รีบูทร่างพังให้กลับมาสดชื่นพร้อมลุย!

50 17
เห้ออออออ เหนื่อยกับการทำงานท้างงงงวัน ไปออกไซต์งาน
ดีลงานกับลูกค้า นัดประชุมบริษัท บลาๆแถมหลายครั้งยังต้องงานหอบกลับมาทำที่บ้านจนดึกดื่นแล้วยังต้องตื่นเช้าไปทำงานอีก
ทั้งงัวเงีย ทั้งเพลีย ง่วงนอน สมองเบลอไม่รับข้อมูลแล้วยิ่งเพลียสะสม ยิ่งแย่ไปเรื่อยๆ เป็นบ่อยๆ บางครั้งก็มีหลับกลางอากาศซึ่งมันเป็นสัญญาณอันตราย สำหรับชาวอ๊อฟฟิศอย่างเรา มากๆเลยนะทุกคน
เพราฉะนั้น นอกจากต้องจัดการบริหารเวลาต่างๆ ให้ดีขึ้นแล้ว เราก็ต้องจัดการกับตัวเองด้วยเหมือนกัน
เริ่มด้วยวิธีแรกของฟ้าจะเป็นการรีแล็คออกกำลังกายเบาๆ วิ่งสักครั้งละ30นาที หรือจะคาดิโอง่ายๆ ที่บ้านให้พอเหงื่อออก จะทำให้เรารู้สึกสดชื่น และ สมองจะปลอดโปร่งขึ้นด้วย
วิธีที่สองถ้ามีวันหยุดเราจะมีเวลาเลือกอาหาร เราควรทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่ายกาย เช่นผักผลไม้ โปรตีน และคาโบไฮเดรต ทริคของฟ้าคือเลือกอาหารที่ย่อยง่ายและมีไฟเบอร์จากกากใย ซึ่งทำให้ดีต่อระบบขับถ่าย แถมอิ่มเบาท้อง
และวิธีสุดท้ายคือการพยามนอนพักผ่อนให้เพียงพอ
และเริ่มหาวิตามินมาทานบำรุงด้วยแบนเนอร์โปรตีน กระปุกสีแดง ในตำนานที่ทุกคนน่าจะคุ้นเคยกันตัวช่วยวิตามินที่ทำให้ความเบลอหายไป ความสมองไบรท์ มาสถิตอยู่ที่ร่างกายของเราด้วยด้วยสรรพคุณของ กรดอะมิโน18 ชนิด + เลซิติน ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอบูทคืนร่างกายให้กลับมาสดชื่น
ฟ้าจะเลือกทานตอนก่อนนอน เพื่อความหลับสบายพักผ่อนสมองอย่างเต็มที่ และตื่นมาสดใสในทุกๆเช้า ฟ้าว่าเหมาะสมกับสาวพักผ่อนน้อยแบบเราเป็นที่สุด
ตื่นเช้ามาเราจะเฟรซ รู้สึกถึงความมีเอ็นเนอร์จี้ที่เต็มที่ เพราะได้รีบูท และชาร์จพลังหลังจากเหนื่อยล้ามาทั้งอาทิตย์ พร้อมเริ่มวันใหม่ได้อย่างเต็มที่ รู้สึกว่าไม่ง่วง นั่งหาวระหว่างวัน ร่างกายรู้สึกกระปรี้ประเปร่า ไม่เพลียอีกต่อไปแล้วจร้าาาาา


venusfah

venusfah

FULL PROFILE