ทู้นี้ขอเห่อหน่อย!! ซื้ออะไรมาบ้างใน central online💖✨

49 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

​สวัสดีค่ะทุกคน​ ในที่สุดส้มก็ได้ซื้อของจากเซ็นทรัลออนไลน์มาแล้ว​ ด้วย​ e-voucher ในงบ 1,000 บาท​ จากการเล่นกิจกรรม​ Year Review เครื่องสำอาง​ 2020​ ที่ผ่านมา​ หลังจากที่ไปคิดมาว่าเราจะซื้ออะไรดีในนี้ ซึ่งส้มใช้เวลามาเกือบๆ​ 3 เดือน​ จนตอนนี้ส้มได้ซื้อมาแล้ว​ นี่ไงๆๆๆ

จะบอกว่าสั่งมาตอนคืนของเมื่อวานซืน​ แล้วได้มาวันนี้เองสดๆ​ ร้อนๆ​ นึกว่าเราจะได้พรุ่งนี้แล้ว555​ จะบอกว่าส่งเร็วมาก​ ของเรานี่แค่​ 2 วันเองตามที่เซ็นทรัลเคลมไว้​ นี่ขนาดใช้​แค่​ 1,000​ เอง​ เขาส่งแยกมา 3 กล่องเลยอ่ะ​ แต่อยากรู้ว่าส้มซื้ออะไรมาบ้าง​ เราไปดูพร้อมกันเลย

เริ่มที่กล่องแรก​ คือกล่องที่เล็กที่สุด​ นี่ก็คือ​ เครื่องสำอางนี่เอง​ ไอ้เรานึกว่าเขาแพคมาให้ในกล่องใหญ่อีก555​ เอาเป็นว่าเรามาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง​ ได้แก่

  • ETUDE​ 0.2​ Air Masks ส้มซื้อมาอี​ก​ 4 แผ่น​ คือ​ สูตรทับทิม​ ชาเขียว​ สตรอว์เบอร์รี่​ และ​เมือกหอยทาก​ จะบอกว่าเป็นชีทมาส์กถูกและดี​ ลูกรักของส้มเอง ใช้แล้วชอบมากจนต้องซื้อมาอี​ก​ ในราคาแผ่นละ​ 40​ บาท
  • ดินสอเขียนคิ้ว​ etude​ สีที่ส้มซื้อมาคือสีเบอร์​ 1 โทนสีน้ำตาลเข้ม​ ให้คุณแม่ส้ม และเบอร์6 สีดำให้คุณย่า​ เพราะเดือนหน้าจะวันเกิดคุณย่าส้มแล้ว​ ยังแข็งแรงและยังชอบแต่งหน้าเหมือนเดิมด้วย555​ เราเลยต้องซื้อ​ให้ด้วยเพราะใช้ดีมาก​ ขออนุญาตป้ายยาคุณย่าส้มหน่อย55555 เมื่อก่อนส้มเคยใช้หมดไปหลายแท่ง​ เขียนง่ายแถมเบลนด์ง่าย​ เนื้อนุ่มลื่น​ พร้อมแปรงปัดในตัว​ ของส้มใช้เบอร์3 โทนสีน้ำ​ตาล​ แต่ไม่ได้ซื้อมาเพราะไม่มีสีนี้​เข้ากับสีผมส้มที่สุดแล้ว ราคาดีงามต้องมีติดบ้านไว้​ เฉลี่ยแท่งละ​ 130 บาท
  • พัฟแต่งหน้ากลม​ odbo​ ซื้อให้แม่ส้มอีกชิ้นจ้าา​ เพราะแม่ส้มเป็นคนใช้แป้งฝุ่นเซ็ตรองพื้น​ไม่ให้ไหลเยิ้ม​ คุ​มมัน​ ติดทน​ พัฟรุ่นนี้เป็นพัฟสำหรับแป้งฝุ่นโดยเฉพาะ​ เนื้อนุ่ม​ ราคาเบ๊าเบา​ 79​ บาทเองแหน่ะ
  • พัฟฟองน้ำรูปไข่​ odbo​ ของส้มเองค่ะ​ อยากได้ฟองน้ำเกลี่ยรองพื้นที่ไม่กินเนื้อรองพื้น​ เกลี่ยได้เนียน​ แต่ยี่ห้อนี้ยังไม่เคย​ลอง​ว่ามันจะดีกว่าอันเก่าที่ส้มเคยใช้ได้มากแค่ไหน​ แถมราคาดีงาม​ 99​ บาท

กล่องต่อไป​ ขนาดกลาง​ เป็นสินค้าในกลุ่ม​ sanrio​ ใครที่เป็นสาวกตัวการ์ตูนพวกนี้ไม่ควรพลาด​ จะบอกว่าสินค้าพวก​ sanrio​ เขาจะลดตลอดทั้งปีเลย​ หลายๆคนจะคุ้นเคยกับแฟ้มซิปอันใหญ่ๆที่สาวๆมหาลัยชอบถือไปเรียนกัน​ รวมถึงตัวส้้มด้วย​ แต่มีสินค้าอื่ื่น​ๆ​ ที่แนะนำ​ ก็คือ​ กระเป๋าผ้าพับได้​ จริงๆ​ มี​ 4 ลาย​ แต่ส้มเลือกลาย​ Little twin stars มาจ้าา​ ซื้อมา​ 179 บาท​ ถือว่าไม่แพง​ และอีกชิ้นคือกระปุกออมสินลาย​ hello kitty สุดน่ารัก​ เพราะแพ้แพคเกจจิ้งมุ้งมิ้งเลยหยิบมาแถมตอนนี้ต้องรักษาวินัยในการออมเงินด้วย​ ราคาที่่​ซื้อม​า​ 99​ บาท

กล่องสุดท้ายแล้ว​ กล่องใหญ่่สุด คือ​ ภาชนะนี่เอง​ มีทั้งแก้วน้ำ​ลาย​ cinnamoroll​ ในราคา​ 79​ บาท​ และถ้วยชามใบเล็กๆ​ ซื้อมา​ 45​ บาท​ ทั้ง​ 2 ชิ้นนี้ใช้วัสดุเมลามินทั้งคู่นะจ้าา

นี่คือของทั้งหมดที่ส้มซื้อมา​ จ่ายด้วยโค้ดคูปองจาก​ jeban​ แทนเงินสด​ 1,000​ บาท​ แต่จ่ายค่าส่งเพียง​ 80​ บาท​ ก็ถือว่าคุ้มอยู่น้าา

ขอจบการเห่อเพียงเท่านั้น​ วันนี้ลาไปแล้ว​ บ๊าย​ บาย​ จ้าาา


iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE