หยุดปัญหาผิวตรงจุดที่เราเลือกได้ด้วย ‘Artistry Signature Personalized Select Serum’ เซรั่มที่เกิดมาเพื่อเรา [Review]

50 13

ฮาโหลวสาวๆ ทุกคน~

สาวๆ เป็นกันบ้างไหมเอ่ย เวลาก่อนนอนหรืือก่อนออกจากบ้านทุกวันแต่ละครั้ง จะต้องลง Skincare กันที 3-4 ตัว หรือมากกว่านั้น ที่ต้องลงเยอะๆ ไม่ใช่อะไรหรอก แต่เพราะสกินแคร์แต่ละตัวก็แก้ปัญหาผิวไปแต่ละด้าน จะให้ครบทั้งปัญหาผิวหน้าที่เรามีก็ต้องลงหลายตัวอ่ะเนาะ

โอ้ยยย กว่าจะได้นอนหรือออกจากบ้านแต่ละทีก็หมดเวลาไปเกือบชั่วโมง สำหรับสาวๆ ที่รักในการใช้สกินแคร์ก็ยังพอทน แต่ถ้าใครไม่มีเวลาขนาดนั้นก็แอบยุ่งยากเหมือนกันป่ะ T^T

จะเป็นอะไรที่ดีมากหากเราสามารถเลือกสูตร Skincare ที่ตอบปัญหาผิวของเราได้อย่างตรงจุดภายในขวดเดียว ไม่ต้องคอยซื้อหลายๆ ตัว 

วันนี้!! แอลจึงอยากมาแชร์เซรั่มตัวเด็ดของแอลในช่วงนี้ เป็นเซรั่มลูกรักที่ขาดไม่ได้ เป็นเซรั่มฟ้าประทาน เป็นเซรั่มที่เกิดมาเพื่อสาวๆ ทุกคนโดยเฉพาะ งื้อออ



Artistry Signature Pesonalized Select Serum

นี่เลยจ้าาา~ ภูมิใจนำเสนอ ตัวนี้เป็น Skincare ที่ค่อนข้างแตกต่างจาก Skincare ทั่วไป ก็คือ เราสามารถเลือกผสมสูตรจาก Amplifier ที่ตรงกับปัญหาผิวหน้าโดยเฉพาะ ก็แบบ ไม่ต้องไปเสียเวลาตัดสินใจเลือกสกินแคร์นานๆ แค่จิ้มเอา Amplifier ที่เราต้องการมา 3 ตัว ตรงกับปัญหาผิวที่เราอยากแก้


ขอแนะนำก่อนนะคะว่า Amplifier จะมีทั้งหมด 5 ปัญหาผิวของสาวๆ ด้วยกัน ทั้งเติมน้ำให้ผิว ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใจ ลดริ้วรอย ลดจุดด่างดำ และ ช่วยกระชัับผิว



หน้าตาของหัว Amplifier ก็เป็นประมาณนี้จ้าาา >< ของเราเลือกเป็นสูตร Hydration, Firming, และ Anti-spot เพราะแอลมีรูขุมขนกว้าง ส่งผลให้ชั้นผิวสูญเสียคอลลาเจนและอีลาสติน ทำให้ผิวไม่กระชับ และยังเป็นผิวขาดน้ำ เพราะน้ำระเหยออกรูขุมขนง่าย และยังมีจุดด่างดำ พวกรอยดำจากสิวอีกด้วย แอลเลยเลือกเป็สามสูตรนี้จ้า ฟินมากก ><

โดยวิธีการใช้ไม่ยาก แถมยังสนุกอีกด้วยจ้าาาา แค่ผสม Amplier เข้ากับตัว Base Serum ที่มีไฟโต-อินฟิวส์ วอเตอร์ 100% ที่อุดมไปด้วยไฟโตนิวเทรียนท์จากพืช ซึ่งจะช่วยเสริมการทำงานของ Amplifier ให้ซึมเข้าสู้ผิวอย่างล้ำลึก และยังปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ตอนผสมคือสนุกมากแกกก ต้องลอง ฮ่าๆๆๆ


จากนั้น ขั้นตอนการผสมสูตรก็ไม่ยาก 

เป็นไปตามภาพเลยจ้า


ความรู้สึกหลังใช้ : ต้องขอเกริ่นก่อนว่า ด้วยความที่แอลเป็นผิวขาดน้ำ ทำให้ผิวขลับน้ำมันมาบนชั้นผิวง่ายและบ่อย เวลาปกติคือหน้าจะมัน แต่พอล้างหน้าแล้วหน้าจะแห้ง หลังใช้คืนแรก พอล้างหน้าหลังตื่น รู้สึกผิวนุ่ม เนียน น่าจะเป็นเพราะชั้นใต้ผิวมีน้ำมากขึ้น หลังใช้ไป 7 วันคือเห็นผลชัดเจนขึ้น รู้สึกผิวอิ่มน้ำ หน้ามันน้อยลง ล้างหน้าแล้วผิวไม่แห้ง ใช้ไปเรื่อยๆ รู้สึกรูขุมขนตื้นขึ้น เพราะผิวหน้าเฟริ์มขึ้น มีความกระชับ จุดด่างดำจางลงและสีผิวสม่ำเสมออย่างเห็นได้ชัด ผิวหน้าคือแข็งแรงขึ้นมากอ่ะ รักกกกก ??



และนี่ก็คือผลที่ได้จากการใช้เป็นเวลา 1 เดือน 

และตรวจเช็คสภาพผิวตลอดทุกเดือน 

วัดเวลาเดิม สถานที่เดิม แสงเท่าเดิม



จะเห็นว่า สภาพผิวแอลดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆ สัปดาห์จริงๆ ค่าาา 

แฮปปี้มากกก ><



คอนเฟริ์มค่าาา ว่าดีจริง! รู้สึกคุ้มที่ซื้อมา ใดใดก็คือเอามาแชร์เพราะชอบ รักในความใส่ใจทุกปัญหาผิวที่แตกต่างไปแต่ละคนจริงๆ ค่ะ งื้ออออ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆ ที่มองหาสกินแคร์ที่ใส่ใจและตอบโจทย์ปัญหาผิวของเราได้ตรงจุดในแบบที่เราเลือกได้นะคะ ?


หาซื้อและสอบถามข้อมูลได้ที่ช็อปแอมเวย์ 

หรือติดต่อ Line : @929rkdth


LlyLoli

LlyLoli

สวัสดีค่า ชื่อ แอล ค่ะ อายุ 22 ปี
? ตัวเล็ก สูง 154 หนัก 43 ผิวขาวเหลือง ผิวผสม
? ชอบอ่าน เขียน วาด ถ่ายรูป ออกกำลังกาย หาประสบการณ์ใหม่ๆ
? ฝากบทความด้วยนะคะ แอลมีไอเดียร์การแต่งหน้าใหม่ๆ มาแชร์ตลอด เครื่องสำอาง Skin care รวมถึงรีวิวคาเฟ่ต่างๆ ???
❤️ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ❤️

Line : lly-v-

FULL PROFILE