Eucerin Advanced AOX Essence ตัวช่วยลดปัญหาริ้วรอยแรกเริ่ม รูขุมขนดูกระชับขึ้นจริง!

43 17
WITH <strong>Eucerin Advanced AOX Essence</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีงั้บทู้กคนน 


∘ 


วันนี้พลอยกลับมากับไอเทมใหม่ ที่เพิ่งได้ลองมา ผลลัพธ์คือ ผิวสดดูฟู ผิวแน่น อิ่มน้ำ รูขุมขนเล็กลงแบบเป็นปลื้มมากกก น้องเค้าคือ "สกินแคร์สาย Anti Oxidant ตัวใหม่ล่าสุดจากยูเซอรีน" ที่พลอยเห็นหลายคนอื้ออึงกับน้องเค้ามากว่า ดีสมคำเครม! 


บอกเลยพอได้ลอง Eucerin Advanced AOX Essence เองแล้ว โอ๊ยย! อดป้ายยาทุกคนต่อไมได้เลย! นี่ใครอายุ 20+ หรือวัยเลข 3 แบบพลอยแล้ว นี่คือต้องโดนนะ บอกเลยขวดเดียวจัดการทุกปัญหา! เด่นมาเรื่องป้องกันผิวแก่ก่อนวัย ซึ่งเป็นปัญหาที่กวนใจพลอยมานาน โดยเฉพาะริ้วรอยแรกเริ่มแบบพลอย

 





Eucerin Hyaluron Filler Advanced AOX Essence

(30ML ราคา 1,800 บาท)



"เอสเซ้นส์เข้มข้นในรูปแบบ

Watery Essence Drop จากยูเซอริน"


ผสาน HYA - AOX (ไฮยาลูรอนกับสารแอนตี้ออกซิแดนท์ทรงพลัง) และอุดมไปด้วยสารไฮยาลูรอนสูตรเอกสิทธิ์เฉพาะจากยูเซอรีน กับ Super Antioxidant ช่วยจัดการปัญหาผิวแก่ก่อนวัย ตั้งแต่สัญญาณแรก ได้แก่ ปัญหารูขุมขนกว้าง, ริ้วรอยแรกเริ่ม, ผิวหมองคล้ำรวมถึงผิวหยาบไม่เรียบเนียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเผยผิวดูละเอียดเรียบเนียนใส รูขุมขนดูกระชับ และริ้วรอยแรกดูลดเลือน ช่วยปกป้องผิวจากการเผชิญมลภาวะ ความเครียด ซึ่งผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ทำให้อุดตัน




ซึ่งทางแบรนด์ได้เคลมผลลัพธ์จากผู้ใช้จริง


97% ยืนยันว่าผิวดูเรียบเนียนขึ้น

93% ยันยันว่ารูขุมขนดูกระชับขึ้น

93% ยืนยันว่าริ้วรอยแรกเริ่มดูลดลง

92% รู้สึกผิวดูเรียบเนียนทันทีหลังใช้



นี่ตั้งแต่ใช้น้องเค้าละพลอยหมดห่วงเลยเพาะเค้ามี HYA + Super Anti-Oxidants ผิวดูอิ่มฟู ชุ่มชื้น ริ้วรอยดูจางลงที่สำคัญช่วยให้รูขุมขนดูกระชับขึ้นด้วย พร้อมทั้ง AHA และ BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ผิวดูเรียบเนียน สดใสขึ้น




PACKAGING


ตัวนี้จะเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยน้า 


เพราะอ่อนโยนมากๆ ซึ่งขวดมาในรูปแบบ “หัวดรอปเปอร์” 

ที่ใช้งานง่าย กะปริมาณของเอสเซนส์ได้พอดี




TEXTURE


นื้อบางเบาและซึมเข้าผิวง่าย คือฟิลเหมือนน้ำใสๆ 


ไม่เหนอะหนะ ตลอดวันคือผิวสดชื่นและชุ่มชื้น เหมาะสำหรับสภาพอากาศบ้านเรามากๆ ที่ร้อนชื้นแบบนี้ เพราะไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มเพิ่มขึ้นงั้บ 




 RESULT 


ขอบอกก่อนว่าตัวนี้พลอยใช้ทั้งเช้า-เย็นมาได้เดือนนึงแล้ว 




- หลังใช้ครบ 14 วัน -


ถ้าไม่ถ่ายรูปเก็บไว้ก็จะไม่รู้เลยว่าผิวฉ่ำขึ้นเยอะมาก เหมือนมีน้ำอยู่ในผิวตลอดเวลาเลย รูขุมขนเริ่มกระชับขึ้นประมาณนึง ชอบความชุ่มชื้นของผิวมากๆ เลยที่ตัวนี้ทำได้ดีเลยทีเดียวเรื่องความฉ่ำของผิว


- หลังใช้ครบ 20 วัน -

ผิวโดยรวมคือดูฟู ดูแน่นมากกกกก รูขุมขนเล็กลงมากจากวันแรกที่ลอง รูขุมขนแอบกว้าง ตอนนี้คือแทบไม่เห็น ก่อนหน้านี้สีผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอเท่าไหร่ แต่พอใช้มา ผิวเริ่มเนียนเสมอกันเยอะขึ้นมากเลย แต่งหน้าง่ายสุดไม่ต้องปกปิดอะไรเยอะ


- หลังใช้ครบ 30 วัน -

ผิวสดสวยมาก ดูผิวสุขภาพดีมากกกก ริ้วรอยแรกเริ่มบริเวณตาและรอบปากที่เคยกังวล มันตื้นขึ้นจ้าแม่!!! เอาจริง ไม่ต้องแต่งหน้าผิวก็ยังสวย สำหรับวัยพลอยนี่คือเริศมากกก ยอมได้หมดแต่ไม่ยอมเหี่ยวนะจ้ะ ประทับใจสุด! ยืน 1 ในใจพลอยแล้วตอนนี้! ตอนนี้ตุนขวดสองแล้วแบบไม่ต้องสืบ








แนะนำให้ทุกคนได้ลองมากกก เป็น skincare routine ที่บอกเลยว่าต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งเลยนะ ใช้ทุกวันผลลัพธ์คือจึ้งจริง! ใครที่ทำงานหนัก เครียด พักผ่อนน้อยแบบพลอย ขวดนี้ขวดเดียวคือจบเลยนะ หลังๆ พลอยไม่ค่อยมีเวลาทาครีมเยอะ เน้นนอนซะมากกว่า 55 โบกน้องเค้าไปครอบคลุมทุกปัญหาผิวสุด 


:)



ผิวที่เคยโทรมๆ จากที่ต้องนอนดึกเอย เครียดเอยคือ "ดีขึ้นนะ ฟิวว่าแบบฟื้นฟูผิวได้ดีเลย ดูสดใสแบบสุขภาพดี เรียบเนียน กระชับขึ้นกว่าเดิมเยอะมากกก" ผิวดูอิ่มขึ้น ระหว่างวันผิวพลอยที่เคยล้า ก็ดีขึ้นเยอะเลยไม่ค่อยดูเหนื่อยเท่าไหร่ ยกขึ้นหิ้งแล้วตอนนี้!! เลิ๊ฟมากกก 



ส่วนวันนี้พลอยไปก่อนน้า ไว้มาเจอกันทู้หน้าค้า ไว้มาป้ายยาไอเทมดีๆ ใหม่น้า :)


บั้บบายย

xoxo




PLOYpoy*

PLOYpoy*

My name is PLOYpoy*

ชื่อ พลอย* นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่าาาา

FULL PROFILE