สครับจากดอกบัว Chalin scrub&mask

42 15
WITH <strong>Chalin skincare</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
อวัยวะที่คล้ำเสียที่สุดในร่างกายของเพื่อนๆคือส่วนไหนคะ สำหรับเราคือแขนคล้ำเสีย ไม่สม่ำเสมอสุดๆ จากการตากแดด ใช้ครีมเปลี่ยนสีขน(ไฮโดรควิโนน) ตั้งแต่สมัยเอ๊าะๆ สรุปกลายเป็นชะนีแขนดำ
ประจวบเหมาะกับที่ทางแบรนด์ chalin skincare ได้ส่งเจ้าตัวสครับและมาร์คผิวในหลอดเดียวมาให้ลอง ผลจะเป็นยังไงมาดูกันค่ะ
คำเคลมจากแบรนด์
2 in 1 สครับ & มาร์ก สวยจบครบในหลอดเดียว ได้ทั้งขัดผิวให้เนียน นุ่ม พร้อมการบำรุงเข้มข้นจากสารสกัดธรรมชาติ สารสกัดดอกบัวหลวงเข้มข้น ไวน์น้ำผึ้ง น้ำนมข้าว ว่านหางจระเข้ 
บรรจุภัณฑ์
มาในรูปแบบหลอดบีบใช้งานง่าย ตัวกล่องแข็งแรงสีสวย บอกส่วนผสม แหล่งผลิต เลขจดแจ้งชัดเจน ดังนั้นในเรื่องความปลอดภัยสบายใจได้ค่ะ มีที่มาที่ไปชัดเจน 
วิธีใช้
สามารถใช้ขณะที่ตัวเปียกหมาดๆขัดแล้วทิ้งไว้ 3-5นาที แล้วล้างออก หรือหากต้องการใช้เป็นมาร์คผิวด้วย ยังไม่ต้องล้างออก ให้บีบครีมเพิ่มและทิ้งไว้อีก3-5นาที
ค่อยล้างออก
ความรู้สึก
เม็ดสครับค่อนข้างใหญ่แต่ไม่บาดผิวค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อครีมเนียนนุ่มดีมาก ระหว่างใช้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายดีค่ะ หลังล้างออกรู้สึกว่าผิวคงความชุ่มชื้นไว้ได้ดี


ผลลัพธ์หลังใช้ 7 วัน


กระจ่างใสขึ้นนะ อาจจะด้วยผลิตภัณฑ์ตัวนี้ที่ช่วยขัดขี้ไคลให้กับชะนีขี้เกียจขัดผิวมาหลายศตวรรษให้ออกไปได้สักที และดีมากที่ผิวไม่แห้งเลย ถือว่าประทับใจค่ะ ที่มีสครับผิวที่ทำให้ผิวไม่แห้ง และควรทาโลชั่นหลังจากสครับทันที และทากันแดดในตอนเช้าค่ะ ส่วนตัวใช้ทุกอย่างเหมือนเดิม เพิ่มเจ้าตัวนี้กับทากันแดดในตอนเช้า ใสขึ้นมากเลยค่ะ 
ราคา 1 หลอด 490 บาท
โปรโมชัน เหลือ 290 บาท


สนใจสินค้า
Facebook : Chalin skincare
Line id : @chalinskincare