รีวิวรองพื้นเคาท์เตอร์แบรนด์ในดวงใจที่ใช้บ่อยๆ

59 19
หลังจากรีวิวคอนซิลเลอร์ไปแล้ว ขอมารีวิวรองพื้นเคาท์เตอร์แบรนด์ในดวงใจที่ใช้บ่อยๆบ้าง นิคเป็นคนผิวแห้งตามกรอบหน้า มีมันบ้างตรงที่เหงื่อออก อย่างตรงจมูกกับใต้ตา แต่ก็ไม่มันมาก ผิวมีรอยสิวประปรายค่ะ
?? M.A.C STUDIO WATERWEIGHT NC20 นิคหยิบมาใช้บ่อยมาก เพราะชอบในความฉ่ำวาวของเค้า เนื้อเรียบลื่น เกลี่ยง่าย ปกปิดปานกลาง ให้ผิวดูเป็นธรรมชาติ มีกันแดด spf30 pa++ น้องกันเหงื่อได้ แต่ไม่กันน้ำนะคะ เพราะฉะนั้น ใครอยากได้ลุคผิวใสๆ สวยเป็นธรรมชาติ แต่งในวันเบาๆ ขวดนี้ได้เลยค่า

?? M.A.C STUDIO FIX FLUID NC25 ขวดนี้ยกให้ในเรื่องคุมมันแบบสุดๆๆๆๆ ปกปิดเริ่ด คุมมันเริ่ด มีกันแดด spf15 เวลามีงานที่สมบุกสมบัน หรือทำกิจกรรมกลางแจ้ง นิคใช้ขวดนี้ตลอด รุ่นนี้จะให้ฟินิชที่แมทท์ แต่ไม่แห้ง คนผิวมันต้องมี!!
?? it cc+ illumination light เป็นอีกตัวนึงที่ให้ลุคแบบฉ่ำวาว และปกปิดดีมากกกก ใครมีรอยสิวแนะนำตัวนี้ ลงใหม่ๆผิวสวยเล่นแสงมาก ตัวนี้มีกันแดด spf 50+ เลยนะ แนะนำให้ลงในปริมาณที่น้อยๆ เพราะน้องดร็อประหว่างวัน และไม่กันน้ำน้า คือต้องบอกว่า น้องเป็นงานผิวผู้ดี ที่เหมาะจะทาแล้วอยู่ในห้องแอร์จ้า (แล้วจะมีกันแดดสูงๆมาเพื่อ!!) อย่างไรก็ตาม ก็ยังยกให้เรื่องงานผิวสวยโกล์ว มีเคล็ดลับคือ ใช้ผสมกับรองพื้นตัวอื่นซะ จะเพิ่มความฉ่ำโกล์วได้จ้ะ

?? GIORGIO ARMANI luminous silk foundation 4 เห็นใต้ขวดเขียนว่า 4 ก็คิดว่าน่าจะเป็นเบอร์นะ ? ขวดนี้ก็เป็นอีกขวดนึงที่คุมมันได้ดีมาก เนื้อสัมผัสบางเบาด้วย ให้ลุคผิวธรรมชาติ ขวดนี้ที่ชอบเพราะ ถ้าซูมดูดีๆจะเห็นว่าเนื้อรองพื้นมันเหมือนมีชิมเมอร์วิ้งๆช่วยกระจายแสงเลย ให้ผิวเรียบเนียน สวยมาก เป็นฟินิชผิวสวยแพงที่แท้ทรู
?? KANEBO FULL RADIANCE FOUNDATION เป็นอีกขวดที่ให้ผิวเงาสวย ฉ่ำนิดๆ ไม่มาก ชอบเนื้อเค้า มันยึดติดผิว เรียบเนียนกลืนไปกับผิว ทาแล้วเหมือนไม่ทา แต่ปกปิดเริ่ด เวลาเป็นสิวจะใช้ขวดนี้ เพราะเนื้อเค้ามันสบายผิว ปกปิดและกันน้ำ กันเหงื่อดีมาก และเบอร์ BEIGE C มันช่างพอดีผิวนิคแบบเป๊ะเลย ทาแล้วเหมือนไม่ทา เป็นผิวเราเวอร์ชั่นที่สวยกว่า

?? ESTEE LAUDER DOUBLE WEAR NUDE WATER FRESH 2W0 รองพื้นในใจใครหลายๆคน รุ่นนี้เป็นรุ่นเน้นความฉ่ำวาวอีกเช่นเคย ส่วนมากรองพื้นที่เน้นความฉ่ำ มักปกปิดน้อย แต่ขวดนี้ ฉ่ำและปกปิดดีมากจ้า มีกันแดด spf30 pa++ ด้วย เป็นอีกขวดที่ใช้ในชีวิตประจำวันเลย เพราะเนื้อบางเบา ให้ผิวโกล์ว เนื้อเรียบเนียน ไม่หนักผิว เริ่ดมากค่า
สรุป
- ปกปิดสุด ?? it cc+
- ผิวโกล์วสวยสุดๆ ?? ESTEE NUDE WATER FRESH
- เนื้อบางเบา เรียบเนียน สบายผิว ?? KANEBO
- คุมมันสุดๆ ?? M.A.C FIX FLUID
- เปล่งปลั่ง กระจายแสง ผิวสวย ?? GIORGIO ARMANI
- งานผิวธรรมชาติ คลีนๆ ?? M.A.C WATERWEIGHT
ใครชอบแบบไหน จัดไปเลยจ้า ⭐️

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE