ไฮยาเซรั่ม กู้ผิวโทรมขาดน้ำ ข้ามคืน

57 18

        กักตัวนาน นอนไม่ค่อยเป็นเวลา ช่วงนี้มีเวลาอยู่บ้าน วันนี้เดียร์ก็จะมารีวิวตัวที่ใช้แล้วชอบ เป็นตัวที่ติดมาก ใช้ทุกวันเลยค่ะ คือ ตัว Mesoestetic ha densimatrix นางดีงาม เดียร์โดนป้ายยามาจากคุณหมอที่คลินิก ที่แนะนำให้ใช้หลังการฉีดหน้าใสเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว คุณหมอแนะนำว่ น้องนางนี้เค้าจะช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นใต้ชั้นผิวได้ดีมาก ถึงขั้นแม้แต่ลูกค้าที่ฉีดฟิลเลอร์หรือตัวยาที่เป็นไฮยาลูรอนิกไป หากใช้ตัวนี้ควบคู่ไปหลังทำ จะสามารถทำให้ตัวยาที่เติมเต็มไปอยู่ได้ระยะเวลานานขึ้น เท่านั้นแหล่ะ ต้องลองละค่ะ คุณหมอแนะนำมาขนาดนี้?


           จากวันนั้น จนวันนี้ลองแล้วคือต้องซื้อตุนค่ะ  หน้าใสฟู ผิวแน่นและละเอียดขึ้น จนแก้มเหมือนก้นเด็ก แม้นอนน้อย 5555 ? เหมือนได้เติมฟิลเลอร์ให้ผิวทุกวันจริงๆค่ะ ถึงขั้นขี้เกียจใช้ตัวอื่นไปเลยค่ะ? รีวิวแรกที่เขียนเลยยกให้นางละกันค่ะ


          Texture เนื้อเจลกึ่งน้ำ ซึมไวมากกก ได้ฟีลเติมน้ำให้ผิวจริงๆ เย็นๆ รู้สึกผิวเฟรชมากๆ ค่ะ สามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์อืืนๆได้สบายมากหรือ ใช้ก่อนเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าได้นะคะ ไม่เป็นคราบแน่นอน เพราะซึมไวมาก น้องนางเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ โดยเฉพาะผิวขาดน้ำ หรือขาดความชุ่มชื้น


          หลังใช้แล้วปลื้มมาก ก็เลยเปิดหาข้อมูลเพิ่มเติม จากทางเพจของ mesoestetic ทราบว่า HA ตัวนี้มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิก ที่มีความหนาแน่นของโมเลกุลถึง 4 รูปแบบ ซึ่งสามารถทำงานได้ทุกระดับชั้นผิว และนางไม่ได้มีแค่ hyaluronic acid เท่านั้นนะคะ แต่ยังมี anti-hiyaluronidase เป็นเอนไซม์อนุภาคเล็กที่ป้องกันการสลายตัวของ hyaluronic หรือเรียกกันง่ายๆว่า ทำหน้าที่ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิว ตัวนี้แน่ๆเลยที่ช่วยเก็บกักน้ำในผิวให้ชุ่มชื้น และช่วยยืดระยะเวลา filler หรือ hyaluronic ให้อยู่นานขึ้นด้วย


 >>> สรุป ให้ 10 / 10 เลยค่ะ ไม่หักคะแนน เนื่องจากราคาค่อนข้างดีด้วย และผลลัพธ์ได้เกินราคาและความคาดหวังเลยทีเดียวค่ะ


            ตอนนี้หลง skincare home use madical grade แบรนด์นี้มากๆ อุ่นใจในช่วงคลินิกปิด แทบไม่ต้องพึ่งทรีทเม้นท์ที่คลินิกแล้ว ตอนนี้จัดตัว ampoules มาลองครบทุกสูตร เอาไว้มารีวิวอีกทีนะคะ ?


Babydear

Babydear

FULL PROFILE