บอกลารังแคด้วย “แชมพูมะกรูดมะคำดีควาย Sabunnga Herbal”

43 16
WITH <strong>Sabunnga Herbal</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

นี่มันยุค 2021 ยุคแห่งแฟชั่น วงการไฮไลท์สีผมก็กลับมาบูมอีกครั้ง! เรียกว่า 7 วัน 7 สีเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะไฮไลท์แบบสายฝอ ทำสีอินเนอร์แบบสายเกา สาวๆในยุคนี้ก็เลยเปลี่ยนสีผมกันเป็นว่าเล่น สนุกกับการเปลี่ยนสีผมแล้ว ก็อย่าลืมดูแลเส้นผมและหนังศีรษะกันด้วยนะจ๊ะ


เฟอร์ก็เป็นคนนึงที่ชอบทำสีผมมากกก แต่ยิงกัดสีผมและย้อมทับซ้ำๆ ทำให้เกิดปัญหาเส้นผมเปราะบาง และไม่วายสิ่งที่กวนใจที่สุด คือเจ้ารังแครังควานนั่นเอง!! ยิ่งใส่เสื้อสีดำเจ้ารังแคก็ตามรังควาน ปล่อยพลังพายุหิมะบนเสื้อ ราวกับเราเป็นเจ้าหญิงเอลซ่า แต่เราจะ Let it go ไปไม่ได้

"Sabunnga Herbal" เค้าเลยคิดค้นแชมพูสูตรมะกรูดผสมมะคำดีควาย ที่ลดผมร่วงที่เกิดจากความมัน รังแค อย่างเห็นผลตั้งแต่ขวดแรก ด้วย

การันตี รางวัลแชมพูสมุนไพร OTOP 4 ดาว 


และที่สำคัญ ส่วนประกอบของแชมพูนั้น ปราศจาก SLS Paraben Silicone สาเหตุของผมขาดหลุดร่วง คันหนังศีรษะ เฟอร์ขอนั่งยันและนอนยันเลยว่าสูตรนี้ตอบโจทย์มาก สำหรับคนที่ใช้แชมพูทั่วไปแล้วผมร่วง และไม่หายขาดสักที


เนื้อของแชมพูจะเป็นสีเขียวใส แค่เปิดฝากลิ่นหอมของมะกรูดก็ตีขึ้นจมูก บอกเลยว่ากลิ่นสดชื่นมาก สระไปฟินไป เหมือนอยู่ท่ามกลางร้านสปา กลิ่นให้ความ relax สุดๆ

ส่วนประกอบหลัก


มะกรูด : มี VITAMIN C และความเป็นกรดตามธรรมชาติ ขจัดไขมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ

มะคำดีควาย : มีสารซาโปนิน(Saponin) บำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดผมขาดหลุดร่วง และขจัดรังแค



คุณสมบัติ

  • ลดรังแค ลดผมร่วงจากความมัน

  • ควบคุมความมันบนหนังศีรษะ และลดอาการคันของหนังศีรษะได้ดีมาก

  • ความสดชื่นจากมะกรูด และมะคำดีควาย


ผลลัพธ์ที่ได้


  • หนังศีรษะแข็งแรงขึ้นและรังแคลดลง

  • อาการผมร่วงลดลง อย่างเห็นได้ชัด ปกติเฟอร์หวีผมหรือสางผมหลังจากสระผม จะมีผมร่วงกระจุกใหญ่ แต่หลังจากใช้แชมพู เวลาหวีผม ผมร่วงติดหวีมาน้อยมาก

  • ลดอาการคันหนังศีรษะได้ดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ อาการคันหนังศีรษะหลังจากสระผมยี่ห้ออื่น ถึงจะสระผมแล้ว ก็ยังมีความคันยิกๆอยู่บ้าง แต่หลังจากใช้ Sabunnga Herbal ครั้งแรกค่อนข้างว้าว เพราะไม่แทบจะไม่คันเลย อาจจะเพราะสูตรนี้ให้การปรับสมดุลของหนังศีรษะได้ค่อนข้างดี


สำหรับใครที่อ่านจบแล้ว อยากจะพุ่งตัวไปตำ

สามารถหาซื้อได้ที่ Big C และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือ สอบถามได้ทาง FB : Sabunnga Herbal หรือ Line : @sabunngaherbal ได้เลยค่า :)


ferraryyy

ferraryyy

สวัสดีค่า เพื่อนๆจีบันทุกคน เฟอร์นะคะ เราชื่นชอบความสวยความงาม และเราจะมาแชร์ทริคเล็กๆน้อยๆสำหรับการดูแลตัวเองกัน ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า :)

IG : happyferryy
ติดต่องาน Line : ferraryyy

FULL PROFILE