บอกลาอาการปวดคอ บ่า ไหล่จากออฟฟิศซินโดรมด้วย Therma Plast

47 16
          หลังจากห่างหายกับการเขียนกระทู้ไปนาน วันนี้เฟิร์นจะขอมารีวิวไอเทมติดกระเป๋าในช่วงนี้ที่ไม่ใช่สกินเเคร์กันบ้าง ซึ่งบอกเลยว่าเป็นไอเทมที่น่าสนใจมากๆ เพราะเหมาะกับพนักงานออฟฟิศในยุคที่โรคออฟฟิศซินโดรมฮิตฮอตสุดๆ โดยเฟิร์นก็เป็นคนนึงที่ปวดคอ บ่า หลังมาพักใหญ่เเละกำลังรักษาอยู่ ซึ่งเฟิร์นได้ไปหาข้อมูลมาช่วยลดอาการปวดเหล่านี้จนได้ไปพบว่า การประคบร้อนจะช่วยบรรเทาอาการปวดได้เเละมาเจอกับตัวช่วยที่ตอบโจทย์อย่าง “แผ่นประคบร้อนเทอร์มา พลาสท์” นั่นเอง 
          จากที่เฟิร์นได้หาข้อมูลมาในเรื่องของการประคบร้อน บอกเลยว่าวิธีนี้เป็นวิธีหนึ่งที่สามารถช่วยลดอาการปวด ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ รวมทั้งช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดได้ดีเลยทีเดียว ซึ่งอาการที่เหมาะกับการประคบร้อนก็เช่น ปวดตึงของกล้ามเนื้อบริเวณคอ บ่า หลัง น่อง ปวดประจำเดือน ซึ่งการประคบร้อนสามารถทำได้หลายแบบเลยไม่ว่าจะใช้เจลสำหรับประคบร้อนเย็นแบบสำเร็จรูป กระเป๋าน้ำร้อน หรือผ้าขนหนูชุบน้ำร้อน ซึ่งบางอย่างยุ่งยากเกินไป ทำให้เมื่อเฟิร์นได้เจอ Therma Plast Pain Relief ที่ตอบโจทย์ในเรื่องผลลัพธ์เเละความสะดวกเเล้วเฟิร์นเลยอดไม่ได้ ต้องมาบอกต่อ  
          เจ้า Therma Plast Pain Relief จะเป็นแผ่นประคบร้อนที่มาเป็นแบบแผ่นแปะขนาดไม่หนามาก มีหลายแบบให้เลือกซึ่งเเต่ละแบบก็จะออกเเบบทรงมาให้เหมาะกับการแปะเฉพาะจุดนั้นๆ ซึ่งตัวที่เฟิร์นได้ใช้อยู่ก็จะมีแบบสำหรับคอ บ่าเเละหลัง โดยรูปทรงเเต่ละแบบจะเป็นตามรูปข้างล่างนี้เลย      

Therma Plast Neck Pain Relief สำหรับบรรเทาอาการปวดคอ 
          Therma Plast Shoulder Pain Relief สำหรับบรรเทาอาการปวดไหล่
          Therma Plast Back Pain Relief สำหรับบรรเทาอาการปวดหลัง
          จุดเด่นของเจ้า Therma Plast Pain Relief ก็คือ
- แผ่นแปะไม่หนามาก ใช้เเล้วใส่เสื้อผ้าทับตามปกติได้เลย
- ให้ความร้อนได้จริงยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ทำให้ช่วยลดอาการปวดได้ค่อนข้างดี อุ่น สบาย
- ใช้งานง่าย พกไปได้ทุกที่
- ไม่มีกลิ่นเหมือนแผ่นแปะปวดทั่วไป
ซึ่งเจ้าเเผ่นประคบร้อนตัวนี้ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเลยนะ
           สำหรับวิธีใช้ง่ายๆ แค่ฉีกซอง ลอกแถบปิดกาวออกแล้วติดลงบริเวณที่ปวด ซึ่งเค้าสามารถเลือกติดได้ 2 แบบก็คือ แปะลงบนเสื้อผ้า เเละแปะลงกับผิวหนังโดยตรง ซึ่งเฟิร์นชอบแบบติดกับผิวตรงๆเเล้วใส่เสื้อทับตามปกติมากกว่า ติดเเล้วก็จะเป็นประมานในภาพเลย 
          สำหรับผลลัพธ์บอกเลยว่า ดีมากๆ ยิ่งวันไหนที่รู้สึกปวดๆ เมื่อยตึงเป็นพิเศษพอได้แปะแผ่นประคบร้อนเเล้วมันช่วยให้รู้สึกกล้ามเนื้อผ่อนคลาย เเละลดอาการปวดได้ดีขึ้นเลย ซึ่งด้วยความที่เค้าเป็นเเบบแผ่นซองเล็กๆเฟิร์นเลยพกพาติดตัวได้สะดวกเวลาปวดก็ไม่ต้องทนอีกต่อไป แถมยังมั่นใจไม่ต้องกลัวว่าจะมีกลิ่นยามารบกวนกลิ่นน้ำหอมเลย สำหรับใครที่เจอปัญหาการปวดเมื่อยตึงอยู่ล่ะก็สามารถไปลองหาซื้อมาลองใช้ได้ที่ Line@Thermaplast  หรือ FB : Thermaplast    ราคาเเบบที่ใช้สำหรับคอและหลัง 1 กล่องราคา 133 บาท มี 3 แผ่น เเละแบบที่ใช้สำหรับบ่า 1 กล่อง ราคา 163 บาทมี 3 แผ่นเหมือนกัน สำหรับวันนี้เฟิร์นลาไปก่อนเเล้วพบกับไอเทมเด็ดน่าใช้ได้ใหม่กระทู้หน้า สวัสดีคร้าาา


Ranuka Sukarataemee

Ranuka Sukarataemee

สวัสดีค่าา ใบเฟิร์นเองงง
สาวน้อยผิวแพ้ง่าย หน้ามันนิดๆเป็นสิวหน่อยๆ
ชอบลองสกิลเเคร์ใหม่ กินเก่ง เที่ยวเก่ง รักในการรีวิว

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

ตามติดชีวิตรีวิวของเราได้ที่ IG aepma_review
หรือจะทักมาคุยกันก็ได้น้า ที่ IG : __baifern

FULL PROFILE