ปกป้องผิวหน้าอย่างมั่นใจ ด้วยครีมกันแดดผสมรองพื้นจาก HARIN CC SUNSCEEN SPF 50 / PA +++

42 10
ช่วงนี้ประเทศไทยอากาศร้อนแดดแรงมาก ซึ่งจากงานวิจัยของหลายสถาบันให้ข้อมูลไว้ว่าในแสงแดดมีรังสียูวี (UV Rays) ซึ่งเจ้ารังสียูวีที่อยู่ใกล้ชิดสนิทเหมือนญาติกับเรามากที่สุดนั้นก็คือ ยูวีเอ (UV A, Ultraviolet A) แสงยูวีตัวนี้เป็นปัจจัยทำให้เกิด ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวแก่ก่อนวัย และเกิดริ้วรอยต่างๆ เพื่อนๆลองคิดดูนะคะว่าถ้าเราไม่ป้องกันผิวหน้าจากรังสีตัวนี้ ผิวหน้าของเราจะโดนทำร้ายมากขนาดไหน

HARIN CC SUNSCREEN SPF 50 / PA +++ 
ครีมกันแดดผสมรองพื้น เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน และยังช่วยบำรุงผิวหน้าให้สว่างกระจ่างใส


ข้อมูลผลิตภัณฑ์
HARIN CC SUNSCREEN SPF 50 / PA +++ ครีมกันแดดผสมสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวหน้า พร้อมสารที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด Titanium dioxide และ Ethylhexyl Methoxycinamate อีกทั้งสารสกัดจากแก่นสน สตรอว์เบอร์รี่ขาว และ Biosaccharide gum-4 ช่วยทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น นวลเนียน แลดูกระจ่างใสอยู่เสมอ
น้ำหนักสุทธิ 10g.

Key Ingredient
  • สารสกัดจากสตรอว์เบอร์รี่สีขาว White Strawberry Extract (WSB) : ประโยชน์ของสตรอว์เบอร์รี่สีขาว เป็นแหล่งรวมของสารต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการทำงานของกระบวนการสร้างเม็ดสี และผลิตเม็ดสีเมลานิน ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อีกทั้งยังเป็นแหล่งรวมของวิตามิน A,B,C ช่วยทำให้ผิวกระจ่าง
  • สารสกัดจากเปลือกของแก่นสน Picea Abies Extract : ประโยชน์ของเปลือกแก่นสน ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการขับ Sebum ซึ่งเป็นสาเหตุของหน้ามัน ช่วยลดสิวอักเสบและสิวอุดตัน ฟื้นฟูสภาพผิว ช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรียและเชื้อรา
เนื้อผลิตภัณฑ์
ผลิตภัณฑ์เป็นลักษณะเนื้อครีม สีเนื้อ เกลี่ยง่าย เราเป็นสาวผิวสองสีซึ่งครีมกันแดดผสมรองพื้น HARIN สามารถกลืนกับผิวของเราได้ดีเลยค่ะ
วิธีใช้
แต้มเนื้อครีมลงบนผิวหน้า และค่อยๆเกลี่ยให้ทั่ว ถ้าบริเวณไหนต้องการ การปกปิดที่เพิ่มขึ้นสามารถแตะเนื้อครีมเพิ่มบริเวณนั้น แค่นี้หน้าก็เนียนแล้วค่ะ
Before - After
หลังจากที่เราได้ใช้ครีมกันแดด HARIN เราชอบมากเลยค่ะ ผิวหน้าเราดูสว่างขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เพราะนอกจาก HARIN จะเป็นครีมกันแดดหน้าเนียนที่เนื้อบางเบาแล้ว ยังเป็น CC ครีมที่ช่วยปกปิดจุดด่าดำบนใบหน้าให้ดูเรียบเนียนได้อีกด้วย ทาไปแล้วไม่รู้สึกหนักหน้า เราแต่งหน้าตั้งแต่เช้า-เย็นหน้าก็ดูเนียนใสอยู่เลย กันแดด HARIN ใช้ดีจริงค่ะ แนะนำเลยค่ะ


MP Suthasinee Piboontananon

MP Suthasinee Piboontananon

สวัสดีค่ะเพื่อนๆเราชื่อ มะปราง
♡ เราชื่นชอบในการแต่งหน้า แต่งตัว ท่องเที่ยว และการถ่ายรูปมากค่ะ เราจึงอยากที่จะมารีวิวและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนๆชาว Jeban ทุกท่าน
▫️ลักษณะผิว : ผิวผสม
▫️สีผิว : ผิวสองสี
▫️ความสนใจพิเศษ : เครื่องสำอาง Skincare สถานที่ท่องเที่ยว ทริคการถ่ายรูปยังไงให้ปัง
☻ ความสวยเป็นสิ่งที่เราสร้างขึ้นเองได้ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ปรางด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE