รีวิวแบบจัดเต็ม 9อายแชโดว์แต่งตาวิ้งค์ ตามเทรนด์สายเกา

63 24


H e l l o !

อันยองค่าาา ทุกคนชาวจีบัน



ในนี้มีใครชอบแต่งหน้าสายเกาบ้าง หรือใครชอบแต่งตาวิ้งค์ๆแบบเราบ้างคะ

ช่วงนี้เราบ้าคลั่งซื้ออายแชโดว์วิ้งค์ๆ กลิตเตอร์ๆ มากเลยค่ะ เลยรวบรวมพวกอายแชโดว์วิ้งค์ๆที่มีอยู่ในกรุมาฝากทุกคนกัน มีหลายเนื้อสัมผัสแล้วแต่การใช้งานเลย รีวิวตามความรู้สึกจากการใช้งานของเราส่วนตัว มีทั้งหมด 9ตัว เลื่อนดูกันได้เลยค่าาา


 ความเห็นส่วนตัวหลังใช้ : 


ชิ้นนี้ความวิ้งกำลังสวย เรียกว่าเหลือบๆมากกว่าค่ะ เราชอบเอามาทาเป็นเบสก่อนแต่งตา สามารถเอาอายแชโดว์แบบฝุ่นลงคัดเบ้าตามแค่นี้ก็สวยแล้วค่ะ ที่ชอบลงตัวนี้เป็นเบสที่เปลือกตาก่อนเพราะทำให้อายแชโดว์ที่ลงตามติดทนยิ่งขึ้น ตัวนี้ติดทนมาก ดีงามตรงที่มีอายไลน์เนอร์ในแท่งด้วยเลยเป็นสีน้ำตาลเข้มค่ะ เวลาไปเที่ยวหรือแต่งหน้าที่ทำงานเราชอบพกมาเพราะสะดวก ไม่ต้องพกหลายแท่งค่ะ



สี : มีทั้งหมด 6สี

ราคา : 169฿




 ความเห็นส่วนตัวหลังใช้ : 


สำหรับใครที่ชอบความวิ้งค์ขั้นสุด ตัวนี้ตอบโจทย์มากค่ะ เป็นเนื้อลิควิด ทาเดี่ยวๆลงบนเปลือกตาว่าวิ้งค์แล้ว ถ้าอยากได้ความวิ้งค์เพิ่มขึ้นอีก แนะนำให้ทาหรือถูหรือเกลี่ยเบาๆที่เปลือกตาค่ะ ความวิ้งค์ของอายแชโดว์จะกระจายตัว กลิตเตอร์จะเล่นแสงมากขึ้น ไปงานกลางคืนเหมาะมากเลยค่ะอันนี้



สี : มีทั้งหมด 3 สี

ราคา : 129฿




 ความเห็นส่วนตัวหลังใช้ : 


ยอมรับว่าอันนี้ซื้อมาเพราะอยากลองเล่นค่ะ เห็นแบรนด์นี้ฮิตกันในทวิตเตอร์และราคาถูกมาก เป็นแบรนด์จากจีน ส่วนตัวรู้สึกว่ามีความวิ้งค์ที่สุดในทุกๆตัว แต่แต่งหน้าในชีวิตจริงถ้าจะให้รอดยากมากค่ะ ส่วนตัวคิดว่าเหมาะกับเอาไปแต่งหน้างานแฟนซีมากกว่าน้าาา


กลิตเตอร์สีที่2ค่อนข้างสากเหมือนกลิตเตอร์ในการ์ดคริสต์มาสตอนเด็กๆเลยค่ะ อุแงงงง


สี : มี5สีในหนึ่งเซ็ต

ราคา : 290฿




 ความเห็นส่วนตัวหลังใช้ : 


ใครที่มองหาพาเลทแต่งตาหลายๆสีราคาไม่แรง อันนี้แนะนำเลยค่ะ เพราะสีชัดมาก มีแค่สีเดียวเท่านั้นที่ปาดออกมาแล้วไม่ค่อยติดคือสีซ้ายสุดช่องข้างล่างสุดค่ะ ต้องใช้น้ำหนักมือปาดแรงหน่อยถึงจะออกสี แต่สีอื่นไม่มีปัญหาเลยค่ะ พูดถึงความวิ้งค์เค้าจะมีช่องกลางที่เป็นกลิตเตอร์เนื้อหนึบๆให้เอามาแถบๆที่ตาได้ ความวิ้งค์ของกลิตเตอร์คือขั้นสุดจริงๆ แต่อย่าลงเยอะน้าเพราะกลิตเตอร์นี้แอบสากๆอีกแล้ว แงงง


สี : มีเฉดสีให้เลือก 4 พาเลท

ราคา : 279฿




 ความเห็นส่วนตัวหลังใช้ : 


พาเลทอายแชโดว์ที่คิดมาดีแล้ว เพราะเป็น4สีที่ครบ ทั้งทาเปลือกตาเป็นเบส คัดเบ้าตา และทาตรงหางตา รวมถึงเพิ่มความวิ้งค์ให้เปลือกตาค่ะ อันนี้น่ารักทั้งราคาและแพ็กเกจ แถมพกพาไปเที่ยวสะดวก จบในพาเลทเดียวเลยค่ะ


สี : มีเฉดสีให้เลือก 3 พาเลท

ราคา : 259฿




 ความเห็นส่วนตัวหลังใช้ : 


ตัวนี้จะเป็นอายแชโดว์ลิควิดคล้ายๆของ Browit เลยค่ะ แต่จะออกเหลือบทองๆมากกว่า ไม่ได้เป็นเม็ดกลิตเตอร์ละเอียดๆเหมือนกัน เรื่องความวิ้งค์กินกันไม่ลงเลยค่ะ เพราะคล้ายกันมาก แต่ตัวนี้แอบแห้งช้านิดนึงค่า และเม็ดกลิตเตอร์ใหญ่กว่าค่ะ จะทานิดเดียวเดี่ยวๆก็รอด หรือทาสีเข้มขึ้นที่หางตา แล้วปัดขนตาต่อก็สวยแล้วค่ะ ไม่ต้องแต่งตาเยอะเลย


สี : มีเฉดสีให้เลือก 5 สี

ราคา : 259฿




 ความเห็นส่วนตัวหลังใช้ : 


อันนี้ถ้ามองที่แพ็กเกจอาจจะไม่ได้สนใจ แต่พอลองสวอชแล้วสีสวยหลายสีเลยค่ะ เพราะสีที่ตลับกับสีที่สวอชออกมาไม่เหมือนกันเลย ที่ตลับจะออกม่วงเข้มมากๆ สวอชแล้วเป็นสีออกโรสโกลด์เหลือบๆสวยมากค่ะ อันนี้ขอหักคะแนนแพ็กเกจได้มั้ยคะเพราะใช้แค่ครั้งแรกก็ดูเก่ามากๆแล้ว / อายแชโดว์เนื้อจะไม่ได้เป็นผงๆและก็ไม่เหนียวนะคะ เนื้อนุ่มๆ อธิบายไม่ถูกเลยค่ะ


สี : มีเฉดสีให้เลือก 5สี

ราคา : 194฿




 ความเห็นส่วนตัวหลังใช้ : 


อันนี้หลายๆคนต้องคุ้นหน้าตามากแน่ๆ เป็นแบรนด์แรกๆที่ทำอายแชโดว์วิ้งค์ๆออกมาก็ว่าได้ค่ะ ตั้งแต่สมัยเราเริ่มแต่งหน้าแรกๆเลย ความวิ้งค์กำลังสวย ออกเหลือบๆ แบบใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง แต่เหมาะแต้มบริเวณกับตาหัวตา หรือใต้ตามากกว่าค่ะ เพราะทาทั่วเปลือกตาแล้วไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่น้าาา


สี : มีให้เลือก 3สี

ราคา : 270฿




 ความเห็นส่วนตัวหลังใช้ : 


Soft glow สมชื่อจริงๆค่ะ ตัวนี้จะเน้นงานธรรมชาติ วิ้งค์น้อยๆ เหมาะกับวันที่แต่งหน้าเบามากๆแต่อยากให้มีความวิ้งค์อยู่ ตัวนี้ทาทั่วเปลือกตาก็ได้ หรือทาที่หัวตา กับใต้ตาก็ได้ค่ะ วิ้งค์เล็กๆดูเป็นธรรมชาติคล้ายกับของ Etude แต่จะธรรมชาติกว่า

เราเอาไปแต้มนิดๆที่ปลายจมูก โหนกแก้มแล้วเกลี่ยเป็นไฮไลท์ได้ด้วยค่ะ


สี : มีให้เลือก 4สี

ราคา : 219฿




_______________________________



หมดแล้ววว อายแชโดว์วิ้งค์ๆทั้งหมด 9 ตัว


ทุกตัวล้วนผ่านการทดลองใช้มาแล้วทั้งนั้นก่อนมาเขียนรีวิวให้ทุกคนอ่านกันนะคะ และขอย้ำอีกทีว่าทั้งหมดเป็นแค่ความเห็นส่วนตัวของเราคนเดียว หลังทดลองใช้มาแล้วทุกตัวค่ะ


ชอบไม่ชอบตรงไหน หรือมีคำแนะนำ

สามารถคอมเม้นคุยกันได้นะคะ




ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะค้าาา


Lazymonday

Lazymonday

IG : BUBBLEBUA
IG/FB : LAZYMONDAY.CO.TH
TWITTER : LAZYMONDAYTH

Honest reviews :)
ทดลองใช้ก่อนรีวิวเท่านั้น
Skincare | Makeup | Lifestyle
1996

FULL PROFILE