ผิวกายเนียนใสไม่ต้องจ่ายแพง สบู่สมุนไพร สลิน เฮิร์บ ผิวสวยจากธรรมชาติ

50 16
WITH <strong>Salinherb</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าทุกคนนนนนน สภาพอากาศที่ร้อนแรง แดดแผดเผาขนาดนี้ผิวขาวใส ไร้สิวแบบทรายไม่ได้ใช้โชคช่วยน้า วันนี้ทรายมาพร้อมกับ ตัวช่วย ‘ถูกและดี’จากที่ไทยเรานี่เอง เย้~~ ตัวช่วยที่ว่าทรายกำลังพูดถึง สบู่สมุนไพร สลิน เฮิร์บ เป็นสบู่สมุนไพรที่ช่วยทำความสะอาดร่างกายและก็บำรุงผิวแบบ 2in1เลย เหมาะกับสภาพอากาศ และตอบโจทย์ปัญหาสิว ผิวหมองคล้ำของสาวไทยมากๆ 

ตัวที่ทรายเอามาวันนี้จะมี 2 สูตรค่ะ 
สบู่น้ำนมจมูกข้าวตัวนี้ช่วยบำรุงให้ผิวขาวใส
สบู่มะขาม ตัวนี้จะช่วยลดสิวที่หลัง ปัญหาผิวไม่เรียบเนียน มาดูรีวิวกันทีละตัวเลยว่าดีงามขนาดไหน?

Salin Herb rice milk herbal soap 

สบู่น้ำนมจมูกข้าวสารสกัดจากน้ำนมจมูกข้าวช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพสาเหตุของผิวหมองคล้ำสิวอุดตัน เพราะสิ่งสกปรกตกค้างสะสมในรูขุมขน ความแห้งกร้าน และริ้วรอยก่อนวัย กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้กระจ่างใสเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นด้วย vitamin A E C มีสารต้านอนุมูลอิสระ สูตรนี้จะเน้นบำรุงผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นสีผิวที่หมองคล้ำ รอยดำ รอยแดงต่างๆดูจางลง สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น พร้อมเก็บกักความชุ่มชื่นไว้กับผิว 
แค่เห็นหน้าตาก็น่าใช้แล้วดูเป็นธรรมชาติ ราคา 25 บาท แต่ได้ก้อน 160 กรัม ใช้แบบจุกๆไปเลย

Salin Herb tamarind herbal soap

สบู่สมุนไพรสูตรมะขามลดสิวค่ะ ช่วยแก้ปัญหาสิวทุกตรงที่อยู่บนผิวกายเราแต่หลักๆมันก็จะชอบขึ้นตรงหลังเนี่ยแหละ ก้อนนี้เน้นๆไปด้วยสารสกัดจากมะขามบริสทุธิ์อย่างที่เรารู้กันดี “มะขาม" เป็นอาหารผิวชั้นดีเพราะอุดมไปด้วยวิตามินในการดูแลผิว มีกรด AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพขจัดความหมองคล้ำ กระตุ้นเซลล์ผิวใหม่ให้กระจ่างใส เรียบเนียน บำรุงผิวบริเวณ หัวเข่า ข้อศอก ข้อพับ ซอกต่างๆ ที่แห้งกร้าน ให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย 
ใดใดก็คือเป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีสารตกค้าง ไม่ทำให้ระคายเคือง เหมาะสำหรับผิวบอบบาง เป็นสิวและผิวแพ้ง่าย
กลิ่น 
น้ำนมจมกูข้าว กลิ่นจะออกละมุนๆ กลิ่นไม่ค่อยฟุ้ง
มะขาม จะออกแนวสมุนไพรมีความสดชื่น กลิ่นหอมมะขามฟุ้ง
เนื้อผลิตภัณฑ์
เนื้อสบู่เป็นสีธรรมชาติ ฟองฟูนุ่ม ขึ้นฟองง่ายไม่ต้องใช้ตัวตีฟองหรือถุงตะข่ายเลยจ้าตัวสบู่มะขามเวลาฟอกจะมีเม็ดคล้ำยๆสครับ เนื้อนุ่มๆได้ความรู้สึกขัดผิวพร้อมกับอาบน้ำไปในตัว สบาย ไม่บาดผิว  
ผลลัพธ์
ผิวที่โดนแดดมาประจำสีผิวเริ่มคล้ำและไม่สม่ำเสมอ มีความกระจ่างใสขึ้นนิดหน่อยอยากให้สังเกตรอยแดงๆ ตรงข้อมือทราย และสีผิวที่มันไม่สม่ำเสมอ แอบเป็นสีทูโทน จากที่ใช้มาได้ 1 อาทิตย์หน่อยๆ ผื่นมันยุบนะแล้วก็รอยแดงค่อยๆ จางลงอีกด้วยยังไม่ถึงกับหายไปเลยแต่ก็เห็นความแตกต่างอยู่
ทรายมาสรุปให้มันดีทั้งคู่เลย ใครอยู่ทีมตัวขาวต้องสูตรน้ำนมจมูกข้าวจ้า
ส่วนทีมผิวหลังเนียน ผิวเนียน ไม่มีสิว ต้องสูตรมะขามโลด
 ส่วนทรายเลือกไม่ถูก....จะไปยากอะไรก็ใช้ทั้งคู่ไปเลย ยังไงก็เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติอยู่แล้วไม่ทำร้ายผิว ราคาก็ตามนั้นอะ น่าร้ากกกกกกกกก ซื้อสะดวกด้วยนะ สั่งออนไลน์จากเว็บสลิน เฮิร์บได้เลยเค้าส่งตรงถึงหน้าบ้านเลย


Sandsannn

Sandsannn

ทรายเองนะคะ ใครอยากติชมหรืออยากให้รีวิวอะไรเพิ่มเติมสามารถติดต่อทรายมาได้เลยค่ะ
line: sandsann

FULL PROFILE