กลับจากออกทริปยังไงให้หน้าไม่พัง!! แถมใสขึ้น 💁🏻‍♀️✨by Royal beauty White Anti Melasma Serum | PKPKWAN

49 20
WITH <strong>Royal Beauty</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบัน? พบกันกับข้าวอีกเช่นเคยนะคะ เจอกันอีกครั้งแบบนี้แปลว่าข้าวมีของเด็ดๆมาแนะนำกันทุกครั้งเลยค่า ><
เพิ่งผ่านช่วงปีใหม่มาเนี่ย ข้าวว่าหลายๆคนก็คงไปเที่ยว ออกทริปกันเหมือนข้าวแน่ๆเลยค่ะ ?‍♂️แต่ด้วยความที่ช่วงนี้เราเที่ยวได้แค่ในประเทศอะเนอะ ทุกคนคงรู้ชื่อเสียงของแดดประเทศไทย ไม่เคยทำให้ผิดหวังค่ะ กลับมาจากทริปก็คือหน้าดำกันตามระเบียบค่ะ หน้าคล้ำไม่พอ ข้าวแกะสิวเองเก่งมากก หน้าเป็นรอยเต็มไปหมด เลยคิดว่าต้องบำรุงด่วน เราจะไม่ยอมหน้าพังเพราะทริปๆเดียวแน่นอนน ข้าวเลยตรงไปเซเว่นที่ไกล้ที่สุด เลยได้เจอกับ White Anti- Melasma Serum จากแบรนด์ Royal Beauty นั่นเองค่ะขอบอกว่า กู้ผิวมากก เลยจะมารีวิวให้เพื่อนๆชมกันแบบเรียลๆค่ะ ✨?
 ขอพูดถึงสรรพคุณที่ทำให้ข้าวตัดสินใจซื้อก่อนเลยค่ะ?
เจ้าน้องตัวนี้นะคะ เห็นซองเล็กๆแบบนี้ แต่สรรพคุณเอย สารสกัดสกัดเอย มาแน่นจุกๆถึง10 ชนิดค่ะ  เซรั่มตัวนี้มีสารต้านเม็ดสีเมลานิน และต้านอนุมูลอิสระ นะคะ ซึ่งสารตัวนี้เนี่ยจะช่วยบำรุงหน้าและลดรอยดำต่างๆ รวมไปถึงผิวคล้ำด้วยน้า ส่วนสกัดเนี่ยมี น้ำมันโบราจ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว สารสกัดจากพืชจากแอฟริกา ที่ยับยั้งการสร้างเม็ดสี ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง  ขึ้นด้วยค่า จุดด่างดำดูจางลงเรียกได้ว่าอ่อนโยนต่อผิวแน่นอนค่ะ    
How to :  เพื่อให้เห็นผลที่ดีที่สุดนะคะ ข้าวเลือกทา ตอนเช้าและก่อนนอนหลังล้างหน้าเสร็จค่ะ
เนื้อเจล เค้าจะเป็นใสๆ กลิ่นหอมมากกเลยค่ะ??
Honest Review♡
มาถึงช่วง honest review กันบ้างนะคะ ♡ สิ่งที่ชอบมากๆส่วนตัวสำหรับเซรั่มตัวนี้คือ น้องซึมไวมากก ไม่ให้ความรู้สึกที่เหนียวหน้า หนักหน้าใดๆเลยค่ะ พอทาแล้วใช้ชีวิตได้ปกติเลยย แถมไม่ระคายเคือง หรือแสบอีกด้วย หลังใช้ไปได้เกือบอาทิตย์แล้วนะคะ ความแตกต่างชัดเจนมากกก
สังเกตจากรูปได้เลยนะคะ ว่าก่อนใช้ผิวหมองมาก ตอนนี้ผิวใสขึ้น ขาวขึ้นนิดนึงด้วยค่ะ ข้าวนะคะยังไม่มีปัญหาเรื่องฝ้าใดๆมีแต่เรื่องรอยสิวเนี่ยแหละ ซึ่งพอใช้ White Anti Melasma Serum เนี่ย ทำให้รอยจางลงมากๆ บางรอยคือหายแล้วค่า >< เพิ่มน้องเข้ากรุสกินแคร์ลูกรักด่วนๆ
สรุปเลยนะคะ

ข้าวให้เซรั่มตัวนี้ 5 เต็ม 5 เลยค่ะ
เพราะ ข้อแรกเลย หาซื้อง่ายมากกก จากช่องทาง Shopee, Lazada และ Facebook เพจ Royal Beauty ที่ให้ลูกค้าสั่งทางออนไลน์ได้อีก สองนะคะ น้องไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว สบายหน้า ไม่ระคายเคืองค่ะ สาม คือผลลัพธ์หลังใช้ คือเห็นผลจริงๆค่ะ หน้าใสขึ้นไม่หมองแล้ว แถมรอยสิวต่างๆจางลงมาก สี่คือ ข้าวว่าเซรั่มตัวนี้เหมาะกับทุกวัยเลย ตั้งแต่วัยรุ่น จนคนมีอายุที่มีปัญหาเรื่องฝ้า เพราะเจ้าตัวนี้สามารถแก้ปัญหาเรื่องฝ้าได้อย่างตรงจุดค่ะ ข้อสุดท้าย บอกเลยเด็ดมากกกก คือราคา ทุกคน ราคาดีงามมาก แค่ 39 บาท ? หาที่ไหนไม่ได้แล้ว ยิ่งเป็นราคานักเรียนนักศึกษาแบบนี้ เลิฟมากค่ะ