ได้รับผลิตภัณฑ์ Moisture surge 100 h สูตรใหม่มาลองด้วยค่ะ ขออนุญาตแกะกล่องอวดเลยนะคะ  

หลังจากที่ได้ลองใช้สองสามครั้ง พบว่า 


??  เนื้อผลิตภัณฑ์ทำให้เย็นผิวดีมาก เนื่องจากมีส่วนผสมของ Aloevera หรือ ว่านหางจระเข้นั่นเอง ซึ่งมีคุณสมบัติในการปลอบประโลมผิว วันนั้นไอซ์ใช้หลังจาก กลับมาจากร้อนๆข้างนอก อาบน้ำทาปุ้บ อะโหฟินม้ากกกกกก ชอบมาก ทาแล้วอยากทาอีก เย็นดีค่ะ 


??  ต่อมา คือ ซึมไวค่ะ แต่คงความชุ่มชื้นบนผิวหน้าได้ดีมาก ไม่มีกลิ่นด้วยค่ะ วางใจได้เลย สำหรับคนผิวแพ้ง่าย


ซึ่งเราจะขอทดลองใช้ต่อไปค่ะ และจะมาเล่าให้ฟังนะคะว่า ผิวแห้งกรากของเราเนี่ยจะเป็นยังไงบ้าง :D


ขอบคุณ Jeban & Clinique มากๆ สำหรับงานดีๆแบบนี้ค่า


itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE