Vital skin strengthening super serum

53 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน กระทู้นี้จะมาเอาใจชาวที่ต้องการหาตัวช่วยในการเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวหน้า ลดเลือนริ้วรอยและฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้าดูหมองคล้ำ ซึ่งทางแบรนด์ Kiehl's เขาก็ไม่พลาด ทำผลิตภัณฑ์ออกมาให้ได้ตอบโจทย์ปัญหาเหล่านี้โดยมีเจ้า vital skin strengthening super serum มาให้เราได้บำรุงผิวหน้า อีกทั้งยังมีจุดเด่นและส่วนผสมที่น่าสนใจเลยทีเดียว ไว้มาอ่านกันเลยค่ะว่ามีส่วนผสมที่น่าสนใจอย่างไรบ้าง

ส่วนผสมสำคัญ

  • ไฮยาลูโรนิกแอซิดขนาด 11 กิโลดัลตัน   ที่คีลส์ใช้ในเซรั่มสูตรนี้มีขนาดโมเลกุลขนาดเล็ก ซึ่งจะทำให้ซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ล้ำลึกและตรงจุด   สูตรผสมนี้ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยเสริมปราการคุ้มกันผิวให้ผิวชั้นนอกระดับบน โดยส่งมอบความชุ่มชื้นทำให้ปราการผิวแข็งแรงส่งไปให้ชั้นที่เปราะบางของผิวที่อ่อนไหวต่อปัจจัยคุกคามภายนอก

  • อแด็ปโตเจนิก เฮอร์เบิล คอมเพล็กซ์ ที่เป็นสูตรผสมของคีลส์ได้ผสานศาสตร์ของสมุนไพรปรับสมดุล (Adaptogenic herb) เข้ามาเป็นส่วนประกอบช่วยฟื้นบำรุงและช่วยดูแลผิว  สมุนไพรนี้นิยมใช้ในทางการแพทย์แผนโบราณเพื่อบรรเทาความอ่อนล้าและภาวะเครียด ช่วยทำให้ผ่อนคลาย และสบายผิว ซึ่งประกอบด้วยสารสกัดจากชิแซนดราเบอร์รี่ (Schisandra Berries) กะเพรา (Holy Basil) และรากโสมแดง (Red Ginseng Root)

Schisandra Berry เป็นพืชสมุนไพรที่รู้จักกันมาเป็นพันปีแล้ว ชิแซนดราเบอร์รี่เข้มข้นไปด้วยชิแซนดริน (Schisandrin) ที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระช่วยเสริมความยืดหยุ่นและฟื้นบำรุงผิวได้ดี

Holy Basil กะเพราจัดเป็นสมุนไพรชนิดหนึ่งที่มีสรรพคุณทางยา อุดมไปด้วยเออร์โซลิกแอซิด (Ursolic acid) และโรสมารินิกแอซิด (Rosmarinic acid) กะเพราในสูตรผสมนี้เพราะมีคุณสมบัติเป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ช่วยดูแลผิวจากปัจจัยภายนอกที่ทำร้ายผิว และทำให้ผิวกลับมาดูมีชีวิตชีวา ช่วยลดผลกระทบที่มองเห็นได้ที่ปัจจัยก่อความเครียดมีต่อผิว

Red Ginseng Root รากโสมแดงในสูตรผสมนี้อุดมด้วยจินเซนโนไซด์ (Ginsenoside) มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกสุด ทำให้ผิวดูเรียบเนียน

เนื้อสัมผัส

เนื้อเซรั่มมีสีขาวขุ่น เกลี่ยง่าย กลิ่นไม่ฉุน ออกเป็นฟิลกลิ่นโสม

ความรู้สึกและผลลัพธ์

รู้สึกผิวผ่อนคลาย ส่วนตัวเราชอบกลิ่นของเขาค่ะ และให้ความชุ่มชื่นอย่างดี สบายผิว เราไม่มีการระคายเคืองใดๆเกิดขึ้น ทาตรงที่ผิวลอกๆเช่น บริเวณจมูกของเราก็สามารถบรรเทาส่วนที่ผิวลอกตรงนี้ได้ดีเลยค่ะ บำรุงก่อนแต่งหน้าก็ได้นะคะ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปที่ช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ได้เลย 


ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาหากันเสมอนะคะ


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE