เห่อ แป้งออกใหม่จาก Jung Saem Mool เปลี่ยนผิวมัน เป็นผิวโกล์วสวย!! (ช๊อปที่เคาท์เตอร์เปิดใหม่ โปรปังมาก)

81 21
วันนี้ขอมาเห่อแป้งฝุ่นอัดแข็งสูตรใหม่ ออกใหม่ล่าสุดของ Jung Saem Mool หน่อยจ้าแม่ ก่อนอื่นขอดีใจก่อนได้มั้ย Jung Saem Mool มีเคาท์เตอร์เปิดใหม่ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวแล้ว เย่ คนชานเมืองอย่างดิชั้น ไม่ต้องไปไกลแล้ว เดินๆอยู่ดีๆ เอ๊า เค้ามีเคาท์เตอร์ที่นี่ตั้งแต่เมื่อไหร่ สาวกอย่างดิชั้นนี่ ปรี่ไปแบบไม่คิดเลยจ้า
ของแน่นมากแม่ มาครบทุกอย่าง และๆๆที่ดิชั้นพราวทูพรีเซ้นท์มากๆก็คือ ที่นี่เป็นที่แรกที่วางขาย Skin Nuder Pact Satin Nude แป้งฝุ่นอัดแข็งเนื้อใหม่ สูตรใหม่ด้วยจ้า กรี๊ด
แป้งรุ่นนี้เค้าโดนใจดิชั้นสุดๆ เพราะเนื้อแป้งจะมีอณูวิ้งค์ ขอเรียกว่าอณูวิ้งค์ เพราะมันเล็กละเอียดกว่าชิมเมอร์ ละเอียดเป็นอณูแป้งไปเลย ทาแล้วให้ผิวเปล่งแสง โกล์วสุดพลัง โกล์วสวย โกล์วแบบผิวมาส์กหน้ามาสิบคืน ดื่มน้ำมาสิบลิตร ให้ผิวสวยสมใจมาก
ยังจ้ะ ยังโดนบีเอป้ายยาไม่หนำใจ เค้าบอกถ้าซื้อแป้งรุ่นใหม่กับของอะไรก็ได้ ลดเลย 15% และได้ของแถมเป็น Nuder Tool Set จ้า ก็เลยจัดแปรงอายแชโดว์มาหนึ่ง อะ ก็แปรงอันเก่าพังพอดีงี้ 555 เห็นแก่ของแถมแหละ ดูออก
อะ อวดก่อน นี่คือของที่อยู่ในกระเป๋าจ้า ได้พัฟมา 2 ได้ฟองน้ำมา 1 นิคยังไม่เคยมีฟองน้ำของเค้าเลย ดีใจที่ได้มา เพราะเคยไปจับๆบีบๆที่เคาท์เตอร์ แล้วมันนุ่มแน่นดีมาก ดีใจ ได้มาด้วย เลิฟ

อีกสิ่งนึงที่อยากบอก คือเค้าฉลองเปิดเคาท์เตอร์ใหม่ ลด 15-41% เลยนะ ช๊อปครบ 2,500 แถมเพิ่มโฟมกับเซ็ทบำรุงผิว ช๊อปครบ 3,500 แถมเพิ่มมาส์ก 5 ชิ้น และถ้าใครช๊อปครบ 5,000 ก็แถมเพิ่ม Mool Toner ด้วย เนี่ยเปิดใหม่มันดีอย่างนี้

ป้ายยาต่อไปอี๊ก ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE